Giáo án Tuần 35 - Lớp II

 Sỏng:

Tiết 1: Tiếng Việt

ÔN TẬP ĐỌC - HỌC THUỘC LÒNG (TIẾT 4)

I. Mục tiêu:

- Rèn kĩ năng đọc đúng rừ ràng , trụi chảy bài TĐ đó học ( tốc độ đọc khoảng 50 tiếng / phỳt HS đại trà), (HS NK tốc độ đọc trên 50 tiếng / phỳt); thuộc đoạn thơ đó học.

- Biết ngắt nghỉ sau các dấu câu, giữa các cụm từ; hiểu ý chính của đoạn đó đọc. Biết đặt và trả lời câu hỏi như thế nào?và đáp lời chúc mừng.

- Có ý thức ôn tập.

II. Đồ dùng dạy học:

GV: Bảng phụ, phiếu ghi các bài tập đọc

HS : VBT

 

doc14 trang | Chia sẻ: trang80 | Lượt xem: 730 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Tuần 35 - Lớp II, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần 35 Thứ tư ngày 6 thỏng 5 năm 2015 Sỏng: Tiết 1: Tiếng Việt ôn tập đọc - học thuộc lòng(tiết 2) I. Mục tiêu: - Rèn kĩ năng đọc đỳng rừ ràng , trụi chảy bài TĐ đó học ( tốc độ đọc khoảng 50 tiếng / phỳt HS đại trà), (HS NK tốc độ đọc trờn 50 tiếng / phỳt); thuộc đoạn thơ đó học. Có kĩ năng đặt câu hỏi có cụm từ ở đâu. - Biết ngắt nghỉ sau cỏc dấu cõu, giữa cỏc cụm từ; hiểu ý chớnh của đoạn đó đọc. Nắm được từ ngữ về màu sắc. - Có ý thức ôn tập. II. Đồ dùng dạy học: GV: Bảng phụ, phiếu ghi các bài tập đọc HS : VBT III. Các hoạt động dạy- học: A.ổn định tổ chức lớp (1-2’) B. Bài mới HĐ1: Giụựi thieọu baứi. HĐ2: OÂn luyeọn ủoùc & HTL.(12-13’) * Rèn kĩ năng đọc và hiểu nội dung bài -Goùi HS leõn baỷng boỏc thaờm baứi taọp ủoùc. - GV nhận xột - ĐG. HĐ3: Hướng dẫn làm BT (19’) Bài 2: (SGK/141) - GV tổ chức cho HS chơi theo trò chơi. - GV hướng dẫn cách chơi. - Cho HS chơi. - GV chốt. Bài 3:( VBT/71) - Cho HS làm bài - Gọi HS đọc bài làm - GV- HS nhận xét Bài 4:( VBT/71) - Cho HS làm bài - GV- HS nhận xét C: Củng cố – Dặn dò (2’) - Nhận xét tiết học - 7-8 em boỏc thaờm. -ẹoùc 1 ủoaùn hoaởc caỷ baứi theo phiếu. - HS nghe- ghi nhớ - HS thực hiện - HS làm vào VBT. - HS đọc bài. - HS làm vào VBT. - 4 HS lên bảng. Tiết 2: Toỏn LUYỆN TẬP CHUNG I.Mục tiờu: - Biết cộng trừ cú nhớ trong PV 100và khụng nhớ cỏc số cú 3 chữ số.Biết tớnh chu vi hỡnh tam giỏc .Biết cỏch xem đồng hồ. - Rốn kĩ năng làm cỏc dạng toỏn trờn. - Cú ý thức học tập II. Đồ dựng dạy – học: GV – HS: SGK A. ổn định tổ chức.(2’) B. Bài mới: HĐ1: Giới thiệu bài(1-2’) HĐ2: Luyện tập (30’) Bài 1: (SGK/180) Biết cỏch xem đồng hồ. - Cho HS QS. - Gọi HS nhận xột Bài 2: (SGK/ 180) Biết sắp xếp cỏc số cú 3 chữ số theo thứ tự. - Cho HS trả lời - Gv nhận xột - chốt. Bài 3: (SGK/181) Biết làm tớnh cộng trừ (cú nhớ trong) PV100 và khụng nhơc cú 3 chữ số. - Cho HS làm bài (HSNK làm thờm phần b). - Gv chữa bài. Bài 4: (SGK/181) - Cho HS làm bài (Hướng dẫn HS làm dũng 2) - Gv chữa bài. Bài 5: (SGK/181) Rốn kĩ năng giải toỏn. - Gọi HS đọc đề bài. - Y/c HS làm vào vở. - Gv chữa bài. C: Củng cố (2’) - Nhận xột tiết học. - HS nối tiếp nhau nờu. - HS nờu. - HS nhận xột. - HS làm. - HS nhận xột. - HS làm vào vở. - 2 HS lờn bảng. Tiết 3: Thủ cụng. TRƯNG BÀY SẢN PHẨM THỰC HÀNH. I. Mục tiờu: - HS biết trưng bày những sản phẩm chương III : kĩ thuật làm đồ chơi. - HS cú KN gấp, cắt, dỏn hỡnh đỳng, đẹp. - HS cú ý thức. II. Chuẩn bị: - Khổ giấy rộng và giấy thủ cụng. III. Cỏc hoạt động dạy học: A.Kiểm tra: (3’) GV kiểm tra sự chuẩn bị của HS. B. Bài mới HĐ1: Giới thiệu bài - ghi bài. HĐ2: Dỏn cỏc sản phẩm theo tổ (18’) - GV HD HS cỏch dỏn. HĐ3: Trưng bày (12’) - GVnờu yờu cầu: - Cho HS thực hành thuyết trỡnh -Nhận xột - đỏnh giỏ. Gv tuyờn dương tổ cú cỏch trỡnh bày đẹp và thuyết trỡnh thuyết phục nhất. C: Tổng kết - dặn dũ: (2’) - Cho HS nờu lại cỏc SP đó học. - HS làm. - HS nghe nắm yờu cầu. - HS thực hành (cử nhúm trưởng). - HS trưng bày SP- nhận xột. - 2 HS nờu. Tiết 4: Tiếng Việt ôn tập đọc - học thuộc lòng(tiết 3) I. Mục tiêu: - Rốn KN đọc đỳng rừ ràng , trụi chảy bài TĐ đó học ( tốc độ đọc khoảng 50 tiếng / phỳt HS đại trà (HS NK tốc độ đọc trờn 50 tiếng / phỳt); thuộc đoạn thơ đó học. - Biết ngắt nghỉ sau cỏc dấu cõu, giữa cỏc cụm từ; hiểu ý chớnh của đoạn đó đọc. Biết đặt và trả lời câu hỏi ở đâu? và dùng dấu câu. - Có ý thức ôn tập. II. Đồ dùng dạy học: GV: Bảng phụ, phiếu ghi các bài tập đọc HS : VBT III. Các hoạt động dạy- học: A. Ổn định B. Bài mới HĐ1: Giụựi thieọu baứi. HĐ2: OÂn luyeọn ủoùc & HTL.(12-13’) * Rèn kĩ năng đọc và hiểu nội dung bài -Goùi HS leõn baỷng boỏc thaờm baứi taọp ủoùc. - GV ĐG. HĐ3: Hướng dẫn làm BT (17’) Bài 2 (SGK/142) - Gọi HS đọc yêu cầu. - Cho HS làm bài. - Gọi HS trả lời - GV nhận xét – chốt. Bài 3: (VBT/72) - Gọi HS đọc y/c - cho Hs làm bài. - GV chữa bài C: Củng cố - Dặn dò (2’) - Nhận xét tiết học - 7-8 em boỏc thaờm. -ẹoùc 1 ủoaùn hoaởc caỷ baứi theo phiếu. - 2 HS đọc - HS trả lời - 2 HS đọc - HS làm VBT. 1 HS lên bảng - HS nhận xét Chiều: Tiết 1: Toỏn LUYỆN TẬP CHUNG. I.Mục tiờu: - Biết cộng trừ cú nhớ trong PV 100và khụng nhớ cỏc số cú 3 chữ số.Biết so sỏnh cỏc số cú 3 chữ số .Biết giải bài toỏn dạng ớt hơn. - Rốn kĩ năng làm cỏc dạng toỏn trờn. - Cú ý thức học tập II. Đồ dựng dạy - học: GV - HS: SGK A. ổn định tổ chức.(2’) B. Bài mới: HĐ1: Giới thiệu bài(1-2’) HĐ2: Luyện tập (30’) Bài 1: (SGK/181)Dành cho HSNK - Cho HS làm - Gọi HS nhận xột Bài 2: (SGK/ 181) Biết so sỏnhcỏc số cú 3 chữ số - Cho HS làm bài - Gv nhận xột - chốt. Bài 3: (SGK/181) Biết làm tớnh cộng trừ (cú nhớ trong) PV100 và khụng nhớ cú 3 chữ số. - Cho HS làm bài. - Gv chữa bài. Bài 4: (SGK/181) Rốn kĩ năng giải toỏn - Gọi HS đọc đề bài. - Y/c HS làm vào vở. - Gv chữa bài Bài 5: (VBT) Dành cho HSNK - Cho HS làm bài (Hướng dẫn HS chưa nắm được y/c) - Gv chữa bài. C: Củng cố (2’) - Nhận xột tiết học. - HS nối tiếp nhau nờu. - HS làm vào vở. - HS nhận xột. - HS làm. - HS nhận xột. - HS làm vào vở. - HS làm VBT. Tiết 2: Toỏn tăng ễN LUYỆN CÁC SỐ TRONG PHẠM VI 100. I. Mục tiờu: - HS củng cố, hệ thống dạng phộp cộng; trừ cú nhớ trong PV 100; cỏch tớnh và giải toỏn. - HS cú KN tớnh đỳng, nhanh cỏc bài toỏn dạng trờn. - HS cú ý thức ụn tập tốt. II. Đồ dựng: GV:Bảng nhúm. HS: Vở. III. Cỏc hoạt động dạy – học A. ổn định tổ chức :2’ B. Bài mới : HĐ1 : Giới thiệu bài : 1 - 2’ HĐ2 : Hướng dẫn HS hoàn thành BT : 10’ - GV nờu cỏc bài tập cần hoàn thiện. - Cho HS làm bài – GV theo dừi, giỳp đỡ, nhắc nhở HĐ3:Phụ đạo HS chưa HT - Bồi dưỡng HSNK:23’ - Gv cho thờm 1 số BT cho HS : Bài 1: Tớnh 60 + 22 + 15 = 60 + 22 – 15 = 60 – 22 + 15 = 60 – 22 – 15 = - Cho HS nờu KQ. - GV ĐG Bài 2 : Đặt tớnh rồi tớnh. 49 + 22 62 – 25 38 + 13 51 – 28 33 + 17 100 - 5 - Cho HS làm bài. - GV chữa Bài 3: Lớp 2A cú 16 học sinh nữ, số học sinh nữ nhiều hơn số học sinh nam là 7 học sinh. Hỏi: A, Lớp 2A cú bao nhiờu học sinh nam? B, Lớp 2A cú tất cả bao nhiờu học sinh? - Cho HS làm bài - GV nhận xột – đỏnh giỏ. Bài4: Dành cho HS NK Tỡm x: 100 – 28 – x = 45 48 + 51 + x = 100 (Giỳp HS TB hiểu cỏch tớnh) Bài 5: A Hỡnh vẽ cú bao nhiờu đường thẳng? (Gv hướng dẫn HS.) C: Củng cố - dặn dũ:2’ - GV nhận xột – dặn dũ. - HS tự làm bài vào vở. - HS làm miệng. - HS làm BC – mỗi tổ 1 cột. - HS làm bài vào vở - 2 HS làm BN. - HS TL theo nhúm suy nghĩ nờu cỏch làm – 1HS làm BNhúm. - HS quan sỏt và nờu đỏp ỏn. Tiết 3: Tiếng việt tăng. ễN LUYỆN CÁC BÀI TẬP ĐỌC. I.Mục tiờu: - HS biết cỏch đọc đỳng, hay cỏc bài tập đọc từ tuần 28 đến tuần 34. - HS cú KN đọc đỳng, hay cỏc bài tập đọc (HSNK đọc thuộc được 1 số bài thơ) - HS cú ý thức rốn đọc thường xuyờn. II. Đồ dựng: GV:Phiếu ghi cõu hỏi. HS: SGK III. Cỏc hoạt động dạy- học: A. ổn định tổ chức:2’ B. Bài mới: HĐ1: Giới thiệu bài:2’ HĐ2: Củng cố - khắc sõu kiến thức: 18’ - GV hướng dẫn HS củng cố về ND và cỏch đọc cỏc bài TĐ - Nhận xột - chốt. GV HD cỏch đọc và tỡm hiểu ND bài. HĐ3: Phụ đạo Hschưa HT – Bồi dưỡng HSNK: 13’ - Cho HSTB: đọc đỳng hay theo đoạn - Cho HSKG thi đọc thuộc bài thơ, diễn cảm cả bài.( Dưới hỡnh thức hỏi hoa).và trả lời thờm cõu hỏi - Nhận xột - bỡnh chọn. C: Củng cố - dặn dũ:2’ - Cho HS nờu KT cơ bản. - HS suy nghĩ - thảo luận đại diện trỡnh bày và luyện đọc. - HS nghe, nối tiếp đọc, nờu nội dung - HS thi đọc - nhận xột. -2 HS nờu. Thứ năm ngày 7 thỏng 5 năm 2015. Sỏng: Tiết 1: Tiếng Việt ôn tập đọc - học thuộc lòng(tiết 4) I. Mục tiêu: - Rèn kĩ năng đọc đỳng rừ ràng , trụi chảy bài TĐ đó học ( tốc độ đọc khoảng 50 tiếng / phỳt HS đại trà), (HS NK tốc độ đọc trờn 50 tiếng / phỳt); thuộc đoạn thơ đó học. - Biết ngắt nghỉ sau cỏc dấu cõu, giữa cỏc cụm từ; hiểu ý chớnh của đoạn đó đọc. Biết đặt và trả lời câu hỏi như thế nào?và đáp lời chúc mừng. - Có ý thức ôn tập. II. Đồ dùng dạy học: GV: Bảng phụ, phiếu ghi các bài tập đọc HS : VBT III. Các hoạt động dạy- học: A. ổn định tổ chức lớp 2’ B. Bài mới HĐ1: Giụựi thieọu baứi. HĐ2: OÂn luyeọn ủoùc & HTL.(12-13’) * Rèn kĩ năng đọc và hiểu nội dung bài -Goùi HS leõn baỷng boỏc thaờm baứi taọp ủoùc. - GV ĐG. HĐ3: Hướng dẫn làm BT (19’) Bài 2 (SGK/142) - Y/ c HS thảo luận theo nhóm đôi đóng vai lại các tình huống. - Cho HS nhận xét. - GV chốt. Bài 3: (VBT/73) - Gọi HS đọc y/c. - cho Hs làm bài. - GV chữa bài. C: Củng cố – Dặn dò (2’) - Nhận xét tiết học - 7-8 em boỏc thaờm. -ẹoùc 1 ủoaùn hoaởc caỷ baứi theo phiếu. - HS đóng vai. - HS nhận xét. - 2 HS đọc. - HS làm VBT. 3 HS lên bảng. Tiết 2: Toán Luyện tập chung. I.Mục tiêu: - Biết cộng trừ có nhớ trong PV 100và không nhớ các số có 3 chữ số.Biết so sánh các số có 3 chữ số .Biết giải bài toán dạng ít hơn. - Rèn kĩ năng làm các dạng toán trên. - Có ý thức học tập II. Đồ dùng dạy – học: GV – HS: SGK A. ổn định tổ chức.(2’) B. Bài mới: HĐ1: Giới thiệu bài(1-2’) HĐ2: Luyện tập (30’) Bài 1: (SGK/181)Dành cho HSNK - Cho HS làm - Gọi HS nhận xét Bài 2: (SGK/ 181) Biết so sánhcác số có 3 chữ số - Cho HS làm bài - Gv nhận xét – chốt. Bài 3: (SGK/181) Biết làm tính cộng trừ (có nhớ trong) PV100 và không nhớ có 3 chữ số. - Cho HS làm bài. - Gv chữa bài. Bài 4: (SGK/181) Rèn kĩ năng giải toán - Gọi HS đọc đề bài. - Y/c HS làm vào vở. - Gv chữa bài Bài 5: (VBT) Dành cho HSNK - Cho HS làm bài (Hướng dẫn HS chưa nắm được y/c) - Gv chữa bài. C: Củng cố (2’) - Nhận xét tiết học. - HS nối tiếp nhau nêu. - HS làm vào vở. - HS nhận xét. - HS làm. - HS nhận xét. - HS làm vào vở. - HS làm VBT. Tiết 3: Tiếng Việt ôn tập đọc - học thuộc lòng(tiết 5) I. Mục tiêu: - Rèn kĩ năng đọc đỳng rừ ràng , trụi chảy bài TĐ đó học ( tốc độ đọc khoảng 50 tiếng / phỳt HS đại trà), (HS NK tốc độ đọc trờn 50 tiếng / phỳt); thuộc đoạn thơ đó học. - Biết ngắt nghỉ sau cỏc dấu cõu, giữa cỏc cụm từ; hiểu ý chớnh của đoạn đó đọc. Biết đặt và trả lời câu hỏi vì sao?và đáp lời khen. - Có ý thức ôn tập. II. Đồ dùng dạy học: GV: Bảng phụ, phiếu ghi các bài tập đọc HS : VBT III. Các hoạt động dạy- học: A. ổn định tổ chức lớp 2’ B. Bài mới HĐ1: Giụựi thieọu baứi. HĐ2: OÂn luyeọn ủoùc & HTL.(12-13’) * Rèn kĩ năng đọc và hiểu nội dung bài -Goùi HS leõn baỷng boỏc thaờm baứi taọp ủoùc. - GV ĐG. HĐ3: Hướng dẫn làm BT (19’) Bài 2 (SGK/142) - Y/ c HS thảo luận theo nhóm đôi đóng vai lại các tình huống. - Cho HS nhận xét. - GV chốt. Bài 3: (VBT/74) - Gọi HS đọc y/c - cho Hs làm bài. - GV chữa bài. C: Củng cố – Dặn dò (2’) - Nhận xét tiết học. - 7-8 em boỏc thaờm. -ẹoùc 1 ủoaùn hoaởc caỷ baứi theo phiếu. - HS đóng vai - HS nhận xét. - 2 HS đọc - HS làm VBT. 3 HS lên bảng Tiết 4: Tiếng Việt ôn tập đọc - học thuộc lòng(tiết 6) I. Mục tiêu: - Rèn kĩ năng đọc đỳng rừ ràng , trụi chảy bài TĐ đó học ( tốc độ đọc khoảng 50 tiếng / phỳt HS đại trà), (HS NK tốc độ đọc trờn 50 tiếng / phỳt); thuộc đoạn thơ đó học. - Biết ngắt nghỉ sau cỏc dấu cõu, giữa cỏc cụm từ; hiểu ý chớnh của đoạn đó đọc. Biết đặt và trả lời câu hỏi để làm gì?và đáp lời từ chối và có kĩ năng dùng dấu chấm than. - Có ý thức ôn tập. II. Đồ dùng dạy học: GV: Bảng phụ, phiếu ghi các bài tập đọc HS : VBT III. Các hoạt động dạy- học: A. ổn định tổ chức lớp 2’ B. Bài mới HĐ1: Giụựi thieọu baứi. HĐ2: OÂn luyeọn ủoùc & HTL.(12-13’) * Rèn kĩ năng đọc và hiểu nội dung bài -Goùi HS leõn baỷng boỏc thaờm baứi taọp ủoùc. - GV ĐG HĐ3: Hướng dẫn làm BT (19’) Bài 2 (SGK/143) - Y/ c HS thảo luận theo nhóm đôi đóng vai lại các tình huống. - Cho HS nhận xét. - GV chốt Bài 3: (VBT/75) - Gọi HS đọc y/c. - cho Hs làm bài. - GV chữa bài Bài 4: (VBT/75) - Gọi HS đọc y/c. - cho Hs làm bài. - GV chữa bài, chốt cách dùng dấu phẩy và chấm than. C: Củng cố – Dặn dò (2’) - Nhận xét tiết học - 7-8 em boỏc thaờm. -ẹoùc 1 ủoaùn hoaởc caỷ baứi theo phiếu. - HS đóng vai. - HS nhận xét. - 2 HS đọc. - HS làm VBT. 3 HS lên bảng. - HS làm VBT. 1HS lên bảng. Thứ sỏu ngày 8 thỏng 5 năm 2015. Sỏng: Tiết 1:Tiếng Việt KIỂM TRA ĐỊNH Kè. (ĐỌC) I.Mục tiờu: - Kiểm tra việc đọc theo mức độ cần đạt( tốc độ đọc khoảng 50 tiếng / phỳt HS đại trà), (HS NK tốc độ đọc trờn 50 tiếng / phỳt). - Rốn kĩ năng đọc cho HS. - Cỳ ý thức tự giỏc đọc bài. II. Đồ dựng dạy - học: Gv: Phiếu ghi tờn cỏc bài tập đọc. III. Cỏc hoạt động dạy - học: A. Kiểm tra sự chuẩn bị của HS B. Bài mới: 1. Ổn định tổ chức lớp. 2. Đề bài: Do khối thống nhất 3. Củng cố- dặn dũ. - Nhận xột giờ kiểm tra. Tiết 2:Tiếng Việt KIỂM TRA ĐỊNH Kè. (VIẾT) I.Mục tiờu: - Kiểm tra việc viết theo mức độ cần đạt. - Rốn kĩ năng viết cho HS. - Cỳ ý thức tự giỏc đọc bài. II. Đồ dựng dạy - học: Gv: Phiếu ghi tờn cỏc bài tập đọc. III. Cỏc hoạt động dạy - học: A. Kiểm tra sự chuẩn bị của HS B. Bài mới: 1. Ổn định tổ chức lớp. 2. Đề bài: Do khối thống nhất 3. Củng cố- dặn dũ. - Nhận xột giờ kiểm tra. Tiết 3:Toỏn KIỂM TRA I.Mục tiờu: - Kiểm tra theo mức độ cần đạt kiến thức từ tuần 28 đến 35: Về cỏch viết, so sỏnh, cộng trừ cỏc số trong PV 1000, cỏch tớnh chu vi tam giỏc, tứ giỏc.Biết giải bài toỏn bằng một phộp cộng hay trừ. - Rốn kĩ năng làm bài cho HS. - Cỳ ý thức tự giỏc đọc bài. II. Đồ dựng dạy - học: Gv: Phiếu ghi tờn cỏc bài tập đọc. III. Cỏc hoạt động dạy - học: A. Kiểm tra sự chuẩn bị của HS B. Bài mới: 1. Ổn định tổ chức lớp. 2. Đề bài: Do khối thống nhất 3. Củng cố- dặn dũ. - Nhận xột giờ kiểm tra. Tiết 4:Tiếng Việt tăng CHỮA BÀI KIỂM TRA (PHẦN ĐỌC). I. Mục tiờu: - Giỳp HS nắm chắc được những kiến thức và biết khắc phục những lỗi mỡnh mắc phải. - Cú KN trỡnh bày bài KT tốt hơn. - Cú ý thức học tập. II. Đồ dựng: HS: Bài KT III. Cỏc hoạt động dạy học: HĐ1: Chữa bài KT:15’ - GV trả lại bài KT. - Y/c HS xem bài của mỡnh và nờu những lỗi mắc phải trong bài. - Cho HS chữa lại những bài mà nhiều HS mắc lỗi. - GV chốt. HĐ2: Hướng dẫn HS thực hiện 1 số BT :17’ - GV nờu 1 số bài tương tự dạng bài KT. - Cho HS làm bài. - GV chữa bài – chốt. C: Củng cố: 2’ - Nhận xột tiết học. - HS nối tiếp nhau nờu. - HS chữa bài và ghi nhớ. - HS làm bài. Chiều: Tiết 1: Toỏn tăng CHỮA BÀI KIỂM TRA. I.Mục tiờu: Củng cố cho HS: - Về cỏch viết, so sỏnh, cộng trừ cỏc số trong PV 1000, cỏch tớnh chu vi tam giỏc, tứ giỏc.Biết giải bài toỏn bằng một phộp cộng hay trừ. - Cú KN nghe và biết cỏch trỡnh bày. - Cú ý thức học bài II. Đồ dựng: - HS: Bài KT, Vở (HĐ2) III. Cỏc hoạt động dạy – học: A. ổn định tổ chức:2’ B. Bài mới HĐ1: Giới thiệu bài: 2’ HĐ2: Chữa bài KT: 20’ - GV cho HS trả lời từng cõu hỏi. - Phần tự luận: GV cho HS lờn bảng làm. - GV chữa bài. HĐ3:Củng cố KT về cỏc số trong PV 1000: 9’ - GV cho HS nhắc lại theo 1 số cõu hỏi - GV chốt. C: Củng cố: 2’ - GV nhận xột tiết học - HS nối tiếp nhau TL phần trắc nghiệm - HS lờn bảng làm – Lớp làm vào vở - HS nối tiếp nhau nờu. Tiết 2:Tiếng Việt tăng CHỮA BÀI KIỂM TRA (PHẦN VIẾT). I. Mục tiờu: - Giỳp HS nắm chắc được những kiến thức và biết khắc phục những lỗi mỡnh mắc phải. - Cú KN trỡnh bày bài KT tốt hơn. - Cú ý thức học tập. II. Đồ dựng: HS: Bài KT III. Cỏc hoạt động dạy học: HĐ1: Chữa bài KT:15’ - GV trả lại bài KT. - Y/c HS xem bài của mỡnh và nờu những lỗi mắc phải trong bài. - Cho HS chữa lại những bài mà nhiều HS mắc lỗi.(Gv đọc 1 số bài văn hay) - GV chốt. HĐ2: Hướng dẫn HS thực hiện 1 số BT :17’ - GV nờu 1 số bài tương tự dạng bài KT. - Cho HS làm bài. - GV chữa bài – chốt. C: Củng cố: 2’ - Nhận xột tiết học. - HS nối tiếp nhau nờu. - HS chữa bài và ghi nhớ. - HS làm bài. Tiết 3: Thể dục Đ/C Linh dạy Ban giỏm hiệu duyệt, ngày 5 thỏng 5 năm 2015 .

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • doctuan 35.doc
Tài liệu liên quan