Phương án lựa chọn thị trường mục tiêu của các TNCS trong ngành thời trang, may mặc

Thứ hai, LVMH hướng đến phân khúc thị trường thu nhập cao trên toàn thế giới, chứ không chỉ riêng một vùng địa lý nào bởi mỗi một khu vực đều có một bộ phận những người thu nhập cao nhất định nên hoàn toàn có thể tiếp cận dễ dàng, phân biệt rõ ràng với khúc thị trường của những người có mức thu nhập trung bình và thấp, quy mô của khúc thị trường thu nhập cao hoàn toàn có thể tính toán và đo lường được. Quy mô và mức tăng trưởng của khúc thị trường này chúng ta có thể thấy rõ là rất lớn, khu vực châu Âu, châu Mỹ, châu Á đều có các nước có thu nhập cao, chưa tính cả những nước tuy không phải là nước có thu nhập cao nhưng vẫn tồn tại một bộ phận những người có thu nhập cao, rõ ràng đây là khúc thị trường có tiềm năng rất lớn, mức tăng trưởng có triển vọng sẽ ngày càng mở rộng.

Chúng ta có thể thấy mức độ hấp dẫn của khúc thị trường này dựa trên việc phân tích mô hình năm lực lượng của Michael Porter. Thông qua việc phân tích 5 yếu tố quyết định mức độ hấp dẫn nội tại về lợi nhuận lâu dài của một thị trường hay khúc thị trường, đó là: Các đối thủ cạnh tranh trong ngành, những kẻ xâm nhập tiềm ẩn, những sản phẩm thay thế, người mua và người cung ứng

 

docChia sẻ: oanh_nt | Ngày: 08/07/2013 | Lượt xem: 3051 | Lượt tải: 7download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Phương án lựa chọn thị trường mục tiêu của các TNCS trong ngành thời trang, may mặc, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docCD280.doc