MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết 3
Ngày dạy : Thứ , / . / 2018
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Cùng em học Toán hoặc cùng em học Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và giải toán có lời văn.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
138 trang |
Chia sẻ: trang80 | Lượt xem: 1372 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Giáo án Hướng dẫn học Lớp 2 - Trường tiểu học Tứ Liên, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Tiếng Việt.
3. Rèn chữ ( nếu còn thời gian )
h,l,m,o
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- GV nêu yêu cầu
- GV theo dõi giúp đỡ
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu : Rèn thêm một số chữ do các con viết chưa đẹp - Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- HS lắng nghe
- HS viết bài
- HS lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 22
G v : Phạm Thị Mai
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán hoặc Bài tập Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và giải toán có lời văn.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Toán
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Bài toán: Mỗi đôi dép có 2 chiếc dép, có 12 chiếc dép vậy có mấy đôi dép?
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- Hs trung bình làm bài tập 1,2
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu: Một số dạng bài cần luyện làm thêm.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- Hs làm bài
- Hs làm ra vở tăng cường
- 2 hs lên bảng làm
- Nhận xét
- Chữa bài
- Hs lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 22
G v : Phạm Thị Mai
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán hoặc Bài tập Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và đặt câu.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Tiếng Việt
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Đặt câu với các từ sau:
- họa mi
- véo von
- chao liệng
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- GV nêu yêu cầu
- GV theo dõi giúp đỡ
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu :
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- HS lắng nghe
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- HS lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 22
G v : Phạm Thị Mai
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán hoặc Bài tập Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán, tìm một phần hai của một số.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Toán
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Hãy tìm một phần hai của:
a.12 kg
b. 16 dm
c. 20 l
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- Hs trung bình làm bài tập 1,2
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu: Một số dạng bài cần luyện làm thêm.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- Hs làm bài
- Hs làm ra vở tăng cường
- 2 hs lên bảng làm
- Nhận xét
- Chữa bài
- Hs lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 23
G v : Nguyễn Thị Ánh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và tính giá trị biểu thức.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Toán .
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Tính:
5 x 5 + 45
28 : 3 x 4
30 : 3 + 90
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- Hs trung bình làm bài tập 1,2
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu: Một số dạng bài cần luyện làm thêm.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- Hs làm bài
- Hs làm ra vở tăng cường
- 2 hs lên bảng làm
- Nhận xét
- Chữa bài
- Hs lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 23
G v : Nguyễn Thị Ánh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán hoặc Bài tập Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán, kĩ năng viết chữ hoa.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Tiếng Việt .
3. Rèn chữ ( nếu còn thời gian )
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- GV nêu yêu cầu
- GV theo dõi giúp đỡ
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu : Rèn thêm một số chữ do các con viết chưa đẹp.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- HS lắng nghe
- HS viết bài
- HS lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 23
G v : Nguyễn Thị Ánh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán hoặc Bài tập Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và giải toán có lời văn.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Toán
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Bài toán: Mỗi hộp có 4 chiếc dép, có 12 chiếc dép vậy có mấy hộp đựng ?
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- Hs trung bình làm bài tập 1,2
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu: Một số dạng bài cần luyện làm thêm.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- Hs làm bài
- Hs làm ra vở tăng cường
- 2 hs lên bảng làm
- Nhận xét
- Chữa bài
- Hs lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 23
G v : Nguyễn Thị Ánh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán hoặc Bài tập Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và đặt câu.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Tiếng Việt Tiết 2
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Đặt câu 3 câu có sử dụng hình ảnh so sánh:
Mẫu: Anh ấy nói như khướu.
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- GV nêu yêu cầu
- GV theo dõi giúp đỡ
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu :
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- HS lắng nghe
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- HS lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 23
G v : Nguyễn Thị Ánh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán hoặc Bài tập Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán, tìm một phần ba của một số.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Toán
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Hãy tìm một phần ba của:
a.12 kg
b. 18 dm
c. 27 l
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- Hs trung bình làm bài tập 1,2
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu: Một số dạng bài cần luyện làm thêm.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- Hs làm bài
- Hs làm ra vở tăng cường
- 2 hs lên bảng làm
- Nhận xét
- Chữa bài
- Hs lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 24
G v : Nguyễn Thị Ánh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán hoặc Bài tập Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và tìm thành phần chưa biết.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Toán .
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Tìm x
X x 4 = 16
3 x x = 21
X x 3 = 15
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- Hs trung bình làm bài tập 1,2
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu: Một số dạng bài cần luyện làm thêm.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- Hs làm bài
- Hs làm ra vở tăng cường
- 2 hs lên bảng làm
- Nhận xét
- Chữa bài
- Hs lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 24
G v : Nguyễn Thị Ánh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán hoặc Bài tập Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán, kĩ năng viết chữ hoa.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Tiếng Việt Tiết 1.
3. Rèn chữ ( nếu còn thời gian )
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- GV nêu yêu cầu
- GV theo dõi giúp đỡ
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu : Rèn thêm một số chữ do các con viết chưa đẹp
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- HS lắng nghe
- HS viết bài
- HS lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 24
G v : Nguyễn Thị Ánh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán hoặc Bài tập Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và giải toán có lời văn.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Toán Tiết 2
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Bài toán: Mỗi hộp có tám cái bánh . Hỏi một phần tư hộp có mấy cái bánh?
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- Hs trung bình làm bài tập 1,2
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu: Một số dạng bài cần luyện làm thêm.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- Hs làm bài
- Hs làm ra vở tăng cường
- 2 hs lên bảng làm
- Nhận xét
- Chữa bài
- Hs lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 24
G v : Nguyễn Thị Ánh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán hoặc Bài tập Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và đặt câu.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Tiếng Việt
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Đặt câu với các từ sau:
- sư tử
- voi
- ăn cỏ
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- GV nêu yêu cầu
- GV theo dõi giúp đỡ
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu :
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- HS lắng nghe
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- HS lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 24
G v : Nguyễn Thị Ánh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết
Ngày dạy : Thứ , / . / 2017
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Bài tập Toán hoặc Bài tập Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán, tìm một phần tư của một số.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Bài tập Toán
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Hãy tìm một phần tư của:
a.16 kg
b. 18 dm
c. 36 l
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- Hs trung bình làm bài tập 1,2
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu: Một số dạng bài cần luyện làm thêm.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- Hs làm bài
- Hs làm ra vở tăng cường
- 2 hs lên bảng làm
- Nhận xét
- Chữa bài
- Hs lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 25
G v : Phạm Diệu Linh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết 1
Ngày dạy : Thứ , / . / 2018
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Cùng em học Toán hoặc cùng em học Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và tìm thành phần chưa biết.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Cùng em học Toán Tiết 1.
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Tìm 1/5 của
45 kg
40 l
35 cm
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- Hs trung bình làm bài tập 1,2
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu: Một số dạng bài cần luyện làm thêm.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- Hs làm bài
- Hs làm ra vở tăng cường
- 2 hs lên bảng làm
- Nhận xét
- Chữa bài
- Hs lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 25
G v : Phạm Diệu Linh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết 2
Ngày dạy : Thứ , / . / 2018
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Cùng em học Toán hoặc cùng em học Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán, kĩ năng viết chữ hoa.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Cùng em học Tiếng Việt Tiết 1.
3. Rèn chữ ( nếu còn thời gian )
Văn Lang
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- GV nêu yêu cầu
- GV theo dõi giúp đỡ
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu : Rèn thêm một số chữ do các con viết chưa đẹp ở tiết Tập viết buổi sáng
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- HS lắng nghe
- HS viết bài
- HS lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 25
G v : Phạm Diệu Linh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết 3
Ngày dạy : Thứ , / . / 2018
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Cùng em học Toán hoặc cùng em học Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và giải toán có lời văn.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Cùng em học Toán Tiết 2
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Bài toán: Mỗi hộp có hai mươi cái bánh . Hỏi một phần năm hộp có mấy cái bánh?
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- Hs trung bình làm bài tập 1,2
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu: Một số dạng bài cần luyện làm thêm.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- Hs làm bài
- Hs làm ra vở tăng cường
- 2 hs lên bảng làm
- Nhận xét
- Chữa bài
- Hs lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 25
G v : Phạm Diệu Linh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết 4
Ngày dạy : Thứ , / . / 2018
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Cùng em học Toán hoặc cùng em học Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và đặt câu.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Cùng em học Tiếng Việt Tiết 2
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Đặt câu với các từ sau:
- ầm ầm
- thuyền bè
- đánh cá
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- GV nêu yêu cầu
- GV theo dõi giúp đỡ
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu :
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- HS lắng nghe
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- HS lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 25
G v : Phạm Diệu Linh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết 5
Ngày dạy : Thứ , / . / 2018
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Cùng em học Toán hoặc cùng em học Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán, tìm một phần tư của một số.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Cùng em học Toán Tiết 3
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Số ?
a.23, 27,31,,.
b. 100, 95, 90 ,,80,
c. 12, 20,,36,
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- Hs trung bình làm bài tập 1,2
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu: Một số dạng bài cần luyện làm thêm.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- Hs làm bài
- Hs làm ra vở tăng cường
- 2 hs lên bảng làm
- Nhận xét
- Chữa bài
- Hs lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 26
G v : Phạm Diệu Linh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết 1
Ngày dạy : Thứ , / . / 2018
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Cùng em học Toán hoặc cùng em học Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà hs làm chưa tốt.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng tính toán và tìm thành phần chưa biết.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
II. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
TG
Nội dung các hoạt động dạy học chủ yếu
Phương pháp, hình thức
tổ chức các hoạt động dạy học tương ứng
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò
30’
5’
1.Hs hoàn thành bài tập buổi sáng.
2.Làm Vở Cùng em học Toán Tiết 1.
3. Làm một số dạng bài tập ( nếu còn thời gian )
Tìm 1/5 của
30 kg
25 l
45 cm
4.Củng cố, dặn dò
- Hs nào chưa xong bài tập buổi sáng thì hoàn thành nốt bài
- Hs trung bình làm bài tập 1,2
- GV nhận xét
- GV nêu yêu cầu: Một số dạng bài cần luyện làm thêm.
- Gv quan sát, giúp đỡ học sinh
- Gv nhận xét
- GV chốt lại các kiến thức trọng tâm.Dặn dò về nhà
- Hs làm bài
- Hs làm bài
- HS chữa bài
- Nhận xét, bổ sung
- Hs làm bài
- Hs làm ra vở tăng cường
- 2 hs lên bảng làm
- Nhận xét
- Chữa bài
- Hs lắng nghe
TrƯêng TiÓu Häc tø liªn TuÇn 26
G v : Phạm Diệu Linh
Khèi : 2
MÔN : HƯỚNG DẪN HỌC – Tiết 2
Ngày dạy : Thứ , / . / 2018
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức
- HS hoàn thành các bài tập buổi sáng chưa làm xong.
- Làm một số bài tập trong Vở Cùng em học Toán hoặc cùng em học Tiếng Việt.
- Làm một số dạng bài mà
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- HDH mới.doc