Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Năm 2016 - 2017 - Tuần 24

KT : làm bài bài 3 SGK, điền dấu >,<,=

Nhận xét, chốt muốn điền dấu đúng thì phải so sánh hàng chục, hàng đơn vị.

*Giới thiệu bài ghi bảng: Luyện tập

-HDHS làm lần lượt các bài tập

-Gọi H nêu yêu cầu của bài 1

Tổ chức trò chơi, phổ biến luật chơi thi nối nhanh, nối đúng.theo nhóm 5

-Chốt chín mươi còn gọi là gì ?.

-HDHS dựa vào mẫu phần a làm bài

-Cho HS làm bài vào vở bài tập

KS giúp HS yếu HN làm bài

Chữa bài huy động kết quả

-Chốt các số từ 10 đến 90 là những số tròn chục có số 0 ở sau đều có 0 đơn vị

-Cho HS làm rồi tự chữa bài

-Cho lớp làm vở bài tập

KS giúp HS yếu , hoà nhập làm bài

Chữa bài huy động kết quả

 

doc9 trang | Chia sẻ: hoanganh.21 | Lượt xem: 1174 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Năm 2016 - 2017 - Tuần 24, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 24 Thứ hai ngày 20 tháng 2 năm 2017 TOÁN: T93: LUYỆN TẬP I. Mục tiêu: Giúp học sinh: *Biết đọc, viết, so sánh các số tròn chục, bước đầu nhận biết cấu tạo số tròn chục(40 gồm 4 chục và 0 đơn vị *Học sinh làm bài 1, 2,3,4 * Giúp học sinh yếu, hoà nhập biết đọc viết, so sánh các số tòn chục. *Giáo dục học sinh tính, cẩn thận, chính xác khi làm bài. II. Chuẩn bị: GV: SGK. Bảng phụ viết bài tập. HS: VBT, SGK, vở kẻ li. III.Các hoạt động dạy - học: Nội dung-TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1.Khởi động (5 p) 2. HĐCB 1.G thiệu bài 2HĐTH Bài 1:Nối theo (mẫu) ( 7phút) Bài2:Viết (theo mẫu) ( 7 phút) Bài 3 :Khoanh vào số bé nhất ( 5 phút ) Bài 4:Viết số theo thứ tự ... ( 8 phút) *HDƯD (3p) -KT : làm bài bài 3 SGK, điền dấu >,<,= Nhận xét, chốt muốn điền dấu đúng thì phải so sánh hàng chục, hàng đơn vị. *Giới thiệu bài ghi bảng: Luyện tập -HDHS làm lần lượt các bài tập -Gọi H nêu yêu cầu của bài 1 Tổ chức trò chơi, phổ biến luật chơi thi nối nhanh, nối đúng...theo nhóm 5 -Chốt chín mươi còn gọi là gì ?... -HDHS dựa vào mẫu phần a làm bài -Cho HS làm bài vào vở bài tập KS giúp HS yếu HN làm bài Chữa bài huy động kết quả -Chốt các số từ 10 đến 90 là những số tròn chục có số 0 ở sau đều có 0 đơn vị -Cho HS làm rồi tự chữa bài -Cho lớp làm vở bài tập KS giúp HS yếu , hoà nhập làm bài Chữa bài huy động kết quả -HDHS nêu cách làm bài và chữa bài -Cho cả lớp làm vào vở kẻ li -KS giúp HS yếu, HN xếp đúng số ... Chữa bài huy động kết quả Chốt muốn viết đúng số theo thứ tự... -Về nhà hoàn thành bài tập còn lại. 1em làm, lớp theo dõi -Nhận xét sữa sai -Lớp đọc đề bài -Chú ý quan sát - Chơi theo nhóm 5, 1nhóm nam, 1nhóm nữ -TL chín mươi còn gọi là chín chục... -H tự đọc lệnh bài 2 -Cả lớp làm VBT -H đọc kết quả bài 2, lớp theo dõi số 70 gồm 7chục và 0 đvị -Nghe, ghi nhớ. -Cả lớp làm vở bài tập -H đọc kết quả khoanh số Số bé là 20, số lớn là 90 -Lớp đổi vở KT chéo. -cả lớp làm vở kẻ li, 1em làm bảng phụ. lớp đổi vở KT chéo - 1em đọc kết quả viết số 20,30,40,50,70... -Nghe, ghi nhớ TIẾNG VIỆT: VẦN /iêm/, /iêp/, /ươm/,ươp/ (2T) ÔLTV: Luyện vần /un/, /ut/, /ưn/,/ ưt/ I.Mục tiêu : Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần //un/, /ut/, /ưn/,/ ưt/ viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần /un/, /ut/, /ưn/,/ ưt/ II.Đồ dùng dạy học STV-CNGD, BP, Vở THTV III. Các hoạt dạy học HĐ - TG Hoạt động của GV Hoạt động cảa HS 1. Khởi động (5’) 2. Bài mới: 2. HĐTH * Việc 1: Đọc sách giáo khoa * Việc 2: Viết. 3. HDƯD -CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Mẹ đi chợ -NX - TD - T nêu mục tiêu tiết học. -T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng . T: HD –HS làm BT trong sách THTV T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế. T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần /un/, /ut/, /ưn/,/ ưt/(vở THTV) T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết T- đọc. T - theo dõi giúp đỡ T theo dõi nhận xét vở của một số HS T- tuyên dương H viết đẹp, đúng. - Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học. - HS nghe và tham gia chơi. - HS lắng nghe. H- Đọc đồng thanh nhiều lần. H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT -Làm bài - Đổi chéo KT kq -Nhắc lại tư thế ngồi viết H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại - HS lắng nghe, thực hiện. ÔLTOÁN ETÔLT TUẦN 23 TIẾT 2: PHẦN CÒN LẠI I.Mục tiêu: Giúp HS củng cố về: * Đọc viết , đếm, so sánh được các số đến 20, các số tròn chục trong phạm vi 20 Thực hiện được cộng trừ nhẩm trong phạm vi 20 và vận dụng giải bài toán có lời văn. - Rèn luyện kĩ năng vẽ đoan thẳng, tính theo hàng ngang, cột dọc tính nhẩm, rồi điền số. - Giáo dục cho H tính chính xác cẩn thận trong học tập II. Chuẩn bị - BP, Vở TH ÔL Toán - H vở em tự ôn luyện toán III. Các hoạt động dạy học - Phương án hỗ trợ: - Giúp HS hoàn thành phần khởi động và các BT 5,6,7,8 trang 27,28, 29. - HS còn hạn chế: Lê Lan, Tuấn , TươiTheo dõi giúp các em biết và thực hiện được : Đọc viết , đếm, so sánh được các số đến 20, các số tròn chục trong phạm vi 20 Thực hiện được cộng trừ nhẩm trong phạm vi 20 và vận dụng giải bài toán có lời văn. -Biết giải bài toán có lời văn và trình bày bài giải làm đúng BT 5,6,7,8 trang 27,28, 29. - HS- hoàn thành tốt: Hiếu. Huynh, ĐứcGiúp các em nắm chắc cách cộng Biết giải bài toán có lời văn và trình bày bài giải tính kết quả nhanh, đúng, đẹp, theo yêu cầu BT 5,6,7,8 trang 27,28, 29. IV. HDƯD -Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học . HDTH: Luyện vần có âm cuối cặp n/t I. Mục tiêu: Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần có âm cuối cặp n/t viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần có âm cuối n/t II.Đồ dùng dạy học:STV-CNGD, BP, Vở THTV III. Các hoạt dạy học HĐ- TG Hoạtt động cảa GV Hoạt động của HS 1. Khởi động (5’) 2. Bài mới: 2. HĐTH * Việc 1: Đọc sách giáo khoa * Việc 2: Viết. 3. HDƯD -CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi:Chèo thuyền -NX - TD - T nêu mục tiêu tiết học. -T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng . T: HD –HS làm BT trong sách THTV T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế. T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần có âm cuối n/t (vở THTV) T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết T- đọc T - theo dõi giúp đỡ T theo dõi nhận xét vở của một số HS T- tuyên dương H viết đẹp, đúng. - Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học. - HS nghe và tham gia chơi. - HS lắng nghe. H- Đọc đồng thanh nhiều lần. H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT -Làm bài - Đổi chéo KT kq -Nhắc lại tư thế ngồi viết H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại - HS lắng nghe, thực hiện. ***************************** Thứ ba ngày 21 tháng 2 năm 2017 TIẾNG VIỆT: VẦN /eng/, /ec/, /ong/, /oc/, /ông/, /ôc/ (2T) TOÁN: T94 : CỘNG CÁC SỐ TRÒN CHỤC (tr129) I. Mục tiêu: *Giúp học sinh; *Biết đặt tính, làm tính cộng các số tròn chục, cộng nhẩm các số tròn chục trong p vi 90 *Giải được bài toán có phép cộng. HS làm bài 1, 2,3 *Giáo dục học sinh tính chính xác, cẩn thận khi làm bài Giúp HS yếu, hoà nhập biết tính cộng, trừ các sô tròn chục, biết giải bài toán. II. Chuẩn bị: GV: SGK, bảng phụ chép bài tập. HS: VBT, SGK, bảng con, vở kẻ li. III. Các hoạt động dạy - học: Nội dung-TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1.Khởi động (5 p) 2.HĐCB: HĐ1: G/thiệu cách cộng các số tòn chục. 2.HĐTH Bài 1:Tính(7p) Bài 2: Tính nhẩm ( 5phút ) Bài 3: Giải toán (8’) *HDƯD (3p) -KT Làm bài 3 SGK -Nhận xét chốt cách khoanh vào số bé, số lớn *Giới thiệu bài ghi bảng: Cộng các số tròn chục. -Bước1 - HDHS thao tác trên các que tính -HDH lấy 30 que tính (3 bó que tính) -Yêu cầu H lấy tiếp 20 que tính, xếp dưới 30 que tính -HDHS gộp lại ta được 5 bó và 0 que rời ,viết 5ở cột chục, và 0 ở cột đơn vị 9 dưới vạch ngang ) -Bước 2 HDH làm tính cộng Bước1: Đặt tính viết 30 rồi viết 20 sao cho thẳng cột với chục, đơn vị thẳng cột với đơn vị -Viết dấu + -Kẻ vạch ngang *Tính từ phải sang trái *Yêu cầu HS nêu lệnh bài 1 -Cho HS làm bảng con KS giúp HS yếu, HN tính đúng. -Chữa bài huy động kết quả -Chốt cách đặt tính, tính ... *Yêu cầu H trả lời miệng Nhận xét cách trả lời -Chốt cách tính ... * Yêu cầu H đọc bài toán -Cho H giải vào vở kẻ li KS giúp HS yếu, HN giải được bài toán -Chữa bài huy động kết quả Ai có cách nêu lời giải khác Chốt, trong bài toán có thuật ngữ cả hai, thêm thì làm tính gì ? -Gọi H nêu cách đặt tính, tính Về nhà hoàn thành bài tập còn lại. - 1em làm bảng, lớp nhận xét -Cả lớp đọc đề bài -HS thao tác theo giáo viên - H thao tác tiếp... -Quan sát -2-3 em nhắc lại cách đặt tính, tính -Cả lớp làm bảng con -H đọc kết quả tính, nêu cách tính -H đọc kết quả tính, cá nhân nhiều em. - 2em đọc lại bài toán -Cả lớp giải vào vở kẻ li - 1em đọc kết quả giải toán Bài giải: Cả hai thùng đựng số gói bánh là: 20 + 30 = 50 (gói bánh) Đáp số: 50 (gói bánh) -Số gói bánh cả 2 thùng là: -Làm tính cộng -2- 3 em nêu... ÔLTV: Luyện vần /em/ , /êm/, /ep/, /êp/ I.Mục tiêu: Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần /em/ , /êm/, /ep/, /êp/viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần /em/ , /êm/, /ep/, /êp/ II.Đồ dùng dạy học:STV-CNGD, BP, Vở THTV III. Các hoạt dạy học HĐ- TG Hoạtt động cảa GV Hoạt động của HS 1. Khởi động (5’) 2. Bài mới: 2. HĐTH * Việc 1: Đọc sách giáo khoa * Việc 2: Viết. 3. HDƯD -CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi:Chèo thuyền -NX - TD - T nêu mục tiêu tiết học. -T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng . T: HD –HS làm BT trong sách THTV T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế. T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần /em/,/êm/,/ep/, /êp/(vởTHTV) T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết T- đọc T - theo dõi giúp đỡ T theo dõi nhận xét vở của một số HS T- tuyên dương H viết đẹp, đúng. - Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học. - HS nghe và tham gia chơi. - HS lắng nghe. H- Đọc đồng thanh nhiều lần. H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT -Làm bài - Đổi chéo KT kq -Nhắc lại tư thế ngồi viết H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại - HS lắng nghe, thực hiện. ************************* Thứ tư ngày 22 tháng 2 năm 2017 TIẾNG VIỆT: VẦN /ung/, /uc/, /ưng/, /ưc/ (2T) Toán: T95: luyện tập (tr130) I.Mục tiêu:Giúp học sinh: *Biết đặt tính, làm tính cộng nhẩm số tròn chục, bước đầu biết về tính chất của phép cộng. Biết giải toán có phép cộng. *HS làm bài1, 2 (câu a) bài3, 4 tr130 (SGK) Giáo dục học sinh tính chính xác, cẩn thận khi làm bài tập -Giúp HS yếu hoà nhập biết giải bài toán, cộng nhẩm số tròn chục, biết giải toán... II. Chuẩn bị: GV: Chép bài tập trên bảng phụ. SGK. HS: VBT, SGK, Bảng con. III.Các hoạt động dạy - học: Nội dung - TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1.Khởi động (5 p) 2.HĐCB: *HĐTH Bài 1: (9 phút) Bài 2:Tính nhẩm (câu a) ( 5 phút) Bài 3: ( 5 phút) Bài4:Nối ... (8 phút) HDƯD (3p) -KT Cho HS làm bài 1 SGK tr129 -Nhận xét chốt cách đặt tính và tính *Giới thiệu bài ghi bảng: Luyện tập *HDHS làm lần lượt từng bài tập -Y/c học sinh đọc lệnh bài 1 -Cho H làm bảng con KS giúp H yếu, HN tính được kết quả -Chữa bài ,gọi H nêu kết quả tính Chốt cho H nêu cách tính -Cho lớp tự nêu yêu cầu bài 2 và tự làm -Cho Lớp làm vở bài tập KS giúp H yếu, HN làm đúng Chữa bài gọi H đọc kết quả tính... Chốt cách tính nhẩm -Yêu cầu H đọc bài toán rồi tự làm bài toán -Cho lớp làm vở kẻ li -KS giúp H yếu, HN giải được bài toán -Chữa bài, cho lớp đổi vở kiểm tra chéo. Ai có cách nêu lời giải khác *Phổ biến cách chơi, nối nhanh, đúng Nhận xét cách chơi -Nhắc lại cách đặt tính, tính -Về nhà hoàn thành bài còn lại - 1em làm, lớp nhận xét -Nghe, hiểu -1em đọc đặt tính rồi tính -Cả lớp làm bảng con -H đọc kết quả tính -1em nêu cách tính -Cả lớp làm VBT -H đọc KQ 30 + 20 = 50... -Nghe, ghi nhớ Cả lớp làm vở kẻ li -Trình bày bài giải, lớp dò bài đổi vở KT chéo -Số bông hoa của 2 bạn là: -H chơi theo nhóm đôi... Lớp nhận xét 2 em -Nghe, ghi nhớ ÔLTOÁN TUẦN 24: PHẦN KHỞI ĐỘNG VÀ BT 1,2.3,4 PHẦN ÔN LUYỆN I. Mục tiêu: Giúp HS củng cố về : Biết thực hiện đặt tính, làm được phép tính cộng, trừ nhẩm các số tròn chục. Điền số, dấu cộng, trừ đúng - Rèn luyện kĩ năng tính theo hàng ngang, cột dọc tính nhẩm, rồi điền số. - Giáo dục cho H tính chính xác cẩn thận trong học tập II. Chuẩn bị - BP, Vở TH ÔL Toán - H vở em tự ôn luyện toán III. Các hoạt động dạy học - Phương án hỗ trợ: - Giúp HS hoàn thành phần khởi động và các BT 1,2,3,4 trang 30, 31,32 - HS còn hạn chế: Lê Lan, Tuấn , TươiTheo dõi giúp các em biết và thực hiện được kĩ năng tính theo hàng ngang, cột dọc tính nhẩm, rồi điền số. làm đúng BT 1,2,3,4 trang 30, 31, 32 - HS- hoàn thành tốt: Hiếu. Huynh, ĐứcGiúp các em nắm chắc cách cộng .Dùng kĩ năng tính theo hàng ngang, cột dọc tính nhẩm, rồi điền số, tính kết quả nhanh, đúng, đẹp, theo yêu cầu BT 1,2,3,4 trang 30,31,32 IV. HDƯD -Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học ************************************* Thứ năm ngày 23 tháng 2 năm 2017 Toán: T 96: trừ các số tròn chục (tr131) I.Mục tiêu: Giúp học sinh: *Biết đặt tính, làm tính, trừ nhẩm các số các số tròn chục, biết giải toán có lời văn *HS làm bài 1,2,3 *GDHS tính chính xác, cẩn thận khi làm bài tập Giúp học sinh yếu, hoà nhập biết đặt tính, làm tính, trừ nhẩm, giải toán... II. Chuẩn bị GV: Các bó que tính, mỗi bó 1chục que tính, bảng gài, bảng phụ, *HS: Các bó que tính, mỗi bó 1 chục que tính. VBT, SGK, bảng con III.Các hoạt động dạy- học: Nội dung- TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1.Khởi động (5 p) 2.HĐCB: *HĐ1 GT cách trừ hai số tròn chục ( 10 – 12p) 2HĐTH Bài 1: tính ( 7 phút) Bài 2:Tính nhẩm ( 5 phút Bài3: giải toán (7 phút) HDƯD (3p) -KT đọc bài trên phiếu 40 + 20 = 30 + 10 = 50 + 30 = 20 + 50 = Chốt kết quả cộng -Nhận xét tuyên dương *Giới thiệu bài ghi bảng. Trừ các số tròn chục *B1. HDHS lấy 50 que tính -Tiến hành tách ra 20 que tính Viết 2 ở cột chục, dưới 5,viết 0 ở cột đơn vị ,dưới 0 -Hỏi như vậy số que tính còn lại là ? *B2.HD cách đặt tính -Viết 50 rồi viêt 20 sao cho chục thẳng chục, đơn vị thẳng đơn vị -viết dấu trừ, -Kẻ vạch ngang -Tính từ phải sang trái *0 trừ 0 bằng 0, viết 0 *5 trừ 2 bằng 3, viết 3 Vậy 50 - 20 = 30 *HDH làm lần lượt từng bài -Gọi H nêu lệnh bài 1 -Cho H làm bảng con KS giúp H yếu, HN làm đúng Chữa bài huy động kết quả -chốt cách đặt tính, tính -HD cách tính nhẩm Cho HS làm miệng Chốt cách tính nhẩm, nhẩm theo cách lấy chục trừ chục... * Gọi H đọc bài toán, tóm tắt bài toán ?Bài toán cho biết gì?, bài toán hỏi gì? -Cho lớp giải vở kẻ li KS giúp Hyếu, HN giải được bài toán -Chữa bài huy động kết quả Ai có cách nêu lời giải khác Chốt bài toán vừa giải bằng phép tính gì? Vì sao cộng -Nhắc lại cách đặt tính, tính -Về nhà hoàn thành bài tập còn lại Cá nhân, lớp bảng con - nhận xét -Lắng nghe -Đọc đề bài -H thao tác trên bàn, -TL còn lại 30 que tính -tự thao tác - 2 emnhắc lại cách đặt tính, tính - 2em nhắc lại -1em nêu -Cả lớp làm bảng con theo dãy Hđọc kết quả tính, nêu cách đặt tính, nêu cách tính -H TL miệng nhiều em 70 - 20 = 50; 90 - 10 =80... -Nghe, ghi nhớ -2em đọc, 1em tóm tắt bài toán -2em trả lời -cả lớp làm vở kẻ li -H trình bày bài giải Số cái kẹo của An có tất cả là: Đổi vở KT chéo -Làm tính cộng, vì thêm -Nghe, ghi nhớ TIẾNG VIỆT: VẦN /iêng/, /iêc/ (2T) ******************************************** Ngày dạy : Thứ 6/10/2/2017 TIẾNG VIỆT: VẦN /uông/, /uôc/, /ương/,/ươc/ (2T) ÔLTV Luyện vần /im/, /om/, /ip/, /op/ I. Mục tiêu: Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần /im/, /om/, /ip/, /op/ viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần /im/, /ip/,/ om/, /op/ II.Đồ dùng dạy học:STV-CNGD, BP, Vở THTV III. Các hoạt dạy học HĐ- TG Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động (5’) 2. Bài mới: 2. HĐTH * Việc 1: Đọc sách giáo khoa * Việc 2: Viết. 3. HDƯD -CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Chèo thuyền -NX - TD - T nêu mục tiêu tiết học. -T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng . T: HD –HS làm BT trong sách THTV T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế. T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần /im/, /ip/,/ om/, /op/ (vở THTV) T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết T- đọc T - theo dõi giúp đỡ T theo dõi nhận xét vở của một số HS T- tuyên dương H viết đẹp, đúng. - Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học. - HS nghe và tham gia chơi. - HS lắng nghe. H- Đọc đồng thanh nhiều lần. H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT -Làm bài - Đổi chéo KT kq -Nhắc lại tư thế ngồi viết H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại - HS lắng nghe, thực hiện. HĐTT: SINH HOẠT SAO I.Mục tiêu - Nhận xét hoạt động trong tuần qua, đề ra phương hướng trong tuần tới. III. Các hoạt động chủ yếu: HĐ- TG-ĐD Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1:Điểm danh xưng tên 2: Sinh hoạt văn nghệ 3: * Đánh giá lại tình hình hoạt động trong tuần qua: 4: * Đề ra kế hoạch hoạt động trong tuần tới. HS điểm danh xưng tên * Ban văn nghệ lờn điều hành sinh hoạt văn nghệ. - CTHĐTQ lên nhận xét tình hình hoạt động của lớp trong tuần qua. - Y Kiến của các HS. - Ý kiến GVCN: Trong tuần qua nhiều em đã có có gắng. Trong giờ học hợp tác tích cực. CTHĐTQ. Một số em bước đầu đó mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, hợp tác + Tuy nhiên trong giờ học một số bạn còn thiếu chú ý, ý thức tự giác chưa cao -Tình hình học tập đã có nhiều cố gắng tuy nhiên có một số em vẫn còn đọc và tính toán chưa nhanh: Lan, Tươi, Tuấn... Chữ viết chưa đẹp, sai nhiều lỗi quy trình: Tuấn, Lan 1. GV triển khai công việc trọng tâm: - Tiếp tục ổn định nề nếp lớp học, Đi học đúng giờ quy định. -Tích cực hợp tác, chia sẻ trong các hoạt động học tập. -Rèn chữ viết, giữ gìn sách vở 2. Các ban triển khai xây dựng thống nhất kế hoạch để thực hiện: -Ban học tập điều hành sinh hoạt: HS Điểm danh xưng tên Ban văn nghệ lên điều hành sinh hoạt văn nghệ. - Lắng nghe - Lắng nghe Lắng nghe rút kinh nghiệm trong thời gian tới - HS lắng nghe, thực hiện.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docTuần 24.doc