Đề tài Kế toán tiêu thụ hàng hóa và xác định kết quả kinh doanh tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Thanh Tín

Công ty TNHH Thương mại & Xây dựng Thanh Tín có trụ sở chính tại khu 6- phường Phúc Thắng- Thị xã Phúc Yên- Tỉnh Vĩnh Phúc. Công ty được thành lập vào ngày 29 tháng 12 năm 2004 theo giấy phép đăng ký kinh doanh lần 1 số1902000599 cuả sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc.

Tuy là một Công ty nhỏ được thành lập không lâu nhưng ngành nghề hoạt động kinh doanh của công ty lại khá là đa dang. Cụ thể công ty kinh doanh về các mảng sau:

- Xây dựng các công trình công dân dụng; Xây dựng các công trình giao thông; Xây dựng các công trình thủy lợi; Xây dựng công trình công nghiệp; Xây dựng công trình đường dây và trạm biến áp đến 35KV

- San lắp mặt bằng công trình; Xây dựng công trình cấp thoát nước

- Tư vấn giám sát thi công các công trình: dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, công trình điện; Dịch vụ du lịch trong nước; Dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ bằng ô tô; Dịch vụ vận tải hành khách đường bộ bằng ô tô; Trang trí nội ngoại thất công trình.

Công ty TNHH Thương mại & Xây dựng Thanh Tín có một cơ cấu tổ chức với những chức năng chuyên ngành riêng biệt dưới sự chỉ đạo của ban Giám đốc. Mỗi bộ phận trong công ty làm việc độc lập tự chủ, có ý thức tự giác cao, giúp Công ty có thể đảm bảo được những công trình có quy mô lớn.

Ngay từ khi hoạt động Công ty đã có đủ khả năng ứng vốn để phục vụ thi công các công trình ở nhiều quy mô khác nhau. Công ty có khả năng huy động được tài chính từ nhiều nguồn khác nhau.

Với đỗị ngũ kỹ sư cán bộ kỹ thuật của công ty TNHH TM & XD Thanh Tín đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế chỉ đạo thi công các công trình có quy mô lớn, trên nhiều lĩnh vực đặc biệt là trong lĩnh vực xây lắp các công trình thủy lợi và các công trình hạ tầng. Ngoài ra công ty cũng có đội ngũ kỹ sư trẻ được trang bị kiến thức khoa học công nghệ hiện đại cao giúp công ty có thể đảm nhận được những công trình hiện đại và có chất lượng cao. Hiện đã thi công nhiều công trình

Bên cạnh đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật là lực lượng công nhân lành nghề đã tham gia chiều công trình lớn nhỏ, cùng với đó là khối lượng trang thiết bị máy móc hiện đại chuyên dụng được công ty trú trọng đầu tư lớn. Hiện công ty có một khối lượng máy móc nhiều chủng loại, hiện đại đồng bộ, có thể thi công trên nhiều lĩnh vực và trên mọi địa hình.

 

doc51 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1501 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Kế toán tiêu thụ hàng hóa và xác định kết quả kinh doanh tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Thanh Tín, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docKế toán tiêu thụ hàng hoá và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thanh Tín.DOC
Tài liệu liên quan