Luận văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ gửi tiên tiết kiệm tại hệ thống Eximbank Chi nhánh Cần Thơ

Mục lục

Chương 1: Giới thiệu

Chương 2: Phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu

Chương 3: Tình trạng hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Cần Thơ

Chương 4: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại Eximbank chi nhánh Cần Thơ

Chương 5: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ gửi tiết kiệm tại Eximbank chi nhánh Cần Thơ

Chương 6: Kết luận và kiến nghị

pdf109 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 4037 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ gửi tiên tiết kiệm tại hệ thống Eximbank Chi nhánh Cần Thơ, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ gửi tiên tiết kiệm tại hệ thống Eximbank Chi nhánh Cần Thơ.pdf
Tài liệu liên quan