Giáo trình Marketing căn bản - Chương 3: Ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động Marketing
Các doanh nghiệp Việt Nam chịu sự tác động mạnh của các chính sách như: Chính sách đổi mới, cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước, khuyến khích đa dạng hoá sở hữu, khuyến khích thúc đẩy cạnh tranh trong nước, khuyến khích phát triển kinh tế nông thôn, miền núi. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp mới tham gia thị trường đang tăng trưởng nhanh này, nhưng lại là thách thức, nguy cơ lớn đối với các doanh nghiệp cũ. Luật Bưu chính, Luật Viễn thông, luật về công nghệ thông tin đã được đưa vào thực thi. Đây là một đạo luật chi phối lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên thị trường bưu chính viễn thông và công nghệ thông tin.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Chuong 3_Moi truong Marketing.doc