Danh sách luận văn Marketing

Xây dựng chương trình quảng cáo để phát triển dòng sản phẩm E-series của Nokia ở thị trường Việt Nam

 

1 số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng trong Doanh nghiệp Thanh Tuấn

 

Các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm ô tô nhãn hiệu TRANSINCO BAHAI K29 của Nhà máy sản xuất ô tô 3/2

 

Giải pháp marketing cho quản trị kênh phân phối của Công ty bảo vệ thực vật hoà Bình

 

Hoàn thiện họat động marketing dịch vụ giao nhận vận chuyển thương mại quốc tế tại Công ty TNHH Song Thanh

 

1 số giải pháp nhằm hoàn thiện kế hoạch Marketing xúc tiến hỗn hợp ở Công ty Liên doanh TNHH Hải Hà - Kotobuki

 

Tín dụng cho vay mua nhà các khu dự án và xây dựng kế hoạch marketing tại ngânhàng NHTMCP Quốc Tế (VIB) <NHaM>

 

 

doc36 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2742 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Danh sách luận văn Marketing, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ng xuất khẩu đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ ở VN trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế Marketing quốc tế với việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Tổng Công ty CP Dệt May Hà Nội Thực trạng hoạt động tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Quảng Cáo và Thương Mại Thanh. Những giải pháp hoàn thiện Thực trạng kinh doanh dịch vụ quảng cáo ở VN và chiến lược kinh doanh của Công ty quảng cáo Đại Lâm Hoạt động quảng cáo ngoài trời và các giải pháp hoàn thiện của Công ty TNHH quảng cáo và in công nghệ cao Tân Đại Thành Marketing-mix cho sản phẩm máy tính và phụ kiện của Công ty QTECH Giải pháp hoàn thiện công tác marketing của Công ty CP ô tô TMT Hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH thương mại Thành Nguyên Xây dựng và phát triển thương hiệu hacinco Marketing-mix cho laptop của Công ty QTECH Xây dựng chiến lược Marketing ô tô lắp ráp và sản xuất tại Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản VN Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo ở Công ty VMS - MobiFone Phân tích thực trạng hoạt động marketing của Công ty CP XNK lâm sản Hoàng Anh Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường xuất khẩu sản phẩm dệt may của Công ty sản xuất và XNK Vinateximex Hoàn thiện chiến lược Marketing - Mix nhập khẩu máy móc thiết bị Hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty CP Tân Đô 1 số giải pháp hoàn thiện Marketing xuất khẩu sang thị trường EU của Công ty CP May 10 Phát triển sản phẩm Gameshow Truyền hình mang thương hiệu Việt tại Công ty CP Quảng cáo và Sản xuất phim ProVietnam Tăng cường ứng dụng Marketing-mix vào hoạt động kinh doanh tại Bưu cục Hai Bà Trưng của Công ty TNHH 1 thành viên Bưu chính Viettel 1 số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động phân phối bán lẻ của Tổng Công ty thương mại Hà Nội Phát triển hoạt động marketing xuất khẩu đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ ở VN trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế 1 số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty CP XNK và XD Hoàng An 1 số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty CP XNK và xây dựng Hoàng An Quảng cáo truyền hình - Thực trạng và xu hướng 1 số giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện hiệu quả hoạt động của hệ thống kênh phân phối tại Công ty xi măng Hoàng Mai Giải pháp Marketing - Mix cho sản phẩm của Công ty CP XNK Thuỷ sản Hà Nội xuất khẩu vào thị trường Mỹ Giải pháp Marketing nhằm tăng cường thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn Bảo Sơn Vận dụng các chính sách marketing trong kinh doanh lữ hành tại Công ty CP thương mại và du lịch Phương Bắc Thiết lập và hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo trên tạp chí cho D.vụ vận tải của Vietnam Airlines Hoàn thiện hệ thống Marketing mix của Công ty TNHH TM và DV Đỉnh Cao Hà Nội Vận dụng Marketing quốc tế trong việc đẩy mạnh xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam vào thị trường EU Phân tích hoạt động marketing và hoạt động bán hàng của Công ty CP đầu tư và thương mại Sinh Phúc Hệ thống môi giới quảng cáo Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu Thiết kế thông điệp cáo ngoài trời cho các dịch vụ của Công ty chứng khoán Kim Long và hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo 1 số chiến lược Marketing để thúc đẩy hoạt động của trung tâm bán lẻ Hishop 1 số giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện hiệu quả hoạt động của hệ thống kênh phân phối tại Công ty xi măng Hoàng Mai Marketing quốc tế với việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Tổng Công ty CP Dệt May Hà Nội Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội - Hacinco Đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty TNHH Máy Tính Đồng Tâm 1 số chiến lược Marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Công ty Lắp Máy và Xây Dựng Hà Nội - LILAMA Hà Nội Xây dựng chiến lược định vị thị trường cho các sản phẩm của nhà máy Nhôm Đông Anh trên thị trường Hà Nội Hoàn thiện chiến lược marketing bán buôn sản phẩm thuốc lá Vinataba của Công ty Thương Mại Thuốc Lá Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt đông Marketing tại Công ty CP Xây dựng và Đầu tư Thương mại Sông Hồng Thực trạng và các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Xây Dựng Hoà Thành Vận dụng các chính sách marketing trong kinh doanh lữ hành tại Công ty CP Thương mại và Du lịch Phương Bắc Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản lý Marketing trong Công ty CP công nghệ Intelpool với nhóm sản phẩm về bể bơi thông minh Hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty TNHH cao su Vũ Quế Phát triển lĩnh vực marketing cho Công ty CP kỹ thuật ứng dụng quốc tế Thực trạng hoạt động Marketing tại ngânhàng NHTMCP Kỹ Thương (TechcomBank) - chi nhánh Hoàn Kiếm Marketing quốc tế trong việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Tổng Công ty CP Dệt May Hà Nội Hoàn thiện chính sách sản phẩm trong sản xuất hàng Mây Tre đan xuất khẩu của Xí nghiệp Mây Tre đan xuất khẩu Kiêu Kỳ Gia Lâm HN Lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường và phân tích hệ thống Marketing hỗn hợp của sản phẩm bia Heineken tại VN Giải pháp marketing cho sản phẩm giấy vệ sinh của Công ty Tissue Sông Đuống tại thị trường Hà Nội Phân tích hoạt động truyền thông của nhãn hiệu nước xả vải Comfort Xây dựng giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của kem đánh răng Colgate trên thị trường Việt Nam Multi level marketing - 1 sự lựa chọn mới cho các nhà quản trị Lý thuyết Marketing giáo dục bậc đại học.Tìm hiểu nhu cầu và mong muốn sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân với chương trình giáo dục Nghiên cứu mức độ nhận thức của khách hàng về bột giặt Surf của Công ty Unilever tại địa bàn Hà Nội 1 số giải pháp Marketing-Mix nhằm tăng hiệu quả kinh doanh của Công ty máy tính Bảo An Phân tích ảnh hưởng của nhóm tham khảo tới thói quen tiêu dùng sản phẩm cá nhân trong sinh viên nội trú và g.pháp marketing Nghiên cứu chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Doanh nghiệp Phát hành Xuất bản phẩm ở Việt Nam hiện nay 1 số giải pháp Marketing để hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm của Công ty CP XNK và XD Hoàng An Phân tích chiến lược định vị thương hiệu Tomato của Viettel 1 số kết quả thu được khi nghiên cứu về phân đoạn thị trường của X-MEN Xây dựng thương hiệu tại ngânhàng NHTMCP Đại Dương (Ocean Bank) 1 số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty CP Bánh kẹo Hải Hà Giải pháp hoàn thiện công tác marketing của Công ty CP ô tô TMT Marketing quốc tế với việc đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Tổng Công ty CP Dệt May Hà Nội 1 số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty CP Đầu tư tài chính An Khánh 1 số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công ty CP ô tô TMT Thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại Công ty Tropical Wave Corporation - Việt Nam Hoạt động Marketing của ngânhàng NHTMCP Kỹ Thương (TechcomBank) Việt Nam - Thực trạng và giải pháp Nâng cao hiệu quả công tác marketing tại Công ty CP Dịch vụ du lịch trực tuyến VNPT E - Travel Truyền thông marketing trong kinh doanh hiện đại Đánh giá tiềm năng thị trường và các biện pháp mở rộng thị trường của Công ty TNHH Thương mại Dược mỹ phẩm Thanh Bình Nâng cao hoạt động Marketing trong việc phân phối dịch vụ các vật tư thiết bị điện, đường ống dãn nước,nhựa đường… Thực trạng và những giải pháp thực hiện kế hoạch marketing của Công ty CP Dược và Vật tư thú y HN (HANVET) giai đoạn 2006-2010 Nghiên cứu hiệu quả hoạt động của các chính sách marketing thông qua doanh số bán hàng cho sản phẩm xe máy Nouvo LX của YAMAHA Giải pháp phát triển thương hiệu của ngânhàng NHTMCP Quốc Tế (VIB) Việt Nam Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường thẻ của ngânhàng NHTMCP các Doanh nghiệp Ngoài Quốc doanh (VPBank) Quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty CP hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR Chiến lược marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Hantic trên thị trường bán lẻ máy tính Việt Nam Thực trạng và giải pháp hoạt động truyền thông của Công ty CP Nghiệp Quảng cho sản phẩm bếp điện từ Thực trạng tình hình phát triển sản phẩm mới tại ngânhàng NHTMCP XNK (EximBank) Việt Nam Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, dịch vụ ngân hàng tại ngânhàng NHNo&PTNT (AgriBank) - Chi nhánh Láng Hạ Sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngânhàng NHNo&PTNT (AgriBank) Hà Nội Hoạt động Marketing của ngânhàng NHTMCP Quân Đội (MB). Thực trạng và giải pháp So sánh chủng loại,chất lượng và giá cả hàng hoá trong các siêu thị với các loại hình bán lẻ truyền thống Sử dụng Marketing nhằm nâng cao tính cạnh tranh của ngânhàng NHNo&PTNT (AgriBank) Hà Nội Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ Quảng cáo trong kinh doanh lữ hành của Công ty Du lịch quốc tế T&C Xây dựng thương hiệu sản phẩm tại các Doanh nghiệp may Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế Phân đoạn thị trường - lựa chọn thị trường mục tiêu Xây dựng chiến lược sản phẩm tại Công ty bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2005 - 2008 1 số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Thiết bị và phát triển chất lượng Phát triển hoạt động Marketing trong kinh doanh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở Công ty XNK ARTEXPORT 1 số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của Công ty TM-DV Tràng Thi Hoàn thiện phối thức Marketing - mix tại Xí nghiệp Thương mại thuộc Công ty Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của Công ty 20 1 số giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ marketing - mix ở Công ty TNHH quốc tế Song Thanh - STI Chiến lược Marketing của Công ty Vật Tư Bưu Điện 1 trong thời gian tới Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng của Công ty TNHH Sana Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công ty BiTi‘S trên thị trường Miền Bắc Marketing hỗn hợp mở rộng thị trường chè của Công ty CP chè Kim Anh Biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của Công ty cơ khí Hà Nội Hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến thương mại tại Công ty hoá dầu Petrolimex Chiến lược Marketing - mix với việc mở rộng thị trường của Công ty Kính Đáp Cầu - Bắc Ninh Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của Xí nghiệp kinh doanh tổng hợp Công ty vận tải và dịch vụ công cộng HN Hoàn thiện tổ chức hoạt động marketing của Công ty lắp máy và xây dựng số 10 1 số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Nhà xuất bản Giao thông vận tải Giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Tạp phẩm và Bảo hộ lao động Xây dựng kế hoạch marketing cho Công ty TNHH nhà nước 1 thành viên điện cơ thống nhất - VINAWIND Nghiệp vụ Marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng TM 1174 đường Láng thuộc Công ty CP thương mại Cầu Giấy Giải pháp Marketing hỗn hợp trong kinh doanh thương mại ở Công ty Vật tư vận tải và xây dựng công trình giao thông kết quả kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Minh Quân Nghiên cứu hoạt động marketing bán hàng ở Công ty vật tư nông nghiệp Hà Nội 1 số biện pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty XNK Hà Tây Giải pháp Marketing hoàn thiện xuất khẩu nông sản sang thị trường Châu Á - Thái Bình Dương của Công ty kinh doanh XNK Việt-Lào Chiến lược phát triển sản phẩm mới cho Công ty CP vật tư thú y Trung ương 1 - VINASVETCO 1 số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn quốc tế ASEAN 1 số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Sơn Tổng Hợp Hà Nội 1 số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing - Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp - CDC Hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường nhằm thoả mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng nội địa tại Công ty da Giầy Hà Nội Hoàn thiện chiến lược quảng cáo của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải Khát Hà Nội 1 số giải pháp hoàn thiện hệ thống Marketing Mix của Công ty giầy Thượng Đình trên thị trường quốc tế Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing dịch vụ vận tải biển của Công ty vận tải Thuỷ Bắc - NOSCO Các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang Hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của Công ty XNK INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN Giải pháp hoàn thiện công nghệ Marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông - Công ty CP nông sản thực phẩm Hà Tây Marketing trong Doanh nghiệp xây dựng 1 số giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cao su An Dương Hoàn thiện các chính sách Marketing để duy trì và phát triển thị trường nội địa Hoàn thiện các giải pháp Marketing - Mix xuất khẩu hàng may mặc của Công ty May 10 sang thị trường EU Thực trạng hoạt động Marketing - Mix của khách sạn quốc tế ASEAN Vận dụng các chính sách Marketing - Mix tại Trung tâm Du lịch Hà Nội Giải pháp marketing nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về sản phẩm săm, lốp xe máy Công ty Cao su Sao vàng Các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang Hoàn thiện quyết định Marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của Công ty XNK INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN 1 số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing xuất khẩu tại Công ty Giầy Thụy Khuê 1 số giải pháp cơ bản phát triển dịch vụ thông tin hỗ trợ các hoạt động thương mại nước ta giai đoạn hiện nay 1 số giải pháp marketing đồng bộ nhằm phát triển thị trường giầy vải nội địa tại Công ty Giầy Thượng Đình Thực trạng hoạt động marketing ở Công ty XNK hàng tiêu dùng và thủ công mỹ nghệ Hà Nội và giải pháp nâng cao hiệu quả marketing 1 số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty CP thương mại Khánh Trang 1 số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công ty CP Hương Sen Giải pháp Marketing thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty công nghệ phẩm Minh Quân Thực trạng vận hành công nghệ Marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại Công ty cung ứng dịch vụ hàng không Hoàn thiện chiến lược Marketing thâm nhập thị trường than Nhật Bản tại Công ty XNK và hợp tác quốc tế Coalimex Ứng dụng Marketing vào hoạt động tại Sở Giao dịch 1 ngânhàng NHĐT&PT (BIDV) VN 1 số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại các Siêu thị ở Hà Nội Ứng dụng Marketing vào hoạt động tại Sở Giao dịch 1 ngânhàng NHĐT&PT (BIDV) VN Tiến trình thiết lập 1 chương trình quảng cáo có hiệu quả, ứng dụng cho bột giặt OMO Thực trạng và 1 số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Nam Thành Những yếu tố kích thích trong Quảng Cáo Sản phẩm dệt may xét từ góc độ marketing và các giải pháp về sản phẩm trong hoạt động marketing của Công ty may chiến thắng 1 số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing xuất khẩu tại Công ty Giầy Thụy Khuê Quảng cáo trên truyền hình Quảng cáo qua mạng 1 số giải pháp Marketing cho sản phẩm trà LEROS thâm nhập vào thị trường VN Thực trạng quản lý thương hiệu của các Doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực hàng tiêu dùng 1 số vấn đề về xây dựng thương hiệu cho mặt hàng cà phê VN Phân tích 1 số hoạt động quảng cáo của Công ty Motorola VN Chiến lược Marketing của Công ty Unilever VN Hoạt động Marketing trong lĩnh vực ngân hàng ở VN, thực trạng và giải pháp Thực trạng việc sử dụng phương tiện quảng cáo trong hoạt động marketing sản phẩm điện tử của Công ty Daewoo - Hanel Những giải pháp Marketing nhằm đa dạng hoá sản phẩm trên thị trường nội địa của Công ty CP may và Dịch vụ Hưng Long Hoạt động quảng cáo tấm lớn của Công ty CP xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành.Thực trạng và những giải pháp Kế hoạch marketing trong Doanh nghiệp dịch vụ Kế hoạch marketing trong các Doanh nghiệp cà phê Việt Nam trong môi trường WTO Kế hoạch Marketing trong các Ngân hàng Thương mại ở Việt Nam hiện nay Chiến lược định vị của Transerco và các yếu tố của Marketing mix Xây dựng thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam Hoàn thiện giải pháp Marketing - Mix tại Công ty liên doanh các hệ thống viễn thông - VINECO Thực trạng và 1 số giải pháp Marketing - mix của Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Trần Anh Phát triển hình thức bán hàng tận nhà trong hoạt động marketing của các Doanh nghiệp Việt Nam. Liên hệ với Công ty TNHH AVON Việt Nam Thực trạng và giải pháp Marketing hỗn hợp nhằm thu hút khách Pháp tại Công ty du lịch quốc tế và du học Nam Đế Thực trạng và 1 số kiến nghị về thương hiệu và giải pháp cho thuỷ sản (cá da trơn) Việt Nam trên thị trường Mỹ và thị trường quốc tế 1 số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả phân phối tại trung tâm kinh doanh máy tính và thiết bị mạng FCN Hoàn thiện chiến lược Marketing đối với dòng thuốc kê đơn trong bệnh viện tại Công ty dược phẩm Shinpoong Daewoo Việt Nam Chiến lược thương hiệu của Công ty TNHH cà phê Trung Nguyên Những giải pháp Marketing cho hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành ở Công ty CP Du lịch và Thương mại Đông Nam Á Hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty CP Thăng Long nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế Nghiên cứu hành vi tiêu dùng kem của khách hàng trên thị trường Hà Nội nhằm đưa ra giải pháp Marketing cho Công ty CP thuỷ Tạ Nghiên cứu việc triển khai hoạt động Marketing của 1 số Doanh nghiệp dược phẩm có vốn đầu tư nước ngoài tại thị trường Việt Nam Khảo sát chiến lược định vị và quảng bá thương hiệu của 1 số Doanh nghiệp Dược Việt Nam Vận dụng các chính sách Marketing trong kinh doanh tại Công ty du lịch Hà Nội Thực trạng quản trị hoạt động Marketing trong các Doanh nghiệp Nhựa Việt Nam Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của chiến lược Marketing xuất khẩu mặt hàng gạo tại Tổng Công ty lương thực Miền Bắc Tăng khả năng cạnh tranh của Công ty bảo hiểm Hà Nội bằng chính sách Marketing Hoàn thiện các chính sách Marketing mix ở Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà Vận dụng Marketing hỗn hợp nhằm thu hút thị trường khách Pháp của trung tâm du lịch quốc tế và du học NATOURCO Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm Nano tại Công ty TNHH TM Phước Thạnh Ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh tại ngânhàng NHTMCP Đông Nam Á (SeABank) 1 số giải pháp Marketing cho việc đưa nhóm dây và cấp điện vào tiêu thụ trên thị trường cả nước của Công ty thiết bị điện AC Thực trạng và các giải pháp Marketing nhằm nâng cao hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công ty Biti's trên thị trường Miền Bắc 1 số biện pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xuất khẩu tại Công ty XNK Hà Tây 1 số chiến lược Marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Tổng Công ty Thép Việt Nam Giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Tạp phẩm và bảo hộ lao động Marketing-Mix trong kinh doanh dầu lon ở Công ty hoá dầu Petrolimex - PLC Thực trạng và giải pháp trong việc thực hiện chiến lược Marketing tại Công ty du lịch cựu chiến binh Việt Nam 1 số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh xuất khẩu của Công ty CP XNK Nam Hà Nội Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing dịch vụ vận tải biển của Công ty vận tải dầu khí Việt Nam - chi nhánh Hà Nội Thực trạng và 1 số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing tại ngânhàng NHNo&PTNT (AgriBank) chi nhánh Bắc Hà Nội Khảo sát chiến lược định vị và quảng bá thương hiệu của 1 số Doanh nghiệp Dược VN và tại Công ty CP Dược phẩm Nam Hà, Công ty CP Traphaco Xây dựng và phát triển thương hiệu Vegetexco tại thị trường Mỹ Khảo sát chiến lược định vị và quảng bá thương hiệu của 1 số Doanh nghiệp Dược Việt Nam Phân tích hoạt động Maketing và 1 số giải pháp nhằm mở rộng thị trường Tân dược tại Công ty dược liệu Trung ương 1 Phân tích thị trường và các chính sách Marketing của Công ty TNHH khám phá địa lý Châu Á Thực trạng và giải pháp triển khai Marketing mục tiêu ở Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên Dệt 19/5 Hà Nội - chương 2,3 Hoàn thiện hệ thống phân phối và nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của TT kinh doanh máy tính và thiết bị mạng FCN - Công ty FPT Hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty TNHH Thành Công 1 số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Tràng Tiền Plaza tại Công ty TNHH Đầu tư thương mại Tràng Tiền Vận dụng các chính sách Marketing trong kinh doanh du lịch lữ hành ở Chi nhánh Công ty du lịch và dịch vụ Hồng Gai tại Hà Nội Giải pháp Marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng bánh kẹo tại Công ty thực phẩm miền Bắc 1 số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp tại Chi nhánh Công ty du lịch Sài Gòn ở Hà Nội Thực trạng và 1 số đề xuất các giải pháp Marketing nhằm phát triển sức bán sản phẩm tại Công ty lương thực Phú Thọ Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp và 1 số giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công ty Cao su An Dương Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Taxi Hương Lúa Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Taxi Hương Lúa Vận dụng chiến lược Marketing hỗn hợp trong kinh doanh Bảo hiểm tại Việt Nam Tổ chức và quản lý các kênh Marketing của Công ty may Thăng Long trên thị trường Hà Nội Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong xu hướng mở rộng thị trường của tổng Công ty chè Việt Nam Chiến lược Marketing Mix tại các cửa hàng cung cấp dịch vụ trọn gói Đánh giá tác động của hoạt động xúc tiến bán tới việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cà phê của Công ty VINACAFE trên thị trường Việt Nam Bàn về việc sử dụng màu sắc nhằm nâng cao hiêụ quả quảng cáo cho sản phẩm may mặc ở Việt Nam Vấn đề lựa chọn thị trường mục tiêu trong hoạt động Marketing sản phẩm dầu thực vật của Công ty dầu Cái Lân Những giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường hoạt động của Công ty cầu 12 Nhận thức của các Doanh nghiệp tư nhân về xây dựng thương hiệu Xây dựng mức giá ban đầu và phương pháp xây dựng mức giá đó cho bột giặt Siêu Trắng Chiến lược sản phẩm xe máy của Công ty Honda Việt Nam Quảng cáo kinh doanh và nâng cao hiệu quả của Doanh nghiệp Thị trường người tiêu dùng Hà Nội với việc triển khai hoạt động Marketing nội địa sản phẩm hàng may mặc ở Công ty may Thăng Long Những giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường hoạt động quảng bá thương hiệu giầy dép của các Doanh nghiệp VN trên thế giới Đánh giá chiến lược Marketing của Công ty Tâm Việt đối với dịch vụ Đào tạo kỹ năng con người Kế hoạch Marketing cho sản phẩm que hàn Công ty Vạn Đạt tại Việt Nam Kế hoạch Marketing cho sản phẩm que hàn Công ty Vạn Đạt tại Việt Nam Vấn đề xây dựng thương hiệu của các Doanh nghiệp VN: Bài học thành công, thất bại và giải pháp khắc phục Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo qua website của các Công ty kinh doanh máy vi tính tới quyết định mua của khách hàng Bảo vệ thương hiệu cho hàng hoá Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế Thực trạng xây dựng chỉ dẫn địa lý và thương hiệu nông sản Việt Nam Văn hoá Doanh nghiệp là công cụ để xây dựng thương hiệu Tổ chức và quản lý các kênh Marketing đối với áo sơ mi nam của Công ty may Thăng Long trên thị trường Hà Nội Giải pháp nhằm nâng cao khả năng ứng dụng quảng cáo Online cho các Doanh nghiệp Việt Nam Giải pháp nhằm tái định vị thương hiệu cà phê Trung Nguyên Chiến lược quốc tế sản phẩm của Toyota Công tác lập kế hoạch Marketing của Công ty BAGICO Quảng cáo truyền hình - thực trạng và xu hướng Các hoạt động quan hệ công chúng (PR) và quảng cáo cho chương trình "Việt Nam - Vẻ đẹp tiềm ẩn" của Tổng cục du lịch Việt Nam Xây dựng chương trình quảng cáo để phát triển dòng sản phẩm E-series của Nokia ở thị trường Việt Nam 1 số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng trong Doanh nghiệp Thanh Tuấn Các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm ô tô nhãn hiệu TRANSINCO BAHAI K29 của Nhà máy sản xuất ô tô 3/2 Giải pháp marketing cho quản trị kênh phân phối của Công ty bảo vệ thực vật hoà Bình Hoàn thiện họat động marketing dịch vụ giao nhận vận chuyển thương mại quốc tế tại Công ty TNHH Song Thanh 1 số giải pháp nhằm hoàn thiện kế hoạch Marketing xúc tiến hỗn hợp ở Công ty Liên doanh TNHH Hải Hà - Kotobuki Tín dụng cho vay mua nhà các khu dự án và xây dựng kế hoạch marketing tại ngânhàng NHTMCP Quốc Tế (VIB) Giải pháp Marketing cho quản trị kênh phân phối của Công ty bảo vệ thực vật hoà Bình Các giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm nhãn hiệu TRANSINCO BAHAI K29 của Nhà máy ô tô 3/2 Ứng dụng Marketing vào hoạt động tại Sở Giao dịch 1 ngânhàng NHĐT&PT (BIDV) Việt Nam Hoàn thiện quản lý marketing nhằm thúc đẩy xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường EU của Công ty CP may Chiến Thắng Marketing xuất khẩu nhóm hàng nông sản tại Công ty đầu tư hợp tác kinh tế Việt-Lào Giải pháp nâng cao thương hiệu của Công ty CP quảng cáo BLUE 1 số giải pháp chiến lược Marketing đối với Công ty Abacus Việt Nam Thực trạng và giải pháp trong vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty CP Kinh Đô miền Bắc Chiến lược marketing nâng cao hiệu quả cung ứng dịch vụ hội chợ - triển lãm của Công ty quảng cáo và hội chợ quốc tế Hà Nội (HADIFA) Ứng dụng chiến lược marketing ng

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDANH SÁCH LUẬN VĂN MARKETING.doc
Tài liệu liên quan