Báo cáo Thực tập tại công ty cầu 12

Hiện nay, phòng kế toán của Công ty tổ chức sổ kế toán theo hình thức Nhật ký chung. Các biểu mẫu sổ kế toán theo hình thức này được thiết kế trên máy vi tính theo quy định của Bộ tài chính.

Đặc điểm của hình thức kế toán Nhật ký chung là việc kết hợp việc ghi sổ theo trình tự thời gian và sổ phân loại theo hệ thống các nghiệp vụ kinh tế cùng loại trong sổ Nhật ký chung. Hàng ngày, căn cứ vào chứng từ gốc (phiếu nhập, phiếu xuất vật tư , phiếu chi, phiếu thu tiền mặt, . . . ) kế toán nhập dữ liệu vào máy tính. Tất cả các dữ liệu này sau khi được xử lý bằng phần mềm của chương trình kế toán nội bộ của Công ty sẽ tự động cập nhật vào các danh mục liên quan như sổ chi tiết các tài khoản: TK 152, TK 131, TK 331, TK 154, TK 627,. đã được chi tiết thành những tiểu khoản. Kết hợp danh mục tài khoản với danh mục các yếu tố chi phí để tổng hợp chi phí toàn Công ty.

 

doc21 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1663 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo Thực tập tại công ty cầu 12, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • doc35982.DOC
Tài liệu liên quan