Báo cáo thực tập tại công ty TNHH Đức Tuấn
25 LỜI NÓI ĐẦU 1 PHẦN 1: KHÁI QUÁT CHUNG VỀ DOANH NGHIỆP 2 I.Lịch sử hình thành , quá trình phát triển ,chức năng và nhiệm vụ 2 1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 2 2. Chức năng và nhiệm vụ 3 2.1, Chức năng 3 2.2, Nhiệm vụ 3 3. Cơ cấu tổ chức bộ máy 3 II. Môi trường kinh doanh và thời cơ đe doạ của công ty TNHH Đức Tuấn 10 1. Môi trường kinh doanh 10 2. Thời cơ - đe doạ , thuận lợi , khó khăn 11 III.Nguồn lực nội tại của công ty TNHH Đức Tuấn 12 PHẦN 2: CHIẾN LƯỢC VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH CÔNG TY TNHH ĐỨC TUẤN 13 I.Quản trị và công nghệ Marketing mặt hàng kinh doanh . 13 1. Số lượng và tỷ trọng nhãn hiệu sản phẩm -mặt hàng trong danh mục mặt hàng kinh doanh 13 2. Một số sản phẩm của công ty 13 II.Quản trị công nghệ,định giá kinh doanh: 14 1.Chính sách giá và các kỹ thuật định giá nhãn hiệu sản phẩm 14 2.Biện pháp điều chỉnh giá 15 III.Quản trị kênh-mạng phân phối và hậu cần trong phân phối của công ty 15 1.Kênh và các quyết định quản trị kênh- mạng phân phối 15 2.Công nghệ bán ở công ty 16 3.Hậu cần trong phân phối 17 IV. Xúc tiến thương mại hỗn hợp 18 1.Xúc tiến thương mại hiện tại 18 2. Hiệu quả của xúc tiến thương mại 18 3. Ngân sách xúc tiến thương mại 19 PHẦN III. ĐÁNH GIÁ TỔNG HỢP VÀ NHỮNG KIẾN NGHỊ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY TNHH ĐỨC TUẤN 20 I. Đánh giá chung 20 1. Ưu điểm 20 2. Nhược điểm 21 II. Kiến nghị phát triển thị trường và thương mại của công ty TNHH Đức Tuấn 21 KẾT LUẬN 23
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Báo cáo thực tập tại công ty TNHH Đức Tuấn.DOC