Luận văn Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng mua dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Kết cấu của đề tài được chia làm năm chương. Chương 1 giới thiệu lý do hình thành đề tài, mục tiêu, ý nghĩa và phạm vi giới hạn của đề tài. Chương 2 trình bày cơ sở lý thuyết về thái độ. Chương 3 trình bày nghiên cứu định tính và xây dựng mô hình nghiên cứu. Chương 4 trình bày kết quả kiểm định mô hình nghiên cứu. Và cuối cùng, Chương 5 tóm tắt những kết quả chính của nghiên cứu, những đóng góp cho các nhà quản lý tiếp thị cũng như các hạn chế của nghiên cứu để định hướng cho những nghiên cứu tiếp theo.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- chuong 1.doc
- chuong 2.doc
- chuong 3.doc
- chuong 4.doc
- chuong 5.doc