Giáo án tổng hợp các môn khối lớp 1 - Tuần 16 năm 2017

I. Mục tiêu:

-Giúp HS thuộc bảng cộng, trừ; Biết làm tính cộng, trừ trong phạm vi 10.

-Làm quen với tóm tắt và viết được phép tính thích hợp với hình vẽ

- HS yêu thích học toán.

II. Chuẩn bị:

GV chuẩn bị: - Bộ đồ dùng Toán 1

 - Các hình vật mẫu

HS chuẩn bị: - SGK Toán 1

 - Bộ đồ dùng học Toán

 - Các hình vật mẫu

 

docx18 trang | Chia sẻ: trang80 | Lượt xem: 828 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án tổng hợp các môn khối lớp 1 - Tuần 16 năm 2017, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần 16 Ngày giảng: 18/12/2017 Thứ hai Tiết 1: Chào cờ Tiết 2+3: Tiếng Việt MẪU 4: OAN Tiết 4: Toán LUYỆN TẬP I/ Mục tiêu - Thực hiện được phép trừ trong phạm vi 10 - Viết phép tính thích hợp với hình vẽ trong tranh. - HS yêu thích học toán. II/ Đồ dùng: GV chuẩn bị: - Bộ đồ dùng Toán 1 - Các hình vật mẫu HS chuẩn bị: - SGK Toán 1 - Bộ đồ dùng học Toán III/ Các hoạt động dạy học chủ yếu: 1.Phần khởi động: 3’ - Kiểm tra bài cũ - Nêu bảng cộng 10 - Nêu bảng trừ 10 - Nhận xét - Giới thiệu bài mới 2. Phần phát triển bài: 35’ Hướng dẫn thực hành Bài 1: a) GV giúp Hs tự làm bài -Nhận xét Bài 2: Cho HS tự nêu cách làm bài -GV hướng dẫn HS thực hiện theo nhóm 5 + ... = 10 ... – 2 = 6 8 - ... = 1 ... + 0 = 10 -Cử đại diện trả lời Bài 3: Gọi HS nêu yêu cầu của bài 3. Phần kết thúc: 2’ - Nhận xét tiết học - Dặn dò bài sau - 2 HS - 2 HS - HS tự làm bài, tự chữa bài 10 – 2 = 8 10 – 4 = 6 10 - 9 = 1 10 – 6 = 4 10 – 3 = 3 10 – 1 = 9 10 – 7 = 3 10 – 0= 10 b) 10 10 10 10 - - - - 5 4 3 6 5 6 7 4 - Cả lớp tiến hành chơi theo nhóm 2 5 + 5 = 10 8 – 2 = 6 8 - 7 = 1 10 + 0 = 10 -Hs nêu đề bài toán -Thực hiện theo cặp a) 7+ 3 = 10 b) 10 – 2 = 8 - Chuẩn bị bài sau Buổi chiều: Tiết 1: Luyện toán Bài 1; bài 2 ( t85) Tiết 2: Luyện đọc Ôn vần /oan/ Tiết 3: Âm nhạc NGHE QUỐC CA – KỂ CHUYỆN ÂM NHẠC I. Mục tiờu: -Làm quan với bài hát Quốc ca. -Biết khi chào cờ, hát Quốc ca phải đứng nghiêm. -Biết nội dung câu chuyện Nai Ngọc , nhớ, nhắc lại một vài chi tiết ở nội dung câu chuyện II. Chuẩn bị: - Máy nghe, băng nhạc bài Quốc ca. - Nắm rõ nội dung câu chuyện Nai Ngọc. - Nắm nội dung trò chơi “Tên tôi, tên bạn.”. III. Các hoạt động dạy học chủ yếu : 1.Phần khởi động: 3’ - Ổn định tổ chức: Nhắc HS sửa tư thế ngồi ngay ngắn. - Kiểm tra bài cũ: HS nhắc lại tên các bài hát đã ôn ở tiết trước, hát và vỗ tay theo phách hoặc tiết tấu lời ca. GV nhận xét, đánh giá. - Giới thiệu bài 2. Phần phát triển bài : 30’ * Hoạt động 1: Nghe Quốc ca. - GV Giới thiệu đôi nét ngắn gọn về Quốc ca: Là bài hát chung của cả nước do nhạc sĩ Văn Cao sáng tác. Trước đây có tên là bài Tiến quân ca. - Hỏi HS: + Quốc ca được hát khi nào? + Khi chào cờ và khi hát Quốc ca đứng như thế nào? - GV nhắn lại cho HS hiểu và nhớ: Quốc ca được hát khi chào cờ và hát Quốc ca phải đứng thẳng, nghiêm trang, mắt hướng về Quốc kì. - Cho HS nghe Quốc ca qua băng nhạc. - Hướng dẫn HS đứng chào cờ, nghe Quốc ca với thái độ trang nghiêm (Nếu HS thuộc bái hát có thể cho các em tập chào cờ và hát một lần). *Hoạt động 2: Kể chuyện Nai Ngọc - GV kể (hoặc đọc chậm, diễn cảm) “Câu chuyện Nai”. - GV nêu một vài câu hỏi sau khi kể cho HS để xem các em có nắm được nội dung câ chuyện không. Ví dụ: + Tại sao các loại vật lại quên cả việc phá nương rẫy, mùa màng? + Tại sao đêm đã khuya mà dân làng không muốn về? - GV kết luận để HS ghi nhớ: Tiếng hát tuyệt vời của Nai Ngọc có sức mạnh giúp dân làng xua đuổi được muông thú phá hoại mùa màng, nương rẫy. Mọi người đều yêu quí Nai Ngọc và tiếng hát của em. *Hoạt động 3: Trò chơi “Tên tôi, tên bạn”. - Hướng dẫn HS tập nói tên theo tiết tấu của câu hát trong bài Sắp đến Tết rồi:Tên tôi là Nam Bạn tên là gì? - Hướng dẫn trò chơi: Em thứ nhất đứng lên tự giới thiệu Tên mình và hỏi tên bạn bên cạnh hoặch chỉ một bạn khác (nói theo tiết tấu ) - Em được chỉ định phải lập tức đứng lên trả lời và hỏi tiếp bạn khác tiết tấu và câu nói đã quy định. Bạn tiếp theo lại trả lời và tiếp tục hỏi, Nếu em nào trả lời chậm hoặc nói không đúng tiết tấu đã quy định đều bị coi là phạm luật và không được tiếp tục chỉ định người khác. Trò chơi cứ thế tiếp tục. - Cùng cách nói theo tiết tấu trên, nhưng thay vì giới thiệu tên mình, HS có thể giới thiệu về “cây’’ hoặc “con vật’’. 3. Phần kết thúc : 2’ -GV nhận xét giờ học - Dặn HS ghi nhớ tư thế và thái độ khi chào cờ, hát Quốc ca và thực hiện tốt trong các buổi chào cờ đầu tuần. - Ngồi ngay ngắn nghe giới thiệu về Quốc ca. - HS trả lời (theo khả năng hiểu biết của các em). - Lắng nghe và ghi nhớ - HS nhắc lại - HS nghe Quốc ca, ngồi ngay ngắn. - HS tập đứng chào cờ và nghe Quốc ca nghiêm túc theo hướng dẫn - HS tập trung, chú ý lắng nghe. - Nghe GV hỏi và trả lời: + Vì mãi mê nghe tiếng hát tuyệt vời của em bé. + Vì tiếng hát của Nai Ngọc hay quá. - HS nghe và ghi nhớ - HS thực hiện nói tên theo hướng dẫn. - HS luyên tập nhiều lần để thuộc câu nói trước khi tham gia trò chơi. - HS tham gia trò chơi theo hướng dẫn. - HS lắng nghe, thực hiện. - Ghi nhớ. -HS theo dõi Ngày giảng: 19/12/2017 Thứ ba Tiết 1+2: Tiếng Việt OAN - OAT Tiết 3: Toán BẢNG CỘNG VÀ BẢNG TRỪ TRONG PHẠM VI 10 I. Mục tiêu: -Giúp HS thuộc bảng cộng, trừ; Biết làm tính cộng, trừ trong phạm vi 10. -Làm quen với tóm tắt và viết được phép tính thích hợp với hình vẽ - HS yêu thích học toán. II. Chuẩn bị: GV chuẩn bị: - Bộ đồ dùng Toán 1 - Các hình vật mẫu HS chuẩn bị: - SGK Toán 1 - Bộ đồ dùng học Toán - Các hình vật mẫu III. Các hoạt động dạy học chủ yếu: 1.Phần khởi động: 4’ - Ổn định tổ chức - Kiểm tra bài cũ: - Nêu bảng cộng, bảng trừ trong phạm vi 10. - Nhận xét - Giới thiệu bài: 2. Phần phát triển bài: 33’ a) Hướng dẫn HS thành lập và ghi nhớ bảng cộng, bảng trừ trong phạm vi 10. - GV hướng dẫn học sinh thực hiện - Nhận xét b) Thực hành: Bài 1: Cho HS nêu cách làm bài. a.GV hướng dẫn Hs viết kết quả vào các phép tính: 3 + 7= 4 + 5= 7 – 2 = 6 + 3= 10 – 5= 6 + 4 = b.Giúp HS nêu cách làm bài, chữa bài Bài 3: Cho HS xem tranh, nêu bài toán và viết phép tính thích hợp. 3. Phàn kết thúc: 2’ - Củng cố nội dung bài - Nhận xét tiết học - 2 HS - Thành lập và ghi nhớ công thức cộng, trừ trong phạm vi 10. - HS tự làm bài và tự chữa bài Bài 1: Cho HS nêu cách làm bài rồi làm và viết kết quả ghi vào chỗ chấm. Lần lượt từng phần a, b 3 + 7=10 4 + 5= 9 7 – 2 =5 6 + 3=9 10 – 5=5 6 + 4 =10 b) 5 8 5 10 + - + - 4 1 3 9 9 7 8 1 Bài 3: Cho HS xem tranh nêu bài toán rồi phép tính tương ứng với bài toán đó. 4 + 3 = 7 10 – 3 = 7 - Chuẩn bị bài học sau. Tiết 4: Mĩ thuật ( GV bộ môn dạy) Buổi chiều: Tiết 1: GDLS TRƯỜNG HỌC CỦA EM ( T1) I.Mục tiêu: - HS biết giới thiệu về trường em đang học. - HS biết vẽ con đường đến trường của em. -Hứng thú với bài học. II. Chuẩn bị: -Tranh mih họa SGK, giấy , bút vẽ. III. Các hoạt động dạy học: 1.Phần khởi động: 3’ - Ổn định tổ chức - Kiểm tra bài cũ : Giờ trước chúng mình học bài gì ? Ở nhà em thường làm gì thể hiện là người con ngoan ? -GV nhận xét ? - Giới thiệu bài mới 2.Phần phát triển bài: 30’ a) Hoạt động 1: Giới thiệu về ngôi trường dâng học: - GV yêu cầu HS thực hiện giới thiệu cá nhân về : Bản thân, năm nay học lớp mấy ? Trường nào ? Nhà em cách trường có xa không ? Từ nhà tới trường có những gì ? - GV nhận xét ,tuyên dương. b) Hoạt động 2: Vẽ con đường đến trường của em -GV phát giấy vẽ cho HS . - Yêu cầu HS thực hiện cá nhân . vẽ con đường đến trường của mình. -GV giới thiệu từng sản phẩm của HS - GV yêu cầu HS bình chọn sản phẩm vẽ đẹp nhất. -Nhận xét , tuyên dương. 3. Phần kết thúc: 2’ -Củng cố nội dung bài học. -Nhận xét giờ học. -HS trả lời: -HS giới thiệu cá nhân lần lượt -Nhận xét bổ sung. -HS thực hiện cá nhân -HS trưng bày sản phẩm -HS cùng bình chọn Tiết 2: Luyện toán Bài 1; Bài 2 ( t86, 87) Tiết 3: Luyện đọc Ôn vần /oat/ Ngày giảng: 20/12/2017 Thứ tư Tiết 1+2: Tiếng Việt VẦN /OANG/ , /OAC/ Tiết 3: Toán LUYỆN TẬP I/ Mục tiêu: - Giúp HS củng cố phép cộng, trừ trong phạm vi 10 - Viết phép tính thích hợp với tóm tắt bài toán trong tranh. - HS yêu thích học toán. II/ Đồ dùng: GV chuẩn bị:- Bộ đồ dùng Toán 1 - Các hình vật mẫu HS chuẩn bị: - SGK Toán 1 - Bộ đồ dùng học Toán III/ Các hoạt động dạy học chủ yếu: 1.Phần khởi động: 4’ - Kiểm tra bài cũ: - Làm bài tập ( ghi bảng lớp) - Nhận xét Giới thiệu bài (ghi đề bài) 2. Phần phát triển bài: 34’ a) Thực hành: Bài 1: Cho HS nêu cách làm bài rồi làm bài và chữa bài. HS có thể đổi bài cho nhau rồi chữa -Nhận xét Bài 2(Phần 1) Cho HS nêu yêu cầu của bài rồi làm bài và chữa bài -Nhận xét tuyên dương Bài 3( Dòng 1) Cho HS xem tranh, nêu bài toán rồi viết phép tính tương ứng với bài toán đó Gv nên cho HS thảo luận để tìm ra phép tính phù hợp với tình huống trong tranh. Bài 4:Cho HS nêu yêu cầu của bài rồi làm bài và chữa bài GV nhận xét 3. Phần két thúc: 2’ - Củng cố nội dung bài - Nhận xét dặn dò - 2 HS 4 + 3 = 7 10 – 3 = 7 - Nêu yêu cầu của bài tập, tự làm bài và tự chữa bài. 1 + 9=10 10 - 1= 9 4 + 4=8 2+ 8 =10 10 - 2= 8 10 - 7= 3 10–0= 10 10+ 0= 10 10 - 5= 5 -Hs thực hiện 10 -7 3 +2 5 -3 2 +8 10 10 > 3 + 4 8 < 2 + 7 > 7 - 1 -HS thực hiện tập bài theo 3 nhóm 6 + 4 = 10 -HS theo dõi Tiết 4: Thể dục TƯ THẾ ĐỨNG CƠ BẢN I/ MỤC TIÊU -Biết cách thực hiện phối hợp các tư thế đứng cơ bản và đứng đưa hai tay ra trước, đứng đưa hai tay dang ngang và đưa lên cao chếch chữ V. -Thực hiện được đứng kiểng gót, hai tay chống hông, đứng đưa một chân ra sau và sang ngang, hai tay chống hông. -Thực hiện được đứng đưa một chân ra sau, hai tay giơ cao thẳng hướng. II/ ĐỊA ĐIỂM PHƯƠNG TIỆN: Địa điểm : Sân trường , 1 còi . III/ NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP LÊN LỚP: NỘI DUNG TG PHƯƠNG PHÁP 1.Phần khởi động -GV nhận lớp, kiểm tra sĩ số sức khỏe học sinh. -Phổ biến nội dung yêu cầu giờ học ngắn gọn, dể hiểu cho hs nắm. + Khởi động: Xoay cổ tay, chân, hông, gối Chạy nhẹ nhàng về trước. (2 x 6 m) 6 ’ Lớp trưởng tập trung lớp 2 – 4 hàng ngang, báo cáo sĩ số cho giáo viên. * * * * * * * * * * * * * * * * * * GV -Từ đội hình trên các HS di chuyển sole nhau và khởi động. * * * * * * * * * * * * GV 2.Phần phát triển bài: a. Ôn phối hợp: Mỗi động tác thực hiện 2 x 8 nhịp b. Ôn phối hợp: Nhận xét Mỗi động tác thực hiện 2 x 8 nhịp Nhận xét 24’ Đội Hình * * * * * * * * * * * * GV -GV hướng dẫn hs ôn luyện, quan sát sửa sai ở hs. -Đội Hình * * * * * * * * * * * * GV -GV quan sát ở hs, sửa sai. 3.Phần kết thúc: -Thả lỏng: HS đi thường theo nhịp và hát . -Nhận xét: Nêu ưu, khuyết điểm tiết học. -Dặn dò HS: Về nhà tập giậm chân theo nhịp, và chuẩn bị tiết học sau. -Xuống lớp. 5’ Lớp tập trung 2 hàng ngang, thả lỏng các cơ . * * * * * * * * * * * * * * * * * * GV Buổi chiều: Tiết 1: Luyện viết oan;oat; bắt khoan bắt nhặt Tiết 2+3: HĐNG Ngày giảng: 21/12/2017 Thứ năm Tiết 1+2: Tiếng Việt VẦN /OANH/ , /OACH/ Tiết 3: Toán LUYỆN TẬP CHUNG I.Mục tiêu: - HS biết đếm , so sánh thứ tự các số từ 0 đến 10 -Biết làm tính cộng , trừ, các số trong phạm vi 10. - Viết được phép tính thích hợp với tóm tắt bài toán. II. Chuẩn bị: -SGK, vở toán, đồ dùng học toán. III. Các hoạt động dạy học: 1.Phần khởi động: 3’ - Ổn định tổ chức. - GV yêu cầu HS thực hiện các phép tính: 9+1= ... 10- 5 =... 4+6=... 9 – 4 =... -GV nhận xét chữa bài. -Giới thiệu bài. 2.Phần phát triển bài: 35’ Hướng dẫn thực hành Bài 1: Viết số thích hợp -GV yêu cầu hs thực hiện cá nhân quan sát hình trong sgk và điền số thích hợp. -GV nhận xét ,tuyên dương. Bài 2: Đọc các số từ 0 đến 10 , đọc từ 10 đến 0. -GV nhận xét sửa sai cho hs. Bài 3: Tính -GV yêu cầu HS thực hiện trên bảng lớp 2 4 10 9 + + + + 2 4 0 1 -GV nhận xét chữa bài. Bài 4: Số GV yêu cầu HS thực hiện theo cặp -GV nhận xét sửa sai. Bài 5: Viết phép tính thích hợp. GV yêu cầu HS đọc đề bài toán. Có : 5 quả Thêm : 3 quả Có tất cả: .... quả ? 3.Phần kết thúc: 2’ -GV củng cố nội dung bài học -Nhận xét giờ học. 9+1= 10 10- 5 = 5 4+6=10 9 – 4 = 5 -HS thực hiện cá nhân. -Nhận xét bổ sung. -HS thực hành đọc cá nhân. -HS thực hiện trên bảng lớp. 2 4 10 9 + + + + 2 4 0 1 4 8 10 10 HS thực hiện theo cặp vào phiếu -3 5 +4 9 -HS đọc đề bài và suy nghĩ làm bài cá nhân. 5 + 3 = 8 -HS theo dõi Tiết 4: Thủ công GẤP CÁI QUẠT I. Mục tiêu: -HS biết được cách gấp cái quạt. -Gấp và dán nối được cái quạt bằng giấy.Các nếp gấp có thể chưa đều, chưathẳng theo đường kẻ. - Rèn tính khéo tay. Trang trí sản phẩm đẹp. II. Chuẩn bị: 1.Chuẩn bị của GV: -Quạt giấy mẫu. -1 tờ giấy màu hình chữ nhật . -1 sợi chỉ hoặc len màu. -Bút chì, hồ dán. 2.Chuẩn bị của HS: -1 tờ giấy màu hình chữ nhật và 1 tờ giấy vở HS có kẻ ô. -1 sợi chỉ hoặc len màu -Bút chì hồ dán. -Vở thủ công. III. Các hoạt động dạy-học chủ yếu: 1.Phần khởi động: 3’ - Yêu cầu HS để đồ dùng lên bàn kiểm tra sự chuẩn bị của HS - Nhận xét -Giới thiệu bài 2.Phần phát triển bài: 30’ Hoạt động 1: + Quan sát và nhận xét mẫu: - Gv đưa mẫu - Gv nêu câu hỏi định hướng giúp hs rút ra nhận xét Hoạt động 2: * Hướng dẫn cách gấp + gấp nếp gấp thứ nhất - GV làm mẫu + Gấp nếp thứ hai + Gấp nếp thứ ba + Gấp các nếp gấp tiếp theo * Học sinh thực hành: - GV nhắc lại qui trình gấp quạt theo các bước trên bản vẽ qui trình mẫu. -GV nhắc nhở HS mỗi nếp gấp phải miết kĩ và bôi hồ phải mỏng,đều,buộc dây bảo đảm chắc chắn đẹp . -Tổ chức trình bày và sử dụng sản phẩm,chọn sản phẩm đẹp tuyên dương. -GV nhắc HS dán sản phẩm vào vở thủ công. -GV nhận xét tinh thần học tập và sự chuẩn bị của HS.Nhận xét mức độ đạt kĩ thuật gấp của toàn lớp và đánh giá sản phẩm của Hs. 3. Phần kết thúc: 2’ -Nhận xét giờ học -GV dặn dò HS chuẩn bị 1 tờ giấy, vở HS, giấy màu để học bài "Gấp cái ví" -HS bày đồ dùng lên bàn HS quan sát HS nhận xét HS quan sát HS thực hiện theo từng nếp gấp trên giấy giấy màu. Nhận xét bổ sung Chuẩn bị bài học sau Buổi chiều: Tiết 1: Luyện viết Oanh; oach; xoành xoạch; quanh co. Tiết 2: HĐTNST EM YÊU NHỮNG BÔNG HOA ( T1) I.Mục tiêu: - HS biết tên một số loài hoa và nêu được cảm nhận về vẻ đẹp của các loài hoa. - Kể tên được một số loài hoa ở địa phương em. - HS yêu thích và biết chăm sóc một số loài hoa ở trường đang học. II. Chuẩn bị: -Tranh minh họa SGK III. Các hoạt động dạy học: 1.Phần khởi động: 3’ - Ổn định tổ chức. - Giới thiệu bài mới 2.Phần phát triển bài: 30’ a) Hoạt động 1: quan sát tranh , viết tên những loài hoa: -GV yêu cầu HS quan sát các hình trong SGK và viết dưới các bức tranh tên các loài hoa mà em biết. - Yêu cầu Các cặp trình bày -GV nhận xét tuyên dương. -GV bổ sung tên một số loài hoa mà HS chưa biết. b) Hoạt động 2: Kể tên các loài hoa ở địa phương. - GvV tổ chức cho HS thảo luận theo nhóm 3 - Thi kể tên các loài hoa có ở địa phương. -GV nhận xét , tuyên dương các nhóm trả lời tốt. c) Hoạt động 3: Cảm nhận về các loại hoa. -GV yêu cầu HS cảm nhận về các loại hoa -Nêu lí do vì sao lại thích loại hoa đó? 3.Phần kết thúc: 2’ - GV củng cố nội dung bài học. -Nhận xét giờ học. -HS theo dõi -HS thảo luận theo cặp quan sát viết tên các loài hoa dươi tranh. -Đại diện trả lời. -Nhận xét , bổ sung. -HS thảo luận theo nhóm 3 - Kể tên các loài hoa có ở địa phương. -Các nhóm cử đại diện trình bày. - Nhận xét bổ sung. -HS nêu những cảm nhận của mình về các loại hoa. Tiết 3: Luyện đọc Ôn vần /oanh/ , /oach/ Ngày giảng: 22/12/2017 Thứ năm Tiết 1+2: Tiếng Việt VẦN /OAI/ Tiết 3: TNXH HOẠT ĐỘNG Ở LỚP I/ Mục tiêu: - Kể được một số hoạt động học tập ở lớp học * Nêu được các HD hoạt động học tập khác ngoài hình vẽ SGK như: học vi tính, học đàn, - Có ý thức tham gia tích cực vào các hoạt động ở lớp học II/ Chuẩn bị: GV chuẩn bị: - Sưu tầm một số ví dụ HS chuẩn bị: - Hình minh hoạ SGK III/ Các hoạt động dạy học: 1.Phần khởi động: 3’ - Ổn định tổ chức - Hs hát tập thể - Giới thiệu vào bài mới 2.Phần phát triển bài: 30’ Hoạt động 1: -Gv hướng dẫn hs xem tranh và giúp các em nói với bạn các hoạt động nào ở trong lớp học. -Thảo luận cùng với hs các câu hỏi sau: + Trong các hoạt động được tổ chức trong lớp học? Hoạt động nào tổ chức ngoài sân? + Trong từng hoạt động trên: Gv làm gì? HS làm gì ? Kết luận: Ởlớp học có nhiều hoạt động học tập khác nhau.Trong đó có những hoạt động được tổ chức trong lớp học , có những hoạt động tổ chức ngoài sân trường Hoạt động 2: Thảo luận cặp + Các hoạt động ở lớp học của mình + Gọi một số em nói trước lớp -Mình đã làm gì giúp bạn để học tập -Em thích hoạt động nào nhất ? (Học tập: có nhiều kiến thức mới giúp em học tốt; chơi: giúp em giải thích sau 1 tiết học căng thẳng ...) Gv kết luận bài học +Cho hs hát bài “Lớp chúng mình” 3.Phần kết thúc: 2’ -Củng cố nội dung bài -Dặn dò bài sau - Hát múa tập thể Quan sát tranh và thảo luận nhóm 2 - Thảo luận, đại diện trình bày - Nhận xét bổ sung - Thảo luận nhóm đôi - Đại diện trình bày - Nhận xét bổ sung - Cả lớp tham gia chơi - Chuẩn bị bài sau BGH KÍ DUYỆT .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... SINH HOẠT LỚP ( Nhận xét hoạt động tuần 16 ) .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... .................................................................................................................................

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docxGiao an theo Tuan Lop 1 cong nghe giao duc_12407013.docx
Tài liệu liên quan