Báo cáo Thực tập tổng hợp Công ty xăng dầu quân đội

Công ty xăng dầu quân đội có bề dày lịch sử hơn 35 năm, với chức năng và nhiệm vụ được giao công ty xăng dầu quân đội có phạm vi và ngành nghề kinh doanh rất rộng, đảm bảo tương đối tốt chức năng sản xuất kinh doanh sản phẩm công nghiệp phục vụ quốc phòng và cho cả nền kinh tế quốc dân. Hiện nay, công ty đã và đang thực hiện sản xuất, kinh doanh vào 3 mũi nhọn chính và hiện nay đúng là thế mạnh của công ty.

* Xây dựng các công trình dầu trong và ngoài quân đội trong những năm qua công ty đã hoàn thành và xây dựng mới các công trình xăng dầu lớn trên toàn quốc. Xây dựng bể cố định 1000m3, khung nhà xi – lô bột mỳ ở cảng cái lân (Quang Ninh) xây dựng các cụm kho xăng dầu nội bộ, các đơn vị và các trạm bán lẻ xăng dầu.

* Sản xuất bồn bể chứa nhiên liệu, hoá chất, bơm, van, các trang thiết bị chuyên ngành xăng dầu về xây lắp các xe Sitec chở xăng dầu. Đây là lĩnh vực truyền thống của công ty kể từ khi được thành lập cho đến nay ,công ty đã cung cấp hầu hết các nhu cầu về bể chứa và lắp dựng xe sitec cho toàn ngành xăng dầu quân đội, các sản phẩm do công ty sản xuất ra cũng đã chiếm thị phần lớn ở thị trường miền Bắc, Trung và một phần thị trường miền Nam.

 

doc18 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2618 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo Thực tập tổng hợp Công ty xăng dầu quân đội, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập tổng hợp Công ty xăng dầu quân đội.DOC
Tài liệu liên quan