Chuyên đề Một số giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của công ty thương mại dịch vụ Tràng Thi

MỤC LỤC

 

Trang

LỜI MỞ ĐẦU 1

Chương I: SỰ CẦN THIẾT NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TM-DV TRÀNG THI 2

I- Khái quát về môi trường marketing và cạnh tranh. 2

1- Môi trường marketing là gì? 2

2- Các yếu tố và lực lượng bên trong doanh nghiệp. 3

a/ Những người cung ứng 3

b/ Các trung gian marketing. 4

c/ Khách hàng. 4

d/ Đối thủ cạnh tranh 5

3- Phân tích cạnh tranh. 6

4- Đánh giá về cạnh tranh. 11

Chương II: THỰC TRẠNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG MARKETING BÁN LẺ Ở CÔNG TY TM-DỊCH VỤ TRÀNG THI. 15

I- Một vài nét về hoạt động kinh doanh của công ty TM-DV Tràng Thi. 15

1- Quá trình hình thành và phát triển của công ty TM-DV Tràng Thi. 15

II- Thực trạng tình hình bán lẻ của các cửa hàng quốc doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung và của công ty TM-DV Tràng Thi nói riêng. 20

1- Một số đánh giá sơ bộ về tình hình hoạt động của công ty TM-DV Tràng Thi thông qua ý kiến của khách hàng. 21

2- Một số nguyên nhân dẫn đến thực trạng trên của Công ty. 23

3- Một số nhận xét của công ty trong thời gian gần đây. 35

a/ Công tác quản lý kinh doanh. 35

b/ Công tác tài chính - kế toán. 36

c/ Công tác tổ chức nhân sự, thực hiện quyền lợi cho CB-CNV. 37

4- Một số mặt còn tồn tại. 38

a/ Trong công tác kinh doanh: 38

b/ Trong công tác TC - KT. 38

c/ Trong công tác cán bộ: 38

d/ Về mạng lưới cơ sở vật chất. 39

Chương III: MỘT SỐ PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TM-DV TRÀNG THI. 40

I- Phương hướng và một số Chính sách của công ty trong thời gian tới. 40

1- Về công tác kinh doanh. 40

2- Cải tạo, nâng cấp, xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật: 41

3- Biện pháp đổi mới, quản ký doanh nghiệp. 41

II- Đề xuất một số kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 42

* Đề xuất thêm một số kiến nghị và phương hướng trong tương lai đối với Công ty TM-DV Tràng Thi. 51

KẾT LUẬN 59

 

doc66 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1792 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Một số giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của công ty thương mại dịch vụ Tràng Thi, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMột số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của Công ty TM-DV Tràng Thi.doc
Tài liệu liên quan