Luận văn Mạng số liên kết dịch vụ và sự ra đời của mạng ATM

Các kỹnăng nói của nhà quản trịbán hàng có thể được phát triển nhờnhững

năm bán hàng thành công. Nhà quản trịcó lẽquá quen thuộc với từng tình huống

cũng nhưcác tình huống đối kháng của nhóm. Hầu hết các nhà quản trịbán hàng

không được mời đến diễn thuyết cho các tập đoàn lớn. Những tình huống giao tiếp đó

đòi hỏi một thực tiễn và một sựchuẩn bị đặc biệt, và không được tiếp nhận một cách

dễdàng.

Vì một phần thời gian biểu trong tuần nhà quản trịcũng cần giao dịch bằng văn

bản với cấp dưới, cấp trên, các thành viên hội đồng công ty, khách hàng, nhà cung

ứng và những người khác ngoài công ty. Các giao dịch bằng văn bản đó là những

thông tin, ví dụnhưcác bản ghi nhớvới lực lượng bán hàng, các thưtừ, báo cáo

hoặc sự đánh giá của đại diện bán hàng, nên chúng cần phải được rõ ràng, ngắn gọn

và chính xác.

pdf94 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 03/07/2013 | Lượt xem: 1263 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Luận văn Mạng số liên kết dịch vụ và sự ra đời của mạng ATM, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfMạng số liên kết dịch vụ và sự ra đời của mạng ATM.pdf