Tóm tắt Luận án Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sụ hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - Nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
- Phương pháp chọn mẫu: Khách hàng là các chù xe cơ giới trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
- Kct quả điều tra: số lượng phiếu phát đi là 600 phiếu, số phiếu thu về là 570 phiếu. Sau khi loại bò những phiếu không hợp lệ, số phiếu còn lại là 530 phiếu; trong đó có 320 phiếu là của khảo sát chủ xe ô tô và 210 phiếu khảo sát chủ xe máy. Đối với những khách hàng vừa là chủ xe ô tô vừa là chủ xe máy thì họ có thể trả lời vào cả 2 loại
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- tom_tat_luan_an_nghien_cuu_tac_dong_cua_chat_luong_dich_vu_t.pdf