Báo cáo thực tập tại Công ty Mỹ nghệ xuất khẩu và trang trí nội thất

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, ngoài nhu cầu tối thiểu cho ngôi nhà người ta còn cần đến các đồ mỹ nghệ và trang trí nội thất đẹp phù hợp với từng hoàn cảnh, từng điều kiện. Vì thế việc nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm mới, mẫu mã đẹp phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng là vấn đề mà công ty Mỹ nghệ xuất khẩu và trang trí nội thất đang và sẽ quan tâm. Hiện nay ngành nghề kinh doanh của công ty là sản xuất các sản phẩm thủ công Mỹ nghệ như gốm sứ, quà lưu niệm, đồ gỗ sơn mài, búp bê và các sản phẩm trang trí nội thất khác, gia công hàng xuất khẩu và xuất nhập khẩu kinh doanh các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, nguyên vật liệu sản xuất, máy móc thiết bị nông lâm thuỷ hỉa sản, hàng tiêu dùng.

Công ty Mỹ nghệ xuất khẩu và trang trí nội thất có hai phân xưởng chính đặt cùng địa điểm với trụ sở công ty. Nhìn chung, hoạt động sản xuất chính của công tythực hiện tại các phân xưởng này. Nhiệm vụ của các phân xưởng:

- Phân xưởng đồ chơi: chuyên sản xuất các loại đồ chơi, quà lưu niệm bằng nguyên liệu thật cao, sản xuất búp bê.

- Phân xưởng gia công: chuyên gia công các mặt hàng mỹ nghệ, đồ chơi, quà lưu niệm cho khách hàng nước ngoài.

 

doc12 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2373 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo thực tập tại Công ty Mỹ nghệ xuất khẩu và trang trí nội thất, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docTại Công ty Mỹ nghệ XK và trang trí nội thất.doc
Tài liệu liên quan