- CTHĐTQ tổ chức cho lớp chơi trò chơi : "Gọi thuyền" tìm tiếng có âm /m/
GV giới thiệu bài, nêu mục tiêu
*Đọc sg khoa
Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
- Động viên kịp thời những em tích cực học tập, phân tích tốt, to, rõ ràng.
- GV nêu yêu cầu của từng bài tập, yêu cầu HS thực hiện vào vở.
- GV quan sát hỗ trợ HS kịp thời.
- Tổ chức cho HS thi đọc giữa các nhóm các câu ứng dụng trong bài.
- Nhận xét, tuyên dương nhóm đọc tốt.
- yêu cầu HS về chia sẻ với người thân những gì đã học, luyện tập những phần mình còn yếu.
10 trang |
Chia sẻ: hoanganh.21 | Lượt xem: 1084 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thủy - Năm 2016 - 2017 - Tuần 8, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 8
Dạy ngày, thứ 2/10/10/2016
TOÁN: LUYỆN TẬP
I. Mục tiêu: Giúp HS:
- Củng cố về bảng cộng và làm tính cộng trong phạm vị 3 và phạm vi 4.
- Tập biểu thị tình huống trong hình vẽ bằng một hoặc hai phép cộng tính thích hợp.
Làm BT 1,2"dòng 1" 3
II.Đồ dùng day học:
- Tranh minh hoạ BT3
- Bảng phụ
III. Các hoạt động dạy học:
ND- TG-Đ D
Hoạt động của GV
Họat động của HS
HĐCB
1.Khởi động:
(3-4 phút)
2.Bài mới:
*HĐTH:Ôn kiến thức:
28-30’
*HDƯD
2-3 phút
- CTHĐTQ – Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi :Đọc nhanh đọc đúng
- Giáo viên đọc mục tiêu bài học
- GV cho HS lấy các HV, HTG ở hộp đồ dùng rồi lập PT:
1+1= 3+1=
2+1= 1+3=
1+2= 2+2=
- GV yêu cầu HS đọc thuộc . GV xoá dần và giúp HS ghi nhớ.
->Giúp HS đọc thuộc bảng cộng 3 và 4.
GV hướng dẫn HS làm từng bài tập rồi chữa.
BT1: Hướng dẫn học sinh nêu cách làm, làm bài tập và chữa bài.
->Giúp HS biết viết các số thẳng cột với nhau.
BT2: dòng 1: Hướng dẫn HS nêu cách làm bài(Viết số thích hợp vào ô trống, chẳng hạn: Lấy 1 cộng 1 bằng 2, viết 2 vào ô trống,.)
GV yêu cầu HS làm bài.
GV nhận xét chữa bài.
->Giúp HS biết viết số thích hợp vào ô trống.
BT3: GV nêu và hướng dẫn HS làm từng bài.
- GV hướng dẫn HS quan sát tranh và nêu bài tập.
- GV yêu cầu HS tự làm.
- GV nhận xét, chữa bài.
-> Giúp HS biết quan sát tranh và nêu được phép tính tương ứng.
-Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học
- H tham gia chơi
- HS thao tác và lập phép cộng trong phạm vi3 và phạm vi 4
- HS đọc CN, N, CL
- HS tự làm bài rồi nêu kết quả chữa bài
- 1 HS nêu cách làm
- CL làm vào vở.
- HS quan sát tranh và nêu phép tính tương ứng.
- HS quan sát tranh và nêu BT.
- HS tự làm bài vào vở.
- 1H lên bảng chữa bài.
- Lắng nghe , thực hiện
TIẾNG VIỆT: Âm /nh/ (2T)
ÔLTV: Ôn Âm /m/
I Mục tiêu
- Giúp HS củng cố đọc,viết phụ âm m, và các tiếng, từ, câu ứng dụng có âm m,
- HS làm đúng các bài tập ở BTTHTV
- HS thích học Tiếng Việt.
II.Đồ dùng dạy học- STV-CNGD, BP, vở BTTHTV
III. Các hoạt dạy học
HĐ- TG-ĐD
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
HĐCB
1. Khởi động
2. HĐTH
* Việc 1: Đọc sg khoa
Việc 2:
Thực hành các bài tập trong VTH Tiếng Việt trang 25,
3. HĐƯ D
- CTHĐTQ tổ chức cho lớp chơi trò chơi : "Gọi thuyền" tìm tiếng có âm /m/
GV giới thiệu bài, nêu mục tiêu
*Đọc sg khoa
Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
- Động viên kịp thời những em tích cực học tập, phân tích tốt, to, rõ ràng.
- GV nêu yêu cầu của từng bài tập, yêu cầu HS thực hiện vào vở.
- GV quan sát hỗ trợ HS kịp thời.
- Tổ chức cho HS thi đọc giữa các nhóm các câu ứng dụng trong bài.
- Nhận xét, tuyên dương nhóm đọc tốt.
- yêu cầu HS về chia sẻ với người thân những gì đã học, luyện tập những phần mình còn yếu.
- Lớp tham gia chơi.
Đọc đồng thanh nhiều lần.
Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
-HS thực hiện.
- HS K-G thực hiện hết bài tập. HSY thực hiện bài tập 1.
- HS luyện tập và thi đọc theo nhóm.
- Nhận xét nhóm bạn đọc.
- Lắng nghe, thực hiện.
ÔLT: TUẦN 7 PHẦN KHỞI ĐỘNG VÀ BT 1,2,3,4 PHẦN ÔL
I. Mục tiêu:
Luyện cho HS: Củng cố ,khắc sâu KT cộng trong phạm vi 4
- HSTTC: Thuộc bảng cộng trong phạm vi 4
- HSKG: Nêu bài toán và biểu thị bằng phép tính
II. Đồ dùng dạy học :
Bảng phụ
III. Các hoạt động dạy học:
* Phương án hỗ trợ:
* Giúp HS hoàn thành phần khởi động và các BT 1,2,3,4 trang 36,37,38
* HS :TTC: Như Lê Lan, Tuấn , Tươi theo dõi giúp các em biết đếm và thực hiện được các phép tính cộng trong phạm vi 4 , so sánh viết đúng số vào ô trống, làm đúng BT 1,2,3,4 trang 36,37,38
* HS – KG: Như Phương, Huynh, Minh Hiếu Giúp các em nắm chắc cách cộng . Biết cộng , tính kết quả nhanh, nối đúng , đẹp, theo yêu cầu BT 1,2,3,4 trang 36,37,38
IV. HDƯD: Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học. Làm BT vận dụng .
ÔLTV: Ôn âm /n/, /ng/
I. Mục tiêu:
-Giúp HS củng cố đọc, viết phụ âm /n/,/ng/ và các tiếng, từ, câu ứng dụng có âm /n/,/ng/
- HS làm đúng các bài tập ở BTTHTV
- HS thích học Tiếng Việt.
II.Đồ dùng dạy học- STV-CNGD, BP, vở BTTHTV
II.Đồ dùng dạy học
- STV-CNGD, BP, vở
III. Các hoạt dạy học
HĐ- TG-Đ D
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động (5’)
2. Bài mới:
HĐTH
* Việc 1: Đọc sách giáo khoa
Việc 2:Thực hành các bài tập trong VTH Tiếng Việt trang 26, 27
3. HDƯD
-CTHĐTQ:Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Đi chợ
-Nhận xét, tuyên dương
- T nêu mục tiêu tiết học.
-T- y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN
T-Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn chậm
T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to , rõ ràng
T: Cho HS Chỉ vào âm ng và hỏi: đây là loại âm gì? Nguyên âm hay phụ âm?
- GV nêu yêu cầu của từng bài tập, yêu cầu HS thực hiện vào vở.
- GV quan sát hỗ trợ HS kịp thời.
- Tổ chức cho HS thi đọc giữa các nhóm các câu ứng dụng trong bài.
- Nhận xét, tuyên dương nhóm đọc tốt.
- yêu cầu HS về chia sẻ với người thân những gì đã học, luyện tập những phần mình còn yếu.
- HS nghe và tham gia chơi.
- HS lắng nghe.
H- Đọc đồng thanh nhiều lần.
H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
H: Phụ âm. Nhắc lại nhiều lần.
-HS thực hiện.
- HS K-G thực hiện hết bài tập. HSY thực hiện bài tập 1.
- HS luyện tập và thi đọc theo nhóm.
- Nhận xét nhóm bạn đọc.
- Lắng nghe, thực hiện.
*********************************
Dạy ngày, thứ 3/11/10/2016
TIẾNG VIỆT: Âm /o/ (2T)
TOÁN: PHÉP CỘNG TRONG PHẠM VI 5.
I.Mục tiêu: Giúp HS:
- Tiếp tục củng cố khái niệm ban đầu về phép cộng.
- Thành lập và ghi nhớ bảng cộng trong phạm vi 5.
- Biết làm tính cộng trong phạm vi 5.
* Học sinh làm bài tập 1,2,4 'a '
- Tập biểu thị tình huống trong hình vẽ bằng phép cộng.
II. Đồ dùng dạy học:
- Bộ đồ dùng dạy học toán lớp 1
- Các mô hình, vật thật phù hợp với các hình vẽ trong bài học.
III. Các hoạt động dạy học:
ND-TG -Đ D
Hoạt động của GV
Họat động của HS
HĐCB
1.Khởi động:
(3-4 phút)
2. Bài mới:
1: Giới thiệu phép cộng, bảng cộng trong phạm vi 5.
(10-12 phút)
*HĐTH:
(10-15phút)
*HDƯD
2-3 phút
- CTHĐTQ – Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi :Nối nhanh nối đúng
- Giáo viên đọc mục tiêu bài học
- GV giới thiệu lần lượt các phép cộng trên mô hình thật, mỗi phép tính thao tác thực hiện qua 3 bước, tương tự như phép cộng trong phạm vi 3.
4 + 1 = 5 3 + 2 = 5
1 + 4 = 5 2 + 3 = 5
- GV gọi HS đọc lại các phép cộng.
-> Giúp HS nắm khái niệm bảng cộng trong phạm vi 5 và ghi nhớ công thức vừa học.
* GV hướng dẫn HS thực hành làm bài tập và chữa.
BT1. GV cho HS nêu yêu cầu bài tập và làm.
- GV nhận xét chữa bài.
BT2. GV nêu yêu cầu BT và hướng dẫn HS làm.
- GV lưu ý HS viết các số thẳng cột với nhau.
- GV yêu cầu HS làm vào bảng con.
- GV nhận xét chữa bài.
BT4a . GV cho HS tự nêu cách làm.
- GV hướng dẫn HS nhìn kết quả hai dòng đầu và làm theo mẫu.
- Yêu cầu h sinh tự làm bài vào vở.
- GV tự nhận xét chữa bài.
-> Giúp HS vận dụng bảng cộng vào làm tính trong phạm vi 5.
- Gọi học sinh đọc lại bảng cộng.
-Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học
- H tham gia chơi
- HS lấy vật mẫu HV, HTG trong hộp đồ dùng thao tác lập phép tính cộng trong phạm vi 5.
-HS đọc CN, nhóm, cả lớp.
- HS nêu và làm bài tập 2.
- HS nêu câu bài tập
- HS làm bài vào bảng con
- HS tự nêu yêu cầu bài tập vào vở.
- 1 HS chữa bài
- 2 đến 3 HS đọc bảng cộng.
- Nghe
ÔLTV: ÔN ÂM /nh/
I Mục tiêu
- Giúp HS củng cố đọc,viết phụ âm / nh/, và các tiếng, từ, câu ứng dụng có âm /nh/,
- HS làm đúng các bài tập ở BTTHTV
- HS thích học Tiếng Việt.
II.Đồ dùng dạy học- STV-CNGD, BP, vở BTTHTV
III. Các hoạt dạy học
HĐ- TG-ĐD
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
HĐCB
1. Khởi động
2. HĐTH
* Việc 1: Đọc sg khoa
Việc 2:
Thực hành các bài tập trong VTH Tiếng Việt trang 28, 24
3. HĐƯ D
- CTHĐTQ tổ chức cho lớp chơi trò chơi : "Gọi thuyền" tìm tiếng có âm /nh/
GV giới thiệu bài, nêu mục tiêu
*Đọc sg khoa
Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
- Động viên kịp thời những em tích cực học tập, phân tích tốt, to, rõ ràng.
- GV nêu yêu cầu của từng bài tập, yêu cầu HS thực hiện vào vở.
- GV quan sát hỗ trợ HS kịp thời.
- Tổ chức cho HS thi đọc giữa các nhóm các câu ứng dụng trong bài.
-Nhận xét, tuyên dương nhóm đọc tốt.
- yêu cầu HS về chia sẻ với người thân những gì đã học, luyện tập những phần mình còn yếu.
- Lớp tham gia chơi.
Đọc đồng thanh nhiều lần.
Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
-HS thực hiện.
- HS K-G thực hiện hết bài tập. HSY thực hiện bài tập 1.
- HS luyện tập và thi đọc theo nhóm.
- Nhận xét nhóm bạn đọc.
- Lắng nghe, thực hiện.
************************************
Dạy ngày, thứ 4/12/10/2016
TIẾNG VIỆT: Âm /ô/ (2T)
TOÁN: LUYỆN TẬP
I.Mục tiêu: Giúp HS
- Củng cố về bảng cộng và làm tính cộng trong phạm vi 5
- Tập biểu thị tình huống trong hình vẽ bằng phép tính cộng.
+ Làm BT 1,2,3 "dòng 1 ",5
-Giúp học sinh yếu làm được bài
Đồ dùng dạy học
- Bộ đồ dùng dạy học Toán 1
- Phiếu học tập.
- Vở BT Toán 1.
III.Các hoạt động dạy học.
ND-TG-Đ D
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
HĐCB
1.Khởi động:
(3-4 phút)
2. Bài mới.
HĐTH:
27-30’
Vở
*HDƯD
2-3 phút
- CTHĐTQ – Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi :Đọc nhanh đọc đúng
- Giáo viên đọc mục tiêu bài học
BT1. GV cho HS nêu yêu cầu BT
- GV hướng dẫn cách làm bài, lưu ý: 2 + 3 = 3 + 2
- Giúp HS hiểu vị trí số thay đổi nhưng kết quả không thay đổi.
BT2Hướng dẫn HS làm tương tự BT1
- Lưu ý hướng dẫn HS viết các số thẳng cột với nhau.
->Giúp HS nắm cách đặt tính, viết đúng kết quả.
BT3." dòng 1" GV yêu cầu HS tự nêu cách tính.
- Hướng dẫn HS tính qua hai bước.
VD: 2 + 1 + 1 = 4
-> Giúp HS nắm K/n tính qua 2 bước.
BT5. Yêu cầu HS xem tranh, nêu BT rồi viết phép tính tương ứng.
VD: 4 + 1 = 5.
- GV nhận xét, chữa bài.
-> Giúp HS biết cách nêu BT và viết phép tính phù hợp với tình huống.
- GV hệ thống bài, nhận xét tiết học
-Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học
- H tham gia chơi
- HS tự làm bài rồi nêu kết quả chữa bài
- 1 HS nêu cách làm
- CL làm vào vở.
- HS tự làm vào vở
-HS nêu cách tính
- HS thực hiện tính qua 2 bước.
- Chữa bài
- HS quan sát tranh và nêu BT.
- HS tự làm bài vào vở.
- Thực hiện theo yêu cầu của GV
ÔL.TOÁN: TUẦN 7 VỞ ETÔLT. TRANG 38, 39,
I. Mục tiêu:Củng cố HS:
: Củng cố ,khắc sâu cách làm tính cộng các số trong phạm vi 4.
- Tập biểu thị tình huống trong hình vẽ bằng phép tính cộng.
- Giáo dục HS thích học toán và biết vạn dụng kiến thức đã học vào cuộc sống.
II. Đồ dùng dạy học:
GV: BTHT , sách ôn luyện toán
HS:BTHT+TV, sách ôn luyện toán
III.Các hoạt động dạy học:
* Phương án hỗ trợ:
Giúp HS hoàn thành phần khởi động và các BT 5, 6,7,8 trang 38,39,
HS :TTC: Như Lê Lan, Tuấn , Tươi, Theo dõi giúp các em đếm được các nhóm đồ vật từ 0-10 qua phần khởi động, đếm , so sánh viết đúng số vào ô trống, làm đúng BT BT 5,6,7,8 trang 38,39,
HS – KG: Hiếu, Phương, Huynh Giúp các em nắm chắc dãy số về số lượng viết số nhanh ,đẹp, đúng theo yêu cầu BT 6,7,8 trang 39,40,
IV. HDƯD Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học
********************************
Dạy ngày, thứ 5/13/10/2016
TIẾNG VIỆT: Âm /ơ/ (2T)
ÔLTV: Ôn âm /o/
I. Mục tiêu:
- Giúp HS củng cố đọc,viết nguyên âm o và các tiếng, từ, câu ứng dụng có âm âm /o/ , - HS làm đúng các bài tập ở BTTHTV
- HS thích học Tiếng Việt.
II.Đồ dùng dạy học- STV-CNGD, BP, vở BTTHTV
II.Đồ dùng dạy học
- STV-CNGD, BP, vở
III. Các hoạt dạy học
HĐ- TG
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
HĐCB
1. Khởi động
2. HĐTH
* Việc 1:
Đọc sg khoa
Việc 2:
Thực hành các bài tập trong VTH Tiếng Việt trang 23, 24
3. HĐƯ D
- CTHĐTQ tổ chức cho lớp chơi trò chơi : "Gọi thuyền" tìm tiếng có âm /o/
GV giới thiệu bài, nêu mục tiêu
Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
- Động viên kịp thời những em tích cực học tập, phân tích tốt, to, rõ ràng.
- GV nêu yêu cầu của từng bài tập, yêu cầu HS thực hiện vào vở.
- GV quan sát hỗ trợ HS kịp thời.
- Tổ chức cho HS thi đọc giữa các nhóm các câu ứng dụng trong bài.
- Nhận xét, tuyên dương nhóm đọc tốt.
- yêu cầu HS về chia sẻ với người thân những gì đã học, luyện tập những phần mình còn yếu.
- Lớp tham gia chơi.
Đọc đồng thanh nhiều lần.
Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
-HS thực hiện.
- HS K-G thực hiện hết bài tập. HSY thực hiện bài tập 1.
- HS luyện tập và thi đọc theo nhóm.
- Nhận xét nhóm bạn đọc.
- Lắng nghe, thực hiện.
********************************
Dạy ngày, thứ 6/14/10/2016
TIẾNG VIỆT: Âm /p/ và phụ âm /ph/ (2T)
TOÁN: SỐ 0 TRONG PHÉP CỘNG
I. Mục tiêu: Giúp HS :
- Bước đầu nắm được: Phép cộng một số với số ocho kết quả là chính số đó. Biết thực hành làm tính cộng trong trường hợp này.
- Tập biểu thị tình huống trong hình vẽ bằng một phép tính thích hợp.
Làm bài 1,2,3
II. Đồ dùng dạy học:
- Bộ đồ dùng dạy học toán lớp 1
- Các mô hình, vật thật phù hợp với các hình vẽ trong bài.
III. Các hoạt động dạy học:
ND-TG-Đ D
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1.Khởi động:
(3-4 phút)
2. Bài mới.
HĐCB: Giới thiệu phép cộng một số với 0:(10 -15)
HĐTH:
*HDƯD
2-3 phút
- CTHĐTQ – Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi :Đọc nhanh đọc đúng
- Giáo viên đọc mục tiêu bài học
*Giới thiệu các phép cộng 3 + 0 = 3, 0 + 3 =3
- GV hướng dẫn HS quan sát hình vẽ và nêu bài toán ( GV gợi ý HS nêu: “ 3 con chim thêm 0 con chim là 3 con chim”; “ 3 cộng 0 bằng 3”)
- GV chốt và ghi bảng:
3 + 0 = 3 0 + 3 = 3
* GV hướng dẫn HS nêu thêm một số phép cộng với 0( Chẳng hạn như 2 + 0, 0 + 2,4 + 0, 0 + 4,)
- GV cho HS quan sát hình vẽ và nêu phép tính.
- GV chốt và ghi bảng:
3 + 0 = 0 + 3
2 + 0 = 0 + 2
4 + 0 = 0 + 4
- >GV kết luận số nào cộng với 0 cũng bằng chính số đó, 0 cộng với số nào cũng bằng chính số đó.
GV hướng dẫn HS làm từng BT rồi chữa.
BT1. GV cho HS nêu y/c BT.
- GV hướng dẫn và y/c HS tự làm vào vở.
- GV nhận xét, chữa bài.
BT2. Gọi HS nêu y/c BT rồi tự làm vào bảng con.
- GV lưu ý HS viết các số phải thẳng cột.
- GV nhận xét, chữa bài.
BT3. GV y/c HS nêu y/c bài tập rồi tự làm vào vở.
- GV lưu ý phép tính: 0 + 0 = 0.
- GV y/c HS đổi chéo vở kiểm tra.
- GV nhận xét, chữa chung.
- GV gọi HS đọc lại các phép tính.
- GV nhận xét kết quả, ý thức.
-Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học
- H tham gia chơi
- HS quan sát và nêu bài toán theo yêu cầu.
- HS đọc CN, CL
- HS quan sát hình vẽ và nêu phép tính tương ứng
- HS đọc CN, Nhóm, CL
- HS nêu y/c BT và tự làm vào vở.
- 1 HS nêu y/c BT
- Cả lớp làm vào bảng con
- HS nêu y/c BT và tự làm vào vở
-HS kiểm tra chéo kết quả
- Lắng nghe , thực hiện
HĐTT: SINH HOẠT SAO
Mục tiêu
-Học sinh nhận ra ưu khuyết điểm trong tuần qua và biết rút kinh nghiệm sửa chữa những tồn tại trong tuần tới.
Biết thực hiện tốt các nội quy trường lớp.
II Các hoạt động chủ yếu
HĐ- TG-
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1:Điểm danh xưng tên
2.Sinh hoạt văn nghệ:
3. Nhận xét tình hình tuần qua :
4. Phương hướng tuần tới:-
HS điểm danh xưng tên
- GV cho HS hát, múa cá nhân, nhóm, cả lớp.
- Khuyến khích HS xung phong biểu diễn cá nhân.
* Ưu điểm: Đi học chuyên cần, đúng giờ.
- Trang phục gọn gàng, sạch sẽ.
- Có ý thức phát biểu xây dựng bài sôi nổi. -Những bạn HS yếu đầu năm nay đã có rất nhiều cố gắng : Tuấn, Tươi
-Một số bạn viết chữ rất đẹp giữ vở sạch sẽ ,trình bày cẩn thận
-Những bạn đầu năm chữ xấu nay đã có tiến bộ rất nhiều
* Tồn tại: Nề nếp ra vào lớp còn lộn xộn.
-Còn một số bạn vở bẩn chữ viết chưa đẹp cần rèn luyện thêm:
- Chưa có ý thức giữ vệ sinh chung, ăn quà vặt vứt rác không đúng nơi quy định.
+Cô tuyên dương sao:Ngoan ngoãn , chăm chỉ
Phát huy ưu điểm, khắc phục tồn tại.
- Hưởng ứng tốt đợt thi đua chào mừng ngày : Nhà giáo Việt Nam 20/11
HS Điểm danh xưng tên
- HS nghe và tham gia chơi.
- Ban học tập , ban thư viện, ban vs.lên đánh giá các ưu khuyết điểm trong tuần qua.
- Lớp lắng nghe , rút kinh nghiệm không nói chuyện riêng trong giờ học , đi học muộn, ăn qua vặt
- Lớp lắng nghe , rút kinh nghiệm những hạn chế và phát huy mạnh mẽ những ưu điểm
- Lớp lắng nghe, thự hiện
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Tuan 8.doc