Đề tài Xuất khẩu gỗ

Công ty có được uy tính khi sản xuất đồ nội thất ra nước ngoài

Đạt được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đạt được nhiều giải thưởng đáng kể góp phần cải thiện vị thế công ty

Quy trình chế biến khép kín theo công nghiệp của châu Âu và Nhựt Bản

Nhân viên có trình độ chuyên môn về phân tích và đánh giá cao

Doanh nghiệp có mối quan hệ xã hội khá tốt

Có nguồn nhân công dồi dào, giá rẻ

 

pptx23 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2005 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Xuất khẩu gỗ, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Click to edit Master text styles Second level Third level Fourth level Fifth level ‹#› Click to edit Master title style Click to edit Master text styles Second level Third level Fourth level Fifth level ‹#› Click to edit Master title style Click to edit Master text styles Second level Third level Fourth level Fifth level ‹#› Click to edit Master title style www.themegallery.com Click to edit Master title style COMPANY LOGO Click to edit Master text Second level Third level Fourth level Fifth level www.themegallery.com Click to edit Master text styles Second level Third level Fourth level Fifth level ‹#› Click to edit Master title style www.themegallery.com Click to edit Master text styles Second level Third level Fourth level Fifth level ‹#› Click to edit Master title style Click to edit Master text styles Second level Third level Fourth level Fifth level ‹#› Click to edit Master title style LOGO Click to edit Master text styles Second level Third level Fourth level Fifth level ‹#› Click to edit Master title style www.truongthanh.com Truong thanh furniture corporation Thị trường EU EU rất cứng rắn trong các tranh chấp thương mại và thắt chặt quản lý chất lượng hàng hoá nhập khẩu Với gần 500 triệu người tiêu dùng có mức thu nhập cao,EU luôn là một thị trường lớn và khó tính Người tiêu dùng EU có thị hiếu thay đổi nhanh,yêu cầu cao về chất lượng hàng hóa,vệ sinh môi trường,nhãn mác,bao bì... Lý do chọn EU Sản phẩm gỗ ở EU 70% người dân EU mua đồ gỗ là để thay cho đồ cũ Nhập khẩu gần một nữa đồ gỗ thế giới Chất lượng, tính bền, công năng và tiện lợi Khô ráo, không bị mối mọt, không nứt, gỗ tốt Sản phẩm gỗ ở EU Thói quen thay đổi phong cách trang trí của EU Nhu cầu lớn Có các mặt hàng được bày bán ở EKIA ( nhà bán lẻ lớn ở EU) Đồ gỗ xuất khẩu của Việt Nam vào EU hiện đang hưởng mức thuế SGP với mức thuế suất o% Công ty có được uy tính khi sản xuất đồ nội thất ra nước ngoài Đạt được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đạt được nhiều giải thưởng đáng kể góp phần cải thiện vị thế công ty Quy trình chế biến khép kín theo công nghiệp của châu Âu và Nhựt Bản Nhân viên có trình độ chuyên môn về phân tích và đánh giá cao Doanh nghiệp có mối quan hệ xã hội khá tốt Có nguồn nhân công dồi dào, giá rẻ Nguyên liệu EU và sản phẩm tự nhiên Xâm nhập EU muộn hơn so với các nhà xuất khẩu khác Doanh nghiêp phải liên tục thay đổi mẫu mã sản phẩm của mình để theo kịp với thị hiếu của khách hàng Sự cạnh tranh gay gắt từ các nước trong khu vực và Đông Âu Các quy định về chất lượng và mẫu mã sản phẩm Quãng đường vận chuyển Chiến lược sản phẩm Thuộc tính sản phẩm và lợi ích mang đến cho khách hàng So sánh với đối thủ cạnh tranh Quy định pháp lý và văn hóa EU về việc ghi nhãn và đóng gói sản phẩm hàng gỗ Nhãn mác và đóng gói Nguồn gốc gỗ Tên, địa chỉ nhà xuất khẩu Chiến lược giá Một số quy định của EU đối với mặt hàng nội thất (mã HS 94) như sau: Chiến lược phân phối www.truongthanh.com Thank You !

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptxxuat khau go.pptx
  • docxuat khau go.doc
Tài liệu liên quan