Khóa luận Xây dựng phần mềm hỗ trợ giải bài tập lượng giác
MỤC LỤC PHẦN 1: MỞ ĐẦU.6 PHẦN 2: HIỆN TRẠNG VÀ YÊU CẦU.8 2.1. KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG :.8 2.1.1. Hiện trạng vềmặt tổchức :.8 2.1.2. Hiện trạng vềmặt nghiệp vụ:.9 2.2. XÁC ĐỊNH CÁC YÊU CẦU:.10 2.2.1. Yêu cầu chức năng:.10 2.2.2. Yêu cầu phi chức năng:.11 PHẦN 3: MÔ HÌNH HOÁ.12 3.1. SƠ ĐỒSỬDỤNG :.12 3.1.1. Sơ đồthểhiện các chức năng chính của phần mềm:.12 3.1.2. Diễn giải sơ đồ:.13 3.1.3. Ký hiệu :.14 3.2. SƠ ĐỒLỚP :.15 3.2.1. Sơ đồlớp:.15 3.2.2. Bảng thuộc tính các lớp đối tượng :.16 3.2.3. Sơ đồluồng xửlý :.27 PHẦN 4: THIẾT KẾPHẦN MỀM.33 4.1. HỆTHỐNG CÁC LỚP ĐỐI TƯỢNG :.33 4.1.1. Mô hình tổng thể:.33 4.1.2. Danh sách các lớp đối tượng giao tiếp người dùng :.35 4.1.3. Danh sách các lớp đối tượng xửlý chính :.36 4.1.4. Danh sách các lớp đối tượng truy xuất dữliệu :.36 4.2. TỔCHỨC LƯU TRỮVÀ TRUY XUẤT CÁC ĐỐI TƯỢNG :.37 4.2.1. Danh sách các biến thành phần của từng đối tượng truy xuất dữliệu:.37 4.2.2. Danh sách các hàm thành phần của từng đối tượng truy xuất dữliệu:.38 4.3. THIẾT KẾCÁC LỚP ĐỐI TƯỢNG XỬLÝ CHÍNH :.40 4.3.1. Danh sách các biến thành phần của từng đối tượng xửlí chính:.40 4.3.2. Danh sách các hàm thành phần của từng đối tượng xửlí chính:.47 4.3.3. Các sơ đồphối hợp:.66 4.4. THIẾT KẾCÁC MÀN HÌNH GIAO DIỆN CỦA PHẦN MỀM :.69 4.4.1. Phân hệgiáo viên :.69 4.4.2. Phân hệhọc sinh:.91 4.4.3. Các màn hình chung của hai phân hệ:.107 PHẦN 5: THỰC HIỆN PHẦN MỀM VÀ KIỂM TRA.110 5.1. THỰC HIỆN PHẦN MỀM :.110 5.2. KIỂM TRA :.115 PHẦN 6: TỔNG KẾT.127 6.1. TỰ ĐÁNH GIÁ :.127 6.2. HƯỚNG PHÁT TRIỂN :.129
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Xây dựng phần mềm hỗ trợ giải bài tập lượng giác.pdf