KT làm bài bài 1SGK Tr 129
-Nhận xét tuyên dương
-Chốt cách tính, tính từ phải sang trái
Lấy đơn vị trừ đơn vị, chục trừ chục
-Giới thiệu bài: Luyện tập
*HDHS làm lần lượt từng bài
-Yêu cầu H đọc lệnh bài 1
-Cho HS luyện bảng con
-KS giúp H yếu, HN biết đặt tính và tính
-Chữa bài huy động kết quả
* TC trò chơi
- Theo dõi nhận xét
-Chữa bài
-Chốt kết quả điền số
*Yêu cầu H đọc lệnh bài 3
-Cho lớp làm vở bài tập
-Chữa bài
9 trang |
Chia sẻ: hoanganh.21 | Lượt xem: 1821 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Năm 2016 - 2017 - Tuần 25, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 25
Thứ hai ngày 27 tháng 2 năm 2017
Toán: Tiết 97: Luyện tập
I. Mục tiêu: Giúp học sinh:
*Biết đặt tính, làm tính, trừ nhẩm các số tròn chục. Biết giải toán có lời văn
*HS làm bài 1,2,3,4
Giúp HS yếu, HN biết đặt tính, tính trừ các số tròn chục, giải toán
II. Chuẩn bị: *GV: Nội dung bài tập, bảng phụ *HS : VBT, SGK, bảng con.
III.Các hoạt động dạy- học
Nội dung- TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1.Khởi động 5’
2.HĐTH
Bài 1:Đặt tính rồi tính (7p)
Bài2 : Số
( 6 phút )
Bài 3 : điền đúng sai (5p)
Bài 4:giải toán
( 10 phút)
*HDƯD ( 5p)
-KT làm bài bài 1SGK Tr 129
-Nhận xét tuyên dương
-Chốt cách tính, tính từ phải sang trái
Lấy đơn vị trừ đơn vị, chục trừ chục
-Giới thiệu bài: Luyện tập
*HDHS làm lần lượt từng bài
-Yêu cầu H đọc lệnh bài 1
-Cho HS luyện bảng con
-KS giúp H yếu, HN biết đặt tính và tính
-Chữa bài huy động kết quả
* TC trò chơi
- Theo dõi nhận xét
-Chữa bài
-Chốt kết quả điền số
*Yêu cầu H đọc lệnh bài 3
-Cho lớp làm vở bài tập
-Chữa bài
-Chốt cách ghi phép có kèm tên đơn vị cm
*Yêu cầu HS tự đọc bài toán,
HD đổi 2 chục nhãn vở = 20 nhãn vở
-Cho lớp làm vở bài tập
-KS giúp H yếu, HN giải được bài toán
-Chữa bài
-Ai có cách nêu lời giải khác
-Chốt mua thêm thì làm tính gì ?
-Về nhà chia sẽ và hoàn thành bài tập còn lại.
-2em làm bảng lớp
-Lớp làm bảng con
-1em đọc
-Cả lớp làm bảng con theo dãy
-H nêu cách đặt tính, tính, lớp theo dõi, nhận xét
-Chơi theo nhóm 4, 1nhóm nam, 1 nhóm nữ
-Lớp nhận xét
-1em đọc
-Cả lớp làm vở bài tập
-Đọc kết quả, lớp theo dõi
đổi vở KT chéo
-Cả lớp làm VBT, 1em làm b/ phụ
-1em trình bày bài, lớp theo dõi nhận xét
-Số nhãn vở của mai có là:
-Lớp đổi vở KT chéo
-Làm tính cộng
-Nghe, ghi nhớ
TIẾNG VIỆT: LT VẦN CÓ ÂM CUỐI THEO CẶP M/P, NG/C (2T)
ÔLTV: Luyện vần /ÔM/, /ƠM/, /ÔP/,/ ƠP/
I.Mục tiêu : Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần /ôm/, /ôp/, /ơm/,/ ơp/
viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần /ôm/, /ôp/, /ơm/,/ ơp/
II.Đồ dùng dạy học STV-CNGD, BP, Vở THTV
III. Các hoạt dạy học
HĐ - TG
Hoạt động của GV
Hoạt động cảa HS
1. Khởi động (5’)
2. Bài mới:
2. HĐTH
* Việc 1: Đọc sách giáo khoa
* Việc 2: Viết.
3. HDƯD
-CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Mẹ đi chợ
-NX - TD
- T nêu mục tiêu tiết học.
-T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN
T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng .
T: HD –HS làm BT trong sách THTV
T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế.
T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần /ôm/, /ôp/, /ơm/,/ ơp/ vởTHTV
T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết
T- đọc. T - theo dõi giúp đỡ
T theo dõi nhận xét vở của một số HS
T- tuyên dương H viết đẹp, đúng.
- Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học.
- HS nghe và tham gia chơi.
- HS lắng nghe.
H- Đọc đồng thanh nhiều lần.
H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
-Làm bài
- Đổi chéo KT kq
-Nhắc lại tư thế ngồi viết
H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại
- HS lắng nghe, thực hiện.
ÔLTOÁN TUẦN 24: BT 5,6,7,8 VÀ PHẦN VẬN DỤNG
I. Mục tiêu: Giúp HS củng cố về :
Thực hiện đặt tính, làm được phép tính cộng, trừ nhẩm các số tròn chục có đơn vị đo . Nối đúng phép tính bằng nhau. Giải được bài toán có lời văn bằng một phép tính cộng.
- Rèn luyện kĩ năng tính theo hàng ngang, tính nhẩm, và giải được bài toán có lời văn bằng một phép tính cộng..
- Giáo dục cho H tính chính xác cẩn thận trong học tập
II. Chuẩn bị - BP, Vở TH ÔL Toán - H vở em tự ôn luyện toán
III. Các hoạt động dạy học
- Phương án hỗ trợ:
- Giúp HS hoàn thành phần khởi động và các BT 5,6,7,8 trang 32,33,34
- HS còn hạn chế: Lê Lan, Tuấn , TươiTheo dõi giúp các em biết và thực hiện được kĩ năng tính theo hàng ngang, cột dọc tính nhẩm, rồi điền số và giải được bài toán có lời văn bằng một phép tính cộng.. làm đúng BT 5,6,7,8 trang 32,33,34
- HS - hoàn thành tốt: Hiếu. Huynh, ĐứcGiúp các em nắm chắc cách cộng . Dùng kĩ năng tính theo hàng ngang, cột dọc tính nhẩm, rồi điền số, giải được bài toán có lời văn bằng một phép tính cộng., tính kết quả nhanh, đúng, đẹp, theo yêu cầu BT 5,6,7,8 trang 32,33,34
IV. HDƯD: Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học Ôn luyện toán :
ÔLTV: Luyện vần /um/, /up/, /uôm/,/ uôp/
I.Mục tiêu : Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần /um/, /up/, /uôm/,/ uôp/
viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần /um/, /up/, /uôm/,/ uôp/
II.Đồ dùng dạy học STV-CNGD, BP, Vở THTV
III. Các hoạt dạy học
HĐ - TG
Hoạt động của GV
Hoạt động cảa HS
1. Khởi động (5’)
2. Bài mới:
2. HĐTH
* Việc 1: Đọc sách giáo khoa
* Việc 2: Viết.
3. HDƯD
-CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Mẹ đi chợ
-NX - TD
- T nêu mục tiêu tiết học.
-T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN
T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng .
T: HD –HS làm BT trong sách THTV
T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế.
T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần /um/, /up/, /uôm/,/ uôp/ vở THTV)
T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết
T- đọc. T - theo dõi giúp đỡ
T theo dõi nhận xét vở của một số HS
T- tuyên dương H viết đẹp, đúng.
- Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học.
- HS nghe và tham gia chơi.
- HS lắng nghe.
H- Đọc đồng thanh nhiều lần.
H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
-Làm bài
- Đổi chéo KT kq
-Nhắc lại tư thế ngồi viết
H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại
- HS lắng nghe, thực hiện.
************************************
Thứ ba ngày 28 tháng 2 năm 2017
TIẾNG VIỆT: VẦN /oi/, /ôi/, /ơi/, (2T)
Toán : T 98: Điểm ở trong, điểm ở ngoài 1 hình
I. Mục tiêu: Giúp HS:
*Nhận biết được điểm ở trong, điểm ở ngoài một hình, biết vẽ 1điểm ở trong hoặc ở ngoài 1 hình. Biết cộng, trừ số tròn chục, giải toán có phép cộng.
*HS làm bài 1,2,3,4
*GDHS tính cẩn thận, chính xác khi làm bài tập
-Giúp H yếu, HN biết vẽ điểm ở trong, ở ngoài 1 hình.
II. Chuẩn bị: GV. Nội dung bài tập. HS: SGK, VBT, bảng con
III. Các hoạt động dạy- học:
Nội dung-TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1.Khởi động (5 p)
2.HĐCB:
*HĐ1Giới thiệu điểm ở trong... (8’)
*HĐ 2 HĐTH
Bài 1: Đúng ghi Đ, sai ghi S
(5 phút)
Bài 2.Vẽ điểm
( 5p)
Bài 3: Tính
( 8 phút)
Bài 4: Giải toán
(7 phút)
*HDƯD (5p)
-KT làm bài 1 SGK
-Nhận xét, tuyên dương
-Chốt cách đặt tính và tính.
*Giới thiệu bài, ghi bảng
a.Giới thiệu điểm ở trong, điểm ở ngoài 1hình
-GV vẽ hình vuông và các điểm A,N trên bảng, chỉ vào điểm A và nói “điểm A ở trong hình vuông”
*Giới thiệu điểm ở trong, điểm ở ngoài hình tròn.
-HDH xem hình vẽ SGK
- HDH làm lần lượt từng bài
-Cho HS tự nêu cách làm bài và chữa bài, -KS giúp H yếu làm bài
-Hỏi Những điểm nào ở trong H tam giác.... ở ngoài hình tam giác
*Yêu cầu H đọc lệnh bài 2
-Cho H làm VBT
-KS giúp H vẽ được điểm ...
-Chữa bài
* Yêu cầu H đọc lệnh bài 3
-Cho lớp làm VBT
- KS giúp H yếu, HN tính đúng
-Chữa bài, gọi H nêu cách tính
-Chốt cách tính, tính từ trái - phải
*Cho H tự đọc bài toán, rồi tự chữa bài- cho Lớp làm vở kẻ li
-KS giúp H yếu giải đúng bài toán
-Chữa bài - gọi H trình bày bài giải
-Chốt bài toán giải bằng phép tính gì?
-Về nhà hoàn thành bài tập còn lại.
-Cá nhân, lớp nhận xét
Sữa sai
-Cả lớp đọc đề bài
-Cả lớp quan sát
2->3 em nhắc lại
-H Nêu cá nhân Điểm O trong hình tròn, điểm P ở ngoài hình tròn
-Cả lớp làm bài SGK
-H trả lời cá nhân
- 1em đọc
-Cả lớp làm VBT
-1em đọc
-Cả lớp làm VBT
-H đọc kết quả tính
-Nghe, ghi nhớ
-Lớp làm vở kẻ li
-H trình bày: Bài giải
Hoa có tất cả số nhãn vở là:
10 + 20 = 30 (nhãn vở )...
-Phép tính cộng
-Nghe, ghi nhớ .
ÔLTV: Luyện vần /iêm/, /ươm/, /iêp/,/ ươp/
I.Mục tiêu : Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần /iêm/, /ươm/, /iêp/,/ ươp/
viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần /iêm/, /ươm/, /iêp/,/ ươp/
II.Đồ dùng dạy học STV-CNGD, BP, Vở THTV
III. Các hoạt dạy học
HĐ - TG
Hoạt động của GV
Hoạt động cảa HS
1. Khởi động (5’)
2. Bài mới:
2. HĐTH
* Việc 1: Đọc sách giáo khoa
* Việc 2: Viết.
3. HDƯD
-CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Mẹ đi chợ
-NX - TD
- T nêu mục tiêu tiết học.
-T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN
T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng .
T: HD –HS làm BT trong sách THTV
T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế.
T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần /iêm/, /ươm/, /iêp/,/ ươp/
vở THTV)
T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết
T- đọc. T - theo dõi giúp đỡ
T theo dõi nhận xét vở của một số HS
T- tuyên dương H viết đẹp, đúng.
- Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học.
- HS nghe và tham gia chơi.
- HS lắng nghe.
H- Đọc đồng thanh nhiều lần.
H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
-Làm bài
- Đổi chéo KT kq
-Nhắc lại tư thế ngồi viết
H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại
- HS lắng nghe, thực hiện.
*************************************
Thứ tư ngày 1 tháng 3 năm 2017
TIẾNG VIỆT: VẦN /ui/, /ưi/ (2T)
TOÁN: Tiết 99: Luyện tập chung
I. Mục tiêu: Giúp học sinh:
*Biết cấu tạo số tròn chục, biết cộng, trừ các số tròn chục; Biết giải toán có 1 phép cộng.
*HS làm bài 1,2,3,4
*GDHS tính cẩn thận, chính xác khi làm bài.
-Giúp HS yếu, HN cọng, trừ được các số tròn chục
II.Chuẩn bị: *GV: Nội dung bài tập, SGK *HS: SGK. VBT, bảng con
III. Các hoạt động dạy - học:
Nội dung -TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1.Khởi động
(5 p)
2.Bài mới:
*Hoạt động 1
HĐ2.TH LT
Bài 1: Viết theo mẫu ( 6p)
Bài 2.Viết sốtheo thứ tự ( 6 phút)
Bài 3 : Đặt tính...
( 10 phút )
Bài 4:Giải toán
*HDƯD ( 5p)
- KT làm bài 3
- Nhận xét, chốt cách thực hiện tính
-Giới thiệu bài : luyện tập chung
*HDHS làm lần lượt từng bài
*Yêu cầu H đọc lệnh bài 1
-Cho H làm bài vào SGK
-KS giúp H yếu, HN làm bài
-Chữa bài, gọi H đọc KQ viết số ...
*Yêu cầu H đọc lệnh bài 2
-Cho lớp làm VBT
-KS giúp H yếu viết được số theo thứ tự
-Chữa bài, gọi H đọc KQ viết số
* Yêu cầu H đọc lệnh bài 3 và tự làm
-Cho cả lớp làm VBT
-Chữa bài, gọi H đọc kết quả giải
-Chốt cách đặt tính, và tính
-Cho H tự đọc bài toán và tự giải
-Cho lớp làm bài ở vở bài tập
-KS giúp H yếu, HN giải được bài toán
-Chữa bài, hỏi vừa rồi bài toán giải = phép tính gì ?
-Chốt cách giải bài toán
Ai có cách nêu lời giải khác
-Về nhà hoàn thành bài tập còn lại.
-cá nhân , lớp nhận xét
-Nghe, ghi nhớ
-1em đọc
-Cả lớp làm bài SGK
-H đọc kết quả viết số
-Cả lớp làm VBT
-1em đọc KQ
-1 em đọc KQ đặt tính
-Nghe, ghi nhớ
-H tự đọc bài tập,
-Cả lớp làm VBT
-làm phép tính cộng
- Số bức tranh cả 2 bạn là :
-Nghe, ghi nhớ.
ÔLTOÁN TUẦN 25: PHẦN KHỞI ĐỘNG VÀ BT 1,2.3,4 PHẦN ÔN LUYỆN
I. Mục tiêu: Giúp HS củng cố về :
Nhận biết được điểm ở trong, điểm ở ngoài một hình, biết vẽ một điểm ở trong hoặc ở ngoài một hình.
Biết cấu tạo số tròn chục, biết cộng trừ số tròn chục. Giải được bài toán bằng một phép cộng.
- Rèn luyện kĩ năng vẽ một điểm ở trong hoặc ở ngoài một hình, cấu tạo số tròn chục, cộng trừ số tròn chục. Giải bài toán bằng một phép cộng.
- Giáo dục cho H tính chính xác cẩn thận trong học tập
II. Chuẩn bị - BP, Vở TH ÔL Toán - H vở em tự ôn luyện toán
III. Các hoạt động dạy học
- Phương án hỗ trợ:
- Giúp HS hoàn thành phần khởi động và các BT 1,2,3,4 trang 35,36,37
- HS còn hạn chế: Lê Lan, Tuấn , TươiTheo dõi giúp các em biết và thực hiện được kĩ năng vẽ một điểm ở trong hoặc ở ngoài một hình. Biết cấu tạo số tròn chục, biết cộng trừ số tròn chục. Giải được bài toán bằng một phép cộng.
làm đúng BT 1,2,3,4 trang 35,36,37
- HS- hoàn thành tốt: Hiếu. Huynh, ĐứcGiúp các em nắm chắc cách cộng .Dùng kĩ năng vẽ một điểm ở trong hoặc ở ngoài một hình.
Biết cấu tạo số tròn chục, biết cộng trừ số tròn chục. Giải được bài toán bằng một phép cộng, tính theo hàng ngang, cột dọc tính nhẩm, so sánh rồi điền số, tính kết quả nhanh, đúng, đẹp, theo yêu cầu BT 1,2,3,4 trang 35,36,37
IV. HDƯD
-Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học
********************************
Thứ năm ngày 2 tháng 3 năm 2017
- TOÁN: LUYỆN TẬP TỔNG HỢP
I. Mục tiêu : - Biết cấu tạo số tròn chục.
- Biết cộng,trừ các số tròn chục, biết giải toán có phép cộng.
- Củng cố về nhận biết điểm ở trong, điểm ở ngoài 1 hình
II. Đồ dùng dạy học: + Bảng phụ, VBT Trang
III. Các hoạt động dạy học:
Nội dung -TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1.Khởi động
(5 p)
2. HĐTH:
Bài 1 Ôn về các số có hai chữ số
Bài 2: Viết theo mẫu ( 6p)
Bài 2.Viết số theo thứ tự (6p)
Bài 3 : Đặt tính...
( 10 phút )
Bài 4:Giải toán
Bài 5:
*HDƯD ( 5p)
KT làm bài 4
- Nhận xét, chốt cách thực hiện tính
-Giới thiệu bài : luyện tập tổng hợp
*HDHS làm lần lượt từng bài
*Yêu cầu H đọc lệnh bài 1
Cho học sinh nêu yêu cầu
-Cho học sinh nhận xét cấu tạo các số có 2 chữ số.
-Giáo viên kết luận: Các số có 2 chữ số đều có số chỉ hàng chục (bên trái) số chỉ hàng đơn vị (bên phải).
-Cho H nhận xét các số -50, 13, 30, 9
-Hướng dẫn H xếp các số từ bé đến lớn
-Giáo viên chốt bài: Muốn xếp các số đúng yêu cầu em phải so sánh các số. Số có 1 chữ số luôn luôn bé hơn số có 2 chữ số. So sánh số có 2 chữ số cần chú ý, chữ số ở hàng chục trước. Nếu số hàng chục nào lớn hơn thì số đó lớn hơn. Nếu số hàng chục nào bằng nhau thì so sánh số ở hàng đơn vị.
Cho học sinh nêu yêu cầu của bài
-Cho H nhận xét kết quả của 2 phép tính
-Củng cố tính giao hoán hỏi lại cách đặt tính và cách tính.
* Học sinh làm bài tập
-Học sinh chốt lại: “ quan hệ giữa cộng trừ ở cột tính 1. Chú ý ghi kết quả có kèm theo đơn vị cm ở cột tính 2
Bài 4:
-Cho học sinh tự đọc nhẩm đề và tự làm bài.
-G yêu cầu H nhắc lại cách trình bày bài giải toán
*Cho H học nhóm. GV phát cho mỗi nhóm 1 hình tam giác, yêu cầu H mỗi nhóm vẽ 3 điểm ở trong hình tam giác, 2 điểm ở ngoài hình tam giác
-Giáo viên nhận xét chung
- Nhận xét tiết học. Tuyên dương học sinh hoạt động tích cực
- Chia sẻ với người thân những gì mình đã học.
-cá nhân , lớp nhận xét
-Nghe, ghi nhớ
-1em đọc
-
Cả lớp làm bài SGK
-H đọc kết quả viết số
-Cả lớp làm VBT
-1em đọc KQ
-1 em đọc KQ đặt tính
-Nghe, ghi nhớ
-H tự đọc bài tập,
-Cả lớp làm VBT
-làm phép tính cộng
- Số bức tranh cả 2 bạn là :
-Nghe, ghi nhớ.
TIẾNG VIỆT: VẦN /uôi/, /ươi/ (2T)
**********************************
Thứ sáu ngày 3tháng 3 năm 2017
TIẾNG VIỆT: VẦN /eo/, /êu/ (2T)
ÔLTV: Luyện vần /eng/, /ong/, /ông/, /ec,/ôc/, oc
I.Mục tiêu : Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần /eng/, /ong/, /ông/, /ec,/ôc/, oc
viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần /eng/, /ong/, /ông/, /ec,/ôc/, oc
II.Đồ dùng dạy học STV-CNGD, BP, Vở THTV
III. Các hoạt dạy học
HĐ - TG
Hoạt động của GV
Hoạt động cảa HS
1. Khởi động (5’)
2. Bài mới:
2. HĐTH
* Việc 1: Đọc sách giáo khoa
* Việc 2: Viết.
3. HDƯD
-CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Mẹ đi chợ
-NX - TD
- T nêu mục tiêu tiết học.
-T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN
T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng .
T: HD –HS làm BT trong sách THTV
T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế.
T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần /eng/, /ong/, /ông/, /ec/,/ôc/,oc ( vở THTV)
T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết
T- đọc. T - theo dõi giúp đỡ
T theo dõi nhận xét vở của một số HS
T- tuyên dương H viết đẹp, đúng.
- Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học.
- HS nghe và tham gia chơi.
- HS lắng nghe.
H- Đọc đồng thanh nhiều lần.
H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
-Làm bài
- Đổi chéo KT kq
-Nhắc lại tư thế ngồi viết
H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại
- HS lắng nghe, thực hiện.
HĐTT: SINH HOẠT LỚP
I . Mục tiêu * Học sinh nhận ra ưu điểm và tồn tại .Biết phát huy những ưu điểm ,rút kinh nghiệm sửa chữa những tồn tại.
*Thực hiện tốt ATGT
II. Đánh giá nhận xét tuần qua
HĐ - TG
Hoạt động của GV
Hoạt động cảa HS
HĐ1: Sinh hoạt văn nghệ:
HĐ1: * Đánh giá lại tình hình hoạt động trong tuần qua:
HĐ3: * Đề ra kế hoạch hoạt động trong tuần tới.
* Ban văn nghệ lên điều hành sinh hoạt văn nghệ.
- CTHĐTQ yêu cầu các ban :Ban học tập, BTV, BVS...nên báo cáo tình hình ưu khuyết điểm trong tuần qua.
- Các ban lần lượt lên báo cáo ưu khuyết điểm trong tuần
- CTHĐTQ nhận xét chung và nhấn mạnh những điểm đã đạt được đồng thời nhắc nhở những hạn chế còn tồn tại
– rút kinh nghiệm trong tuần sau.
- GVCN : Nhận xét đánh giá chung những ưu điểm , tồn tại nổi bật trong tuần tuyên dương các ban hoạt động tích cực.
- Phê bình những em chưa chú ý học tập ở lớp, nói chuyện riêng trong giờ học,VS cá nhân kém như: Tuấn
-Đọc chậm Tuấn, Lan, Tươi. Tính toán có tiến bộ nhưng còn chậm như : Đạt
- Động viên kịp thời HS hòa nhập mạnh dạn, tự tin hơn nữa trong các HĐGD.
- Phát huy những ưu điểm , rút kinh nghiệm sửa chữa những tồn tại.
- Thực hiện tốt ATGT.
- Thực hiện thân thiện trường học.
Ban văn nghệ lên điều hành sinh hoạt văn nghệ.
- Lắng nghe
- Lắng nghe
Lắng nghe rút kinh nghiệm trong thời gian tới
- HS lắng nghe, thực hiện.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Tuần 25.docx