CTHĐTQ tổ chức cho lớp chơi trò chơi : "Gọi thuyền" tìm tiếng có âm
/t/,/ th/
GV giới thiệu bài, nêu mục tiêu
*Đọc sg khoa
Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
- Động viên kịp thời những em tích cực học tập, phân tích tốt, to, rõ ràng.
- GV nêu yêu cầu của từng bài tập, yêu cầu HS thực hiện vào vở.
- GV quan sát hỗ trợ HS kịp thời.
- Tổ chức cho HS thi đọc giữa các nhóm các câu ứng dụng trong bài.
- Nhận xét, tuyên dương nhóm đọc tốt.
- yêu cầu HS về chia sẻ với người thân những gì đã học, luyện tập những phần mình còn yếu.
10 trang |
Chia sẻ: hoanganh.21 | Lượt xem: 1153 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thủy - Năm 2016 - 2017 - Tuần 10, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUÇN 10
Ngµy d¹y thứ 2/ 24/10/2016
To¸n: LuyÖn tËp
I.Mục tiêu:
*Giúp học sinh:
*Biết làm tính trừ trong phạm vi 3; biết mối quan hệ giữa phép cộng và phép trừ:
*TËp biÓu thÞ t×nh huèng trong tranh b»ng 1 phÐp tÝnh trõ.
*HS làm bài 1( cột 2, 3 ) bài 2, bài 3 ( cột 2, 3) bài 4.
II.Chuẩn bị:
*GV.nội dung BT ở bảng phụ, SGK, phiếu KT
*HS. VBT, bảng con, vở ô li.
III.Các hoạt động dạy học:
Nội dung- TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1Khởi động
2.HĐTH
Bài 1:Tính:
( 7 - 8 phút)
Bài 2: số ?
( 6 phút )
Bài 3.+, - ?
( 5 phút )
Bài4:Viết phép tính thích hợp vào dãy ô trống
(7’)
3.HDƯD
5'
- Đọc phiếu, làm bảng lớp bài 1( Tr 54)
- chốt mối quan hệ của phép tính cộng và phép tính trừ ( phép trừ là phép tính ngược lại của phép cộng.
-Giới thiệu bài, ghi bảng
*HD H làm lần lượt từng bài
*yêu cầu H nêu lệnh bài 1
-Cho H làm bảng con cột 2, 3
-KS giúp đỡ H yếu tính được k quả.
-Chữa bài huy động kết quả.
* Chốt về mối quan hệ của phép cộng và phép trừ...
*Y/c H nêu lệnh bài toán
-Cho H làm vở BT
-KS giúp H yếu dựa vào phép trừ đã học để điền số đúng.
-Chữa bài huy động kết quả.
-Chốt, muốn điền số đúng vào ô trống
Ta dựa vào đâu, (bảng cộng trong phạm vi 3
*Nêu y/c bài 3 (cột 2,3)
-Cho H làm vở bài tập
-KS giúp H yếu điền dấu đúng.
-Chữa bài huy động kết quả
-Chốt vì sao điền dấu +
Vì sao điền dấu -
*HDH q/ sát tranh vẽ viết phép tính
-Cho H làm bài, KS giúp H yếu biết QS tranh, viết được phép tính.
-Chữa bài huy động KQ
G: cho bớt, nhảy đi thì làm tính gì?
Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học
- cá nhân nhiều em
-Lớp nhận xét
- 1 em nêu
- Lớp làm bảng con 2 tổ làm 1 cột, 1 em làm bảng phụ.
- h nêu kết quả tính, đọc phép tính, lớp dò bài, nhận xét
- 1 em nêu
-Cả lớp làm vở BT, 1 em làm b/ phụ
-1 em nêu kQ điền số, lớp dò bài
- Nghe, ghi nhớ
-Nghe, thực hiện
- Cả lớp làm VBT, 1 em làm bảng phụ.
- 1 em nêu KQ điền dấu
2 - 1 = 1; 3 - 2 = 1; 1 + 2 = 3...
Lớp dò bài, đổi vở KT chéo
Vì kết quả = 3
Vì Kết quả = 1
- Cả lớp làm vở ô li, 1 em làm bảng phụ.
-H nêu phép tính 2 - 1 = 1
Lớp dò bài, nx 3 - 2 = 1
- TL 2 em
-Nghe, ghi nhớ.
TIẾNG VIỆT Âm /u/ ; /ư/ (2T)
ÔLTV: Ôn Âm /t/ , /th/
I Mục tiêu - Giúp HS củng cố đọc, viết nguyên âm /t/,/ th/, và các tiếng, từ, câu ứng dụng có âm /ơ/,/ ô/,
- HS làm đúng các bài tập ở BTTHTV
- HS thích học Tiếng Việt.
II.Đồ dùng dạy học- STV-CNGD, BP, vở BTTHTV
III. Các hoạt dạy học
HĐ- TG
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
HĐCB
1.Khởi động
2. HĐTH
* Việc 1: Đọc sg khoa
Việc 2:
Thực hành các bài tập trong VTH Tiếng Việt trang 25,
3. HĐƯ D
- CTHĐTQ tổ chức cho lớp chơi trò chơi : "Gọi thuyền" tìm tiếng có âm
/t/,/ th/
GV giới thiệu bài, nêu mục tiêu
*Đọc sg khoa
Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
- Động viên kịp thời những em tích cực học tập, phân tích tốt, to, rõ ràng.
- GV nêu yêu cầu của từng bài tập, yêu cầu HS thực hiện vào vở.
- GV quan sát hỗ trợ HS kịp thời.
- Tổ chức cho HS thi đọc giữa các nhóm các câu ứng dụng trong bài.
- Nhận xét, tuyên dương nhóm đọc tốt.
- yêu cầu HS về chia sẻ với người thân những gì đã học, luyện tập những phần mình còn yếu.
- Lớp tham gia chơi.
Đọc đồng thanh nhiều lần.
Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
-HS thực hiện.
- HS K-G thực hiện hết bài tập. HSY thực hiện bài tập 1.
- HS luyện tập và thi đọc theo nhóm.
- Nhận xét nhóm bạn đọc.
- Lắng nghe, thực hiện.
ÔLToán TUẦN 9 PHẦN KHỞI ĐỘNG VÀ BT 1,2,3,4,5 PHẦN ÔL
I.Mục tiêu
- Làm được phép tính cộng trong trong phạm vi các số đã học so sánh các số trong phạm vi 10,
- Rèn luyện kĩ năng tính theo cột dọc, cột ngang, tính nhẩm, so sánh điền dấu ,viết phép tính thích hợp vào ô trống. Tập quan sát tranh nêu bài toán.
- Giáo dục cho H tính chính xác cẩn thận trong học tập
II.Chuẩn bị
- BP, Vở TH ÔL Toán
- H vở em tự ôn luyện toán
III. Các hoat động dạy học chủ yếu:
- Phương án hỗ trợ:
- Giúp HS hoàn thành phần khởi động và các BT 1,2,3,4, 5 trang 44, 45 vở ETÔLT
- HS còn hạn chế: Như Lan, Tươi, Tuấn, Thành , DuẩnTheo dõi giúp các em biết và thực hiện được các phép tính cộng trong phạm vi 5, cộng với 0 , so sánh viết đúng số vào ô trống, làm đúng BT 1,2,3,4,5 trang 44,45
- HS – KG hoàn thành tốt: Như Phương, Lâm, Huynh Giúp các em nắm chắc cách cộng . Biết cộng , so sánh, tình kết quả nhanh, nối đúng , đẹp, theo yêu cầu BT 1,2,3,4,5 trang 44,45
IV. HDƯD
Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học
ÔLTV: Ôn âm /tr /
I. Mục tiêu:
- Giúp HS củng cố đọc,viết phụ âm tr và các tiếng, từ, câu ứng dụng có âm tr
- Viết đúng từ ứng dụng SGK
- HS làm đúng các bài tập ở BTTHTV và HS thích học Tiếng Việt.
II.Đồ dùng dạy học- STV-CNGD, BP, vở
III. Các hoạt dạy học
H§- TG
Ho¹t ®éng cña GV
Ho¹t ®éng cña HS
HĐCB
1.K động 5’
2. Bµi míi:
HĐTH
* Việc 1: Đọc sách giáo khoa
* Việc 2:
Thực hành các bài tập trong VTH Tiếng Việt trang 25,
3. HDƯD
-CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Chèo thuyền
-NX - TD
- T nªu môc tiªu tiÕt häc.
-T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN
T- Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập, phân tích tốt, to, rõ ràng .
T: Cho HS Chỉ vào âm tr và hỏi: đây là loại âm gì? Nguyên âm hay phụ âm
- GV nêu yêu cầu của từng bài tập, yêu cầu HS thực hiện vào vở.
- GV quan sát hỗ trợ HS kịp thời.
- Tổ chức cho HS thi đọc giữa các nhóm các câu ứng dụng trong bài.
- Nhận xét, tuyên dương nhóm đọc tốt.
- yêu cầu HS về chia sẻ với người thân những gì đã học, luyện tập những phần mình còn yếu.
- Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học.
- HS nghe và tham gia chơi.
-HS l¾ng nghe.
H- Đọc đồng thanh nhiều lần.
H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
H: Phụ âm. Nhắc lại nhiều lần.
-Nhắc lại tư thế ngồi viết
H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại
- HS l¾ng nghe, thực hiện.
************************************
Ngµy d¹y thứ 3/ 25/10/2016
TIẾNG VIỆT Âm /v/ (2T)
TOÁN: PHÉP TRỪ TRONG PHẠM VI 4
I. Mục tiêu: Giúp HS:
- Thuộc bảng trừ và biết tính trừ trong phạm vi 4
-Biết mối quan hệ giữa phép cộng và phép trừ.
*Làm bài 1(cột1, 2 ) - bài 2,3
- Giúp HS yếu thuộc và làm được tính trừ trong phạm vi 4.
II. Đồ dùng dạy học - Sử dụng BTHT - BP,BC.
III. Các hoạt động dạy học:
ND- TG-ĐD
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1.Khởi động
2.HĐCB
3.HĐTH
3.HDƯD
- Gọi 2 HS đọc bảng trừ trong phạm vi 3, Nhận xét .
- GV giới thiệu bài, ghi tên đề.
* Giáo viên đọc mục tiêu bài học
1. Giới thiệu phép trừ, bảng trừ trong phạm vi 4:
a. GT lần lượt các phép trừ:
4-1=3, 4-2=2, 4-3=1, mỗi phép trừ đều theo 3 bước tương tự như phép trừ trong phạm vi 3.
b. Cho HS đọc lại và học thuộc những công thức ghi trên bảng:
- GV xóa dần bảng để HS ghi nhớ các công thức vừa học
c. HD HS nhận biết: về mối quan hệ giữa cộng và trừ.
2. Thực hành:
a. Bài 1:(cột1, 2 ) - GV lưu ý HS thực hiện các phép tính theo từng cột.
b. Bài 2:- Lưu ý HS phải viết thẳng cột với nhau.
c. Bài 3:- Giúp HS nhìn từng tranh vẽ nêu từng bài toán rồi viết kết quả phép tính ứng với tình huống trong tranh.
- GV hệ thống bài, nhận xét.
- Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học
- HS thực hiện.
- Lớp nhận xét.
- HS tự nêu vấn đề (bài toán) tự giải phép tính thích hợp.
- HS đọc CN, bàn, nhóm, cả lớp.
- HS thi đua lập lại (nói, viết...) các công thức vừa học.
- HS nêu cách làm bài rồi làm bài và chữa bài.
- HS nêu cách làm
- HS làm bài và chữa bài
- HS quan sát tranh, nêu bài toán rồi viết phép tính thích hợp 4-1=3.
- Nghe
ÔLTV: Ôn âm /u/ ; âm /ư/
I. Mục tiêu:
- Giúp HS củng cố đọc,viết phụ âm u,ư và các tiếng, từ, câu ứng dụng có âm u,ư
- Viết đúng từ ứng dụng SGK
II.Đồ dùng dạy học
STV-CNGD, BP, vở
Vở THTV
III. Các hoạt dạy học
H§- TG-§D
Ho¹t ®éng cña GV
Ho¹t ®éng cña HS
1.Khởi động 5’
2. Bµi míi:
2. HĐTH
* Việc 1: Đọc sách giáo khoa
* Việc 2: Viết.
3. HDƯD
-CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi:Đi chợ
-NX - TD
- T nªu môc tiªu tiÕt häc.
-T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN
T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to , rõ ràng .
T: Cho HS Chỉ vào âm u,ư và hỏi: đây là loại âm gì? Nguyên âm hay phụ âm?
T - HD viết : câu ứng dụng trong bài chứa âm u,ư
(vở THTV)
T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết
T- đọc
T - theo dõi giúp đỡ
T theo dõi nh/ xét vở của một số HS
- tuyện dương H viết đẹp, đúng.
- Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học.
- HS nghe và tham gia chơi.
- HS l¾ng nghe.
H- Đọc đồng thanh nhiều lần.
H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
H: nguyên âm, Nhắc lại nhiều lần.
-Nhắc lại tư thế ngồi viết
H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại
- HS l¾ng nghe, thực hiện.
**************************************
Ngµy d¹y thứ 4 / 26/10/2016
TIẾNG VIỆT Âm /x/ (2T)
To¸n: LuyÖn tËp
I. Mục tiêu: Gióp HS cñng cè vÒ:
- B¶ng trõ vµ lµm tÝnh trõ trong ph¹m vi 3 vµ 4
- TËp biÓu thÞ t×nh huèng trong tranh b»ng 1 phÐp tÝnh thÝch hîp: céng hoÆc trõ.
-Lam bai 1,bai 2 dßng 1,bµi 5a
- Giúp HS yếu làm được các phép tính trừ 4.
II. Đồ dùng dạy học :
- ChuÈn bÞ BT 1, 2, 3, 4, 5
BTHT,BP,BC
III. Các hoạt động dạy học:
ND-TG- ĐD
Ho¹t ®éng cña GV
Ho¹t ®éng cña HS
3.HĐTH
3. HDƯD
5'
- Cho HS 2 HS ®äc b¶ng trõ trong ph¹m vi 4; 3 HS lªn b¶ng lµm BT 1, 2, 3; Líp lµm b¶ng con, nhËn xÐt bµi cò.
1. Giíi thiÖu bµi, ghi ®Ò:
* Gi¸o viªn ®äc môc tiªu bµi häc
2. HD HS lµm BT:
a. Bµi 1:
- HD HS viÕt sè thËt th¼ng hµng.
- GV ch÷a bµi, chèt.
b. Bµi 2:dßng1
- Gäi HS nªu c¸ch lµm bµi
- GV híng dÉn, gióp ®ì HS YÕu
- Ch÷a bµi, nhËn xÐt, chèt.
®. Bµi 5'a'
- Cho HS xem tranh, nªu bµi to¸n, viÕt phÐp tÝnh øng víi t×nh huèng trong tranh.
- Cho HS nh¾c l¹i phÐp céng, trõ trong ph¹m vi 3, phÐp céng trõ trong ph¹m vi 4.
- Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học
-5 HS thùc hiÖn.
- Líp nhËn xÐt.
- HS nªu bµi to¸n råi tù lµm bµi vµ ch÷a bµi.
- HS nªu c¸ch lµm bµi (tÝnh råi viÕt kÕt qu¶ vµo h×nh trßn), sau ®ã lµm vµ ch÷a bµi
- HS nh¾c l¹i c¸ch tÝnh 4-1-1 ta lÊy 4-1=3, råi lÊy 3-1= 2.
- HS xem tranh, nªu bµi to¸n råi viÕt phÐp tÝnh øng víi t×nh huèng trong tranh.
- HS lắng nghe.
ÔLToán TUẦN 9 BT 6,7,8 PHẦN VẬN DỤNG
I.Mục tiêu
- Làm được phép tính cộng trong trong phạm vi các số đã học so sánh các số trong phạm vi 10,
- Rèn luyện kĩ năng tính theo cột dọc, cột ngang, tính nhẩm, so sánh điền dấu ,viết phép tính thích hợp vào ô trống. Tập quan sát tranh nêu bài toán.
- Giáo dục cho H tính chính xác cẩn thận trong học tập
II.Chuẩn bị
- BP, Vở TH ÔL Toán
- H vở em tự ôn luyện toán
III. Các hoat động dạy học chủ yếu:
- Phương án hỗ trợ:
- Giúp HS hoàn thành phần khởi động và các BT 6,7,8 trang 46 vở ETÔLT
- HS còn hạn chế: Như Lan, Tươi, Tuấn, Thành , DuẩnTheo dõi giúp các em biết và thực hiện được các phép tính cộng trong phạm vi 5, cộng với 0 , so sánh viết đúng số vào ô trống, làm đúng BT 6,7,8 trang 46 vở ETÔLT
- HS - KG hoàn thành tốt: Như Phương, Lâm, Huynh Giúp các em nắm chắc cách cộng. Biết cộng , so sánh, tình kết quả nhanh, nối đúng, đẹp, theo yêu cầu BT 1,2,3,4,5 trang 44,45
IV. HDƯDVề nhà chia sẻ với người thân những gì đã học
******************************
Ngµy d¹y thứ 5 / 27/10/2016
TIẾNG VIỆT Âm /y/ (2T)
ÔLTV: Ôn âm /v/
I. Mục tiêu:
- Giúp HS củng cố đọc,viết phụ âm /v/ và các tiếng, từ, câu ứng dụng có âm /v/
- Viết đúng từ ứng dụng SGK
II.Đồ dùng dạy học
STV-CNGD, BP, vở
Vở THTV
III. Các hoạt dạy học
H§- TG-§D
Ho¹t ®éng cña GV
Ho¹t ®éng cña HS
1. Khởi động (5’)
2. Bµi míi:
2. HĐTH
* Việc 1: Đọc sách giáo khoa
* Việc 2: Viết.
3. HDƯD
-CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi:Đi chợ
-NX - TD
- T nªu môc tiªu tiÕt häc.
-T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN
T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn chậm
T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập, phân tích tốt, to , rõ ràng .
T: Cho HS Chỉ vào âm v và hỏi: đây là loại âm gì? Nguyên âm hay phụ âm?
T - HD viết : câu ứng dụng trong bài chứa âm v (vở THTV)
T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết
T- đọc
T - theo dõi giúp đỡ
T theo dõi nh xét vở của một số HS
HD HD làm BT ở THTVCN
- tuyên dương H viết đẹp, đúng.
- Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học.
- HS nghe và tham gia chơi.
- HS l¾ng nghe.
H- Đọc đồng thanh nhiều lần.
H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
H: phụ âm, Nhắc lại nhiều lần.
-Nhắc lại tư thế ngồi viết
H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại
HS làm
- HS l¾ng nghe, thực hiện.
*****************************
Ngµy d¹y thứ 6 / 28/10/2016
TIẾNG VIỆT Luyện tập (2T)
To¸n: PhÐp trõ trong ph¹m vi 5
I. Mục tiêu: Gióp HS:
- Thuéc b¶ng trõ , biÕt lµm tÝnh trõ trong ph¹m vi 5
- BiÕt mèi quan hÖ gi÷a phÐp céng vµ phÐp trõ
- Lµm bµi tËp 1,bµi 2(c«t 1 )bµi 3,bµi 4 a
II. Đồ dùng dạy học :
- Sö dông BTHT
- BP,BC.
III. Các hoạt động dạy học :
ND- TG –ĐD
Ho¹t ®éng cña GV
Ho¹t ®éng cña HS
HĐCB
1.Khởi động
5’
3.HĐTH
3.HDƯD
- Gäi HS ®äc c«ng thøc phÐp trõ trong ph¹m vi 4,
- GV nhËn xÐt bµi .
1. GT bµi, ghi ®Ò:
* Gi¸o viªn ®äc môc tiªu bµi häc
2. Giíi thiÖu phÐp trõ, b¶ng trõ trong ph¹m vi 5:
5-1=4, 5-2=3, 5-3=2, 5-4=1. Mçi phÐp trõ ®Òu theo 3 bíc t¬ng tù nh phÐp trõ trong ph¹m vi 3.
3. Thùc hµnh:
a. Bµi 1:
- Cñng cè b¶ng trõ trong ph¹m vi 5
b. Bµi 2:cét1
- Gäi HS nªu c¸ch lµm bµi
- GV híng dÉn, gióp ®ì HS TTC
- Ch÷a bµi, nhËn xÐt, chèt.
c. Bµi 3:
- T¬ng tù bµi 2, lu ý HS viÕt c¸c sè ph¶i th¼ng cét.
d. Bµi 4: 'a' - GV cho HS xem tranh vµ nªu c¸c phÐp tÝnh.
- GV hÖ thèng bµi, nhËn xÐt.
Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học
- 4 HS thùc hiÖn.
- Líp nhËn xÐt.
-HS tù nªu vÊn ®Ò (bµi to¸n) tù gi¶i phÐp tÝnh thÝch hîp.
- HS ®äc c¸c c«ng thøc trªn b¶ng
- HS ghi nhí b¶ng trõ trong ph¹m vi 5
- HS nªu c¸ch lµm bµi råi lµm bµi vµ ch÷a bµi.
- HS nhËn biÕt mèi quan hÖ gi÷a phÐp céng vµ phÐp trõ.
- HS tù nªu c¸ch lµm bµi råi lµm bµi vµ ch÷a bµi.
- HS xem tõng tranh, nªu bµi to¸n råi viÕt phÐp tÝnh kh¸c nhau. 1+4=5, 4+1=5, 5-1=4, 5-4=1
- nghe
HĐTT: SINH HOẠT SAO
I.Mục tiêu
HS biết được ưu, khuyết điểm tuần vừa qua.
- Đề ra phương hướng tuần tới.
- HS có ý thức xây dựng tập thể tốt.
II. Nội dung sinh hoạt:
HĐ- TG-ĐD
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1:Điểm danh xưng tên
2. Sinh hoạt văn nghệ:
2. Đánh giá các hoạt động tuần qua
3.Phương hướng tuần tới
Chủ điểm :Thi đua lập nhiều thành tích học tập,lao động chào mừng : Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 - 11
HS điểm danh xưng tên
* GV cho HS hát, múa cá nhân, nhóm, cả lớp những bài hát ca ngợi thầy cô giáo.
- Khuyến khích HS xung phong biểu diễn cá nhân.
*Ưu điểm: Đi học chuyên cần,đúng giờ.
- Trang phục gọn gàng, sạch sẽ.
- Có ý thức phát biểu xây dựng bài sôi nổi.
-Những bạn HS trung bình,yếu của tháng 10 nay đã có rất nhiều cố gắng :Tươi, Lan, Thắng.
-Một số bạn viết chữ đã có tiến bộ,đã biết viết chữ đẹp ,đã biết trình bày cẩn thận:Trang, Duẫn,
* Tồn tại: - Tình trạng lớp trưởng xếp hàng cho các bạn vào lớp còn lộn xộn.
-Còn một số bạn vở bẩn chữ viết chưa đẹp cần rèn luyện thêm:
- Chưa có ý thức giữ vệ sinh chung,ăn quà vặt vứt rác không đúng nơi quy định.
+ Cô tuyên dương những bạn đã có những cố gắng tiến bộ
* Phát huy ưu điểm, khắc phục tồn tại.
-Chú ý học bài và ôn bài cho tốt để chuẩn bị cho đợt khảo sát thử giữa học kì 1 cho tốt. Đừng để bạn nào có điểm yếu kém. Lớp mình hãy thi đua với các lớp bạn.
- Hưởng ứng tốt đợt thi đua chào mừng ngày: Nhà giáoViệt Nam 20/ 11
HS Điểm danh xưng tên
- HS nghe và tham gia chơi.
- Ban học tập , ban thư viện, ban vs.lên đánh giá các ưu khuyết điểm trong tuần qua.
- Lớp lắng nghe , rút kinh nghiệm không nói chuyện riêng trong giờ học , đi học muộn, ăn qua vặt
- Lớp lắng nghe , rút kinh nghiệm những hạn chế và phát huy mạnh mẽ những ưu điểm
- Lớp lắng nghe, thự hiện
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Tuan 10.doc