Giáo án điều chỉnh hướng dẫn học các môn lớp 2, năm 2016 - 2017 - Tuần 19

1. Thảo luận nội dung tranh

 Em quan sát tranh và trả lời theo các gợi ý đã cho

 Hai bạn thay nhau hỏi đáp theo các gợi ý, nhận xét, bổ sung

Việc 1: NT tổ chức cho các bạn chia sẻ

Việc 2 : Báo cáo cô giáo khi hoàn thành.

Giáo viên tương tác với học sinh

GV dẫn dắt vào bài Chuyện bốn mùa

2.Nghe thầy (cô) đọc câu chuyện:Chuyện bốn mùa

 Việc 1:GV đọc mẫu, cả lớp lắng nghe

 Việc 2: GV nêu giọng đọc, cách ngắt giọng, nội dung bài

3.Đọc từ và lời giải nghĩa

 

doc17 trang | Chia sẻ: hoanganh.21 | Lượt xem: 1941 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án điều chỉnh hướng dẫn học các môn lớp 2, năm 2016 - 2017 - Tuần 19, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần 19 Thứ hai ngày 9 tháng 1 năm 2017 ĐIỀU CHỈNH BÀI HƯỚNG DẪN HỌC MÔN TIẾNG VIỆT 2 BÀI 19A: CHUYỆN BỐN MÙA (T1) I.Mục tiêu - Đọc câu chuyện Chuyện bốn mùa II. Hoạt động học - Ban văn nghệ tổ chức cho các bạn trơi trò chơi khởi động tiết học - Giáo viên giới thiệu bài học, tiết học. - HS viết đề bài vào vở - HS tự đọc thầm phần mục tiêu, chia sẻ trong nhóm - Ban học tập chia sẻ về mục tiêu bài học A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN 1. Thảo luận nội dung tranh Em quan sát tranh và trả lời theo các gợi ý đã cho Hai bạn thay nhau hỏi đáp theo các gợi ý, nhận xét, bổ sung Việc 1: NT tổ chức cho các bạn chia sẻ Việc 2 : Báo cáo cô giáo khi hoàn thành. Giáo viên tương tác với học sinh GV dẫn dắt vào bài Chuyện bốn mùa 2.Nghe thầy (cô) đọc câu chuyện:Chuyện bốn mùa Việc 1:GV đọc mẫu, cả lớp lắng nghe Việc 2: GV nêu giọng đọc, cách ngắt giọng, nội dung bài 3.Đọc từ và lời giải nghĩa Việc 1: Em đọc thầm các từ ngữ ở cột A và lời giải nghĩa ở cột B (2-3 lần) Việc 2: Nối các từ ở cột A phù hợp với nghĩa ở cột B Em và bạn đố nhau về từ và lời giải nghĩa của các từ đó Việc 1:NT lần lượt mời các bạn đọc từ, lời giải nghĩa Việc 2: Nhận xét, bổ sung cho bạn, báo cáo với thầy cô khi hoàn thành 4.Luyện đọc từ ngữ Em đọc những từ ngữ đã cho ở HDH _T5 Một bạn đọc từ ngữ - một bạn nghe rồi chia sẻ cách đọc với bạn và ngược lại. Việc 1: NT tổ chức cho mỗi bạn lần lượt đọc các từ ngữ, Việc 2: NT tổ chức cho các bạn nhận xét, đánh giá và góp ý cho nhau. 5. Cùng luyện đọc Em đọc bài Chuyện bốn mùa ( 2-3 lần) Mỗi bạn đọc một đoạn, sau đó đổi lượt, nhận xét, bổ sung cho nhau về cách đọc. Việc 1: NT tổ chức cho mỗi bạn đọc một đoạn, nối tiếp nhau đến hết bài. Việc 2: Đổi lượt và đọc lại bài Việc 3: NT tổ chức cho các bạn nhận xét, đánh giá và góp ý cho nhau * Hội đồng tự quản tổ chức cho các bạn trong lớp chia sẻ sau tiết học. C. Hoạt động ứng dụng Đọc câu chuyện Chuyện bốn mùa cho người thân nghe ************************** TIẾNG VIỆT: BÀI 19A: CHUYỆN BỐN MÙA(T2) Mục tiêu -Mở rộng vốn từ về mùa và các tháng trong năm. 1. Đồ dùng dạy học: TLHDH, MHTV, MT, Vở 2.Điều chỉnh hoạt động: Không 3.Điều chỉnh nội dung dạy học : Không 4.Dự kiến phương án hổ trợ cho đối tượng học sinh : - HSTB: Giúp HS tìm từ chỉ phù hợp từng mùa, hỏi đáp tên các tháng trong năm và các tháng của từng mùa - HSG: Kể tên các tháng của bốn mùa trong năm 5. Hướng dẫn phần ứng dụng: *************************** ĐIỀU CHỈNH BÀI HƯỚNG DẪN HỌC MÔN TOÁN LỚP 2 BÀI 50: EM ÔN TẬP NHỮNG GÌ Đà HỌC(T2) I. Mục tiêu - Em ôn tập cách vẽ đoạn thẳng, đường thẳng theo yêu cầu - Ôn tập về gải các bài toán nhiều hơn, ít hơn một số đơn vị II. Hoạt động học - Ban học tập tổ chức cho các bạn trơi trò chơi khởi động tiết học - Giáo viên giới thiệu bài học, tiết học. - HS viết đề bài vào vở - HS tự đọc thầm phần mục tiêu, chia sẻ trong nhóm - Ban học tập chia sẻ về mục tiêu bài học A.HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH 3. Vẽ đường thẳng Việc 1: Đọc yêu cầu của hoạt động Việc 2: Vẽ đoạn thẳng theo yêu cầu vào vở Việc 1:Đởi vở kiểm tra bài nhau, chia sẻ cách làm Việc 2: Nhận xét ,sửa kết quả nếu bạn chưa đúng Việc 1: NT mời các bạn chia sẻ kết quả của mình với các bạn. Việc 2: NT mời các bạn bổ sung, thống nhất ý kiến trong nhóm. 4. Giải toán Việc 1: Em đọc nội dung bài toán ở HĐ4 sách HDH trang 88 Việc 2: Giải bài toán vào vở Việc 1: Đổi vở, kiểm tra bài bạn Việc 2: Nhận xét, bổ sung bài làm Việc 1: NT tổ chức cho các bạn chia sẻ bài Việc 2: NT mời bạn nhận xét,thống nhất ý kiến trong nhóm, báo cáo cô giáo khi hoàn thành *HĐTQ tổ chức cho các bạn trong lớp chia sẻ sau tiết học. C. Hoạt động ứng dụng Thực hiện phần ứng dụng ****************************** Thứ ba ngày 10 tháng 01 năm 2017 TIẾNG VIỆT: BÀI 19A: CHUYỆN BỐN MÙA(T3) Mục tiêu -Học sinh biết nới lời chào và đáp lời chào lịch sự. 1. Đồ dùng dạy học: -MHTV, MT, TLHDH, Vở, Bảng nhóm, thẻ chữ. 2.Điều chỉnh hoạt động: Kiểm tra kiến thức cũ: Gọi 2HS đọc bài Chuyện bốn mùa 3.Điều chỉnh nội dung dạy học: Không 4. Dự kiến phương án hổ trợ cho đối tượng học sinh : - HSB: Giúp đỡ HS xếp thể chữ đúng các mùa trong năm, đóng vai và đáp lời chào - HSKG:Viết câu trả lời cho mỗi câu hỏi sau vào dòng trống a) Khi nào trẻ con đón tết Trung Thu? b) Khi nào học sinh kết thúc năm học? 5. Hướng dẫn phần ứng dụng: ************************* TIẾNG VIỆT : BÀI 19B EM YÊU MÙA NÀO NHẤT?(T1) Mục tiêu -HS kể được câu chuyện Chuyện bốn mùa -Viết được chữ hoa P,các từ và câu ứng dụng 1. Đồ dùng dạy học: MHTV, MT Vở, Chữ mẫu P 2.Điều chỉnh hoạt động dạy học: Không 3.Điều chỉnh nội dung dạy học : Không 4. Dự kiến phương án hổ trợ cho đối tượng học sinh : HSY: Giúp đỡ HS viết chữ hoa P Chữ hoa P gồm có mấy nét? nét thứ nhất bắt đầu dòng kẻ nào? Tiếp cận HS đặt và trả lời câu hỏi khi nào? HSG: Hoàn thành BT. Viết đẹp chữ hoa P. Đặt câu hỏi có cụm từ khi nào? - Khi nào bạn sinh nhật? - Khi nào bạn được đón tết Trung Thu? V. Hướng dẫn phần ứng dụng: ********************* TOÁN: EM Đà HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ? Mục tiêu -Học sinh ôn lại những kiến thức đã học về cộng trừ có nhớ trong phạm vi 100. -Giải toán có lời văn dạng bài toán về nhiều hơn,ít hơn có liên quan đến đơn vị đo. 1. Đồ dùng dạy học: TLHDH, giấy KT 2.Điều chỉnh hoạt động dạy học : Không 3.Điều chỉnh nội dung dạy học : Không 4. Dự kiến phương án hổ trợ cho đối tượng học sinh : HSY: Hoàn thành bài KT HSKG: Hoàn thành bài KT 5. Hướng dẫn phần ứng dụng: - Về nhà thực hiện phần ứng dụng. ************************ Ô L TV: TUẦN 19 - TIẾT 1 Mục tiêu: -Đọc và hiểu câu chuyện Mùa Đông và Mùa Xuân -Sử dụng được các từ ngữ về các mùa trong năm. 1/Đồ dùng dạy học -Vở ôn luyện tiếng việt,tranh ảnh của các mùa trong năm. 2/ Điều chỉnh hoạt động dạy học -Hoạt động 2,3,4 thêm logo cặp đôi,toàn lớp. 3/Điều chỉnh nội dung dạy học. -Thực hiện theo nội dung vở ôn luyện. -HS hoàn thành các bài tập 1,2,3,4 4/Dự kiến phương án hỗ trợ học sinh. -HSTBY: đọc và trả lời các câu hỏi theo nội dung vở ôn luyện. -HSNK: Viết được câu nói về đặc điểm của từng mùa Gợi ý các từ ngữ nói về đặc điểm của bốn mùa. 5.Hoạt động ứng dụng Nói về mùa em yêu thích cho người thân nghe. ******************** ÔL TOÁN : TUẦN 19 - TIẾT 1 Mục tiêu: -Viết được tổng các số hạng bằng nhau dưới dạng tích và ngược lại. -Biết các thành phần của phép nhân. 1/Đồ dùng dạy học -Vở ôn luyện toán,thẻ số cho trò chơi. 2/Điều chỉnh hoạt động dạy học Hoạt động 1,2,3,4 thêm logo cá nhân,toàn lớp. 3/Điều chỉnh nội dung dạy học -Thực hiện theo nội dung vở ôn luyện 4/Dự kiến phương án hỗ trợ học sinh -HSTBY: Hoàn thành các bài tập ,năm được tên gọi các thành phần của phép nhân. -HSNK:Hoàn thành các bài tâp,nêu được quy tắc tìm tích. 5/Hoạt động ứng dụng ***************************** Thứ tư ngày 11 tháng 01 năm 2017 TIẾNG VIỆT: BÀI 19B EM YÊU MÙA NÀO NHẤT?(T2) Mục tiêu -HS chép đúng một đoạn văn trong bài Chuyện bốn mùa. -Viết đúng các từ ngữ có tiếng bắt đầu bằng n/l,dấu hỏi/ngã. I. Đồ dùng dạy học: TLHDH, Thẻ, Vở 2.Điều chỉnh hoạt động dạy học: Không 3.Điều chỉnh nội dung dạy học : Không IV. Dự kiến phương án hổ trợ cho đối tượng học sinh : HSY: Giúp đỡ HS luyện từ khó: tựu trường, nảy lộc, mầm sống HSG: Hoàn thành BT. Viết đúng đẹp đoạn chính tả V. Hướng dẫn phần ứng dụng: - Về nhà thực hiện phần ứng dụng ************************** TIẾNG VIỆT: BÀI 19B EM YÊU MÙA NÀO NHẤT?(T3) Mục tiêu: -Học sinh hoàn thành các bài tập chình tả điền đúng các từ ngữ có âm l/n,thanh hỏi/ngã theo như hình vẽ. 1. Đồ dùng dạy học: TLHDH, Vở 2.Điều chỉnh hoạt động dạy học - BT 4 chọn b 3.Điều chỉnh nội dung dạy học : BT 4b 4. Dự kiến phương án hổ trợ cho đối tượng học sinh : HSY: Giúp đỡ HS viết tên con vật có dấu hỏi, dấu ngã HSKG: Hoàn thành BT 5. Hướng dẫn phần ứng dụng: - Về nhà thực hiện phần ứng dụng ********************* ĐIỀU CHỈNH BÀI HƯỚNG DẪN HỌC MÔN TOÁN LỚP 2 BÀI 52: PHÉP NHÂN(T1) I. Mục tiêu - Em biết chuyển tổng các số hạng bằng nhau thành phép nhân - Đọc, viết các kí hiệu của phép nhân II. Hoạt động học - Ban học tập tổ chức cho các bạn trơi trò chơi khởi động tiết học. - Giáo viên giới thiệu bài học, tiết học. - HS viết đề bài vào vở - HS tự đọc thầm phần mục tiêu, chia sẻ trong nhóm - Ban học tập chia sẻ về mục tiêu bài học A.HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN 1. Quan sát hĩnh vẽ, trả lời câu hỏi Việc 1: Đọc yêu cầu 1 sách HDH trang 3 Việc 2: Trả lời các câu hỏi đã cho Việc 1:Hai bạn chia sẻ câu trả lời với nhau Việc 2: Nhận xét ,sửa kết quả nếu bạn chưa đúng Việc 1: NT mời các bạn chia sẻ câu trả lời của mình với các bạn. Việc 2: NT mời các bạn bổ sung, thống nhất ý kiến trong nhóm. 2. Làm quen với phép nhân Việc 1: Em đọc nội dung HĐ2a sách HDH trang 3 Việc 2: Thực hiện theo những yêu cầu được nên Việc 1: Thay nhau hỏi đáp về kết quả, cách làm Việc 2: Nhận xét, bổ sung cho nhau Việc 1: NT tổ chức cho các bạn chia sẻ kết quả Việc 2: NT mời bạn nhận xét,thống nhất ý kiến trong nhóm, báo cáo cô giáo khi hoàn thành 2. Đọc nội dung : Em đọc nội dung HĐ2b – trang 4 SHD.(4-5 lần) Cùng trao đổi , chia sẻ nội dung mình nắm được với bạn Việc 1: Nhóm trưởng điều hành các bạn lần lượt nêu nội dung Việc 2: Nhận xét, bổ sung cho bạn Nghe thầy cô hướng dẫn 3. Thực hành Việc 1: Em đọc yêu cầu HDD3, thực hiện theo hướng dẫn Việc 2: Ghi vào vở nháp kết quả em tính được Cùng trao đổi cách làm, kết quả với bạn Việc 1: Nhóm trưởng điều hành các bạn lần lượt nêu kết quả Việc 2: Nhận xét, bổ sung cho bạn, thống nhất kết quả chung của nhóm. 4. Chơi trò chơi “Kết bạn” Việc 1: TBHT phổ biến luật chơi: Các bạn kết thành nhóm 2, nhóm 3, nhóm 5,.. theo hiệu lệnh. Việc 2: Thực hiện chơi. Việc 3: Cả lớp cùng tuyên dương các bạn hoạt động tốt Việc 4: TBHT cho các bạn chia sẻ ý kiến sau trò chơi - HĐTQ tổ chức cho các bạn trong lớp chia sẻ sau tiết học. C. Hoạt động ứng dụng Thực hiện phần ứng dụng ********************** Thứ năm ngày 12 tháng 01 năm 2017 TIẾNG VIỆT : BÀI 19C THƯ TRUNG THU CỦA BÁC HỒ(T1) Mục tiêu: -Đọc và hiểu bài Thư Trung thu 1. Đồ dùng dạy học: TLDHH, Vở 2.Điều chỉnh hoạt động dạy học: Không 3.Điều chỉnh nội dung dạy học : Không 4. Dự kiến phương án hổ trợ cho đối tượng học sinh : HSY: Giúp học sinh đọc từ khó ngoan ngoãn, gìn giữ, xứng đáng. Ngắt cuối mỗi dòng thơ. HSG: Đọc diễn cảm bài tập đọc 5. Hướng dẫn phần ứng dụng: TIẾNG VIỆT : BÀI 19C THƯ TRUNG THU CỦA BÁC HỒ (T2) Mục tiêu: -HS thảo luận tìm hiểu nội dung bài tập đọc. 1. Đồ dùng dạy học: TLHDH, Vở 2.Điều chỉnh hoạt động: Không 3.Điều chỉnh nội dung dạy học từng vùng miền: Không 4. Dự kiến phương án hổ trợ cho đối tượng học sinh : HSY: Nghe viết đúng đoạn thơ. Giúp đỡ HS tìm hiểu bài Học thuộc đoạn thơ HSG: Trả lời các câu hỏi, thuộc bài thơ. 5. Hướng dẫn phần ứng dụng: *********************** TOÁN : PHÉP NHÂN(T2) Mục tiêu -Vận dụng kiến thức ở tiết 1 HS viết được các phép nhân dựa trên phép cộng các số hạng bằng nhau. 1. Đồ dùng dạy học: - SGK, Vở, BP 2.Điều chỉnh hoạt động: Không 3.Điều chỉnh nội dung dạy học : Không 4. Dự kiến phương án hổ trợ cho đối tượng học sinh : HSY: Giúp đỡ HS viết phép nhân HSKG: Viết phép nhân 7 + 7 + 7 + 7= 9 + 9 + 9 + 9+ 9 = 5. Hướng dẫn phần ứng dụng: - Thực hiện phần ứng dụng *********************** TIẾNG VIỆT : BÀI 19C THƯ TRUNG THU CỦA BÁC HỒ(T3) Mục tiêu --Nghe – viết một đoạn thơ. -Nói lời đáp trong một vài tình huống đối thoại 1. Đồ dùng dạy học: TLHDH, Vở 2.Điều chỉnh hoạt động: Không 3.Điều chỉnh nội dung dạy học : Không 4. Dự kiến phương án hổ trợ cho đối tượng học sinh : HSY: Hướng dẫn HS viết từ khó ngoan ngoãn, gìn giữ, xinh xinh. Tập đóng vai HSG: Hoàn thành bài tập. Viết đúng đẹp đoạn chính tả V. Hướng dẫn phần ứng dụng: - Thực hiện phần ứng dụng Ô LTV: TUẦN 19 - TIẾT 2 Mục tiêu: -Nêu được đặc điểm của bốn mùa, biết đặt và trả lời câu hỏi Khi nào? -Viết đúng các tiếng chứa l/n,dấu hỏi/dấu ngã. -Biết chào hỏi và đáp lời chào hỏi,lời giới thiệu phù hợp với tình huống. 1/Đồ dùng dạy học. -Vở ôn luyên TV,bảng nhóm. 2/Điều chỉnh hoạt động dạy học Hoạt động 5 thêm logo nhóm đôi,hoạt động 6 thêm logo cá nhân. 3/Điều chỉnh nội dung dạy học -Thực hiện theo nội dung vở ôn luyện 4/Dự kiến phương án hỗ trợ học sinh. -HSTBY: Biết đặt và trả lời câu hỏi khi nào ,giúp HS biết nói lới đáp lịch sự theo tình huống. HSNK: Biết nói lới đáp của em về mỗi tình huống. 5/Hoạt động ứng dụng -Thực hiện theo bài tập vận dụng. **************************** Ô L TOÁN: TUẦN 19 - TIẾT 2 Mục tiêu: Lập được thuộc lòng và vận dụng được bảng nhân 2 để giải bài toán có liên quan. 1/ Đồ dùng dạy học -Vở ôn luyện,bảng nhóm. 2/ Điều chỉnh hoạt động dạy học Hoạt động 5,6,7,8 thêm logo hoạt động nhóm đôi,toàn lớp. 3/Điều chỉnh nội dung dạy học Thực hiện theo nội dung vở ôn luyện. 4/Dự kiến phương án hỗ trợ học sinh. HSTBY:Giúp HS nắm được các thành phần của phép nhân và giải bài toán một phép tính có liên quan đến phép nhân. HSNK:Hoàn thành các bài tập và giúp đỡ các bạn. 5. Hoạt động ứng dụng Đọc bảng nhân 2 cho người thân nghe. ************************* Thứ sáu ngày 13 tháng 1 năm 2017 TOÁN : THỪA SỐ - TÍCH Mục tiêu: -Em nhận biết tên gọi thành phần và kết quả trong phép nhân. 1. Đồ dùng dạy học: TLHDH, Thẻ số, BP, Vở 2.Điều chỉnh hoạt động: Không 3.Điều chỉnh nội dung dạy học : Không 4. Dự kiến phương án hổ trợ cho đối tượng học sinh : HSY: Giúp đỡ HS gọi tên thành phần của phép nhân, giúp đỡ HS làm BT1,2 HSKG: Viết phép nhân: a)Các thừa số là 8 và 2, tích là 16 b) Các thừa số là 4 và 3, tích là 12 5. Hướng dẫn phần ứng dụng: - Về nhà thực hiện ứng dụng *********************** Hoạt động tập thể: SINH HOẠT LỚP I.Mục tiêu: -Đánh giá những việc làm được và chưa làm được trong tuần qua. -Nêu lên hướng hoạt động cho tuần tới. II. Chuẩn bị: Nội dung sinh hoạt lớp: 1.Nội dung : -Giáo viên nêu yêu cầu của buổi sinh hoạt. -Lớp trưởng điều khiển các thành viên trong nhóm . -Các thành viên có ý kiến. Lớp trưởng báo cáo. -Giáo viên nhận xét chung . a.Nề nếp : Trong học kì I vừa qua: -Nhìn chung các em học tập chuyên cần, đầy đủ ,đúng giờ. -Các nề nếp ra vào lớp:Hô năm điều BH dạy,hát,truy bài đầu giờ có chất lượng,HĐ giữa giờ diễn ra khá tốt và đi vào nề nếp ổn định -Các bạn đến sớm làm vệ sinh chuyên sạch sẽ. b.Học tập : -Các em đều có tinh thần học tập tốt, hăng hái phát biểu . -Tuyên dương những em đạt thành tích cao có ý thức trong học tập:Trang,Tài,Công... Những em HSCCG đã có sự tiến bộ vượt bậc thật đáng khen:Khánh,Nguyễn Nhi,Thanh Hà..... -Nhưng còn 1 số em đọc còn chậm , viết còn sai những lỗi chính tả :Long,Châu,Thiên.. -Giáo viên nhắc nhở động viên. 2.Phương hướng tuần 20 +Bước vào học kì 2 các em cố gắng phấn đấu hơn nữa để đạt thành tích cao hơn so với học kì I.Cụ thể: -Duy trì số lượng 36 em,tỉ lệ chuyên cần cao đạt 99.8 % -Duy trì nề nếp ra vào lớp tốt,thực hiện tốt các hoạt động đầu giờ ,giữa giờ tốt hơn. -Tham gia đầy đủ các phong trào thi đua của Trường và Đội đề ra. -Thi đua học tốt , dành nhiều bông hoa học tốt chào mừng xuân mới. -Tích cực luyện viết chữ đẹp và tham gia thi VCĐ trong ngày Hội HS tiểu học đạt kết quả tốt. -Vệ sinh phong quang,trường lớp sạch sẽ,tuới và làm cỏ ở bồn hoa thường xuyên. -Tuyên truyền thực hiện tốt ATGT,giáo dục đạo đức,kĩ năng sống cho học sinh ,tuyên truyền vận động gia đinh không được sử dụng các chất gây nổ,đốt pháo, thực hiện tốt AT vệ sinh thực phẩm trong dịp tết. ************************* CHƯƠNG TRÌNH TUẦN 19 š&› Thứ Ngày Môn Đầu bài Ghi chú 2 09/01/2017 Sáng Chào cờ Toán Tiếng Việt Tiếng Việt Theo kế hoạch của nhà trường Em ôn tập những gì đã học (t2) Bài 19A:Chuyện bốn mùa (t1) Bài 19A:Chuyện bốn mùa (t2) Chiều Anh Anh Thủ công Giáo viên chuyên biệt 3 10/01/2017 Sáng T.Việt T.Việt Thể dục Toán Bài 19A:Chuyện bốn mùa (t3) Bài 19B: Em yêu mùa nào nhất (tiết 1) GVCB Em đã học được những gì? Chiều ÔLTV Ô L Toán HDTH Tuần 19 - Tiết 1 Tuần 19 - Tiết 1 4 11/01/2017 Sáng T.Việt T.Việt Toán Bài 19B:Em yêu mùa nào nhất (tiết 2) Bài 19B: Em yêu mùa nào nhất (Tiết 3) Phép nhân (t1) Chiều Sinh hoạt chuyên môn 5 12/01/2017 Sáng T.Việt T.Việt Toán Bài 19C: Thư Trung thu của Bác Hồ (T1) Bài 19C: Thư Trung thu của Bác Hồ ( T2 ) Phép nhân ?(t2) Chiều T.Việt Ô LTV Ô L Toán Bài 19C:Thư Trung thu của Bác Hồ (T3) Tuần 19 – Tiết 2 Tuần 19 – Tiết 2 6 13/01/2017 Sáng Đạo đức THXH Âm nhạc M.Thuật Giáo viên chuyên biệt Chiều Toán HĐTT Thừa số - Tích ? Sinh hoạt Sao NHẬT KÍ SỬ DỤNG ĐỒ DÙNG DẠY HỌC TUẦN: 19. TỪ NGÀY 09/01 ĐẾN NGÀY 13/01/2017 Hä vµ tªn gi¸o viªn: Hoàng Thị Hồng . Líp: 2D Thø M«n Tªn bµi d¹y TiÕt CT §å dïng ®ưîc sö dông Sö dông TB Ghi chó S½n cã Tù lµm 2 09/01 Toán T.Việt T. Việt Em ôn tập những gì đã học (t2) Bài 19A:Chuyện bốn mùa (t1) Bài 19A:Chuyện bốn mùa (t2) Sách HD,vở ghi, bảng con Sách HDH,tranh minh họa Sách HDH,thẻ từ ,vở x x x x x x 3 10/01 T.Việt T.Việt Toán ÔLTV Ô.Toán Bài 19A:Chuyện bốn mùa (t3) Bài 19B: Em yêu mùa nào nhất (tiết 1) Em đã học được những gì? Tuần 19 - Tiết 1 Tuần 19 - Tiết 1 Sách HDH,vở,bảng nhóm Sách HDH,vở,thẻ từ Sách HDH,BTH Vở ô luyện Toán Vở ÔL,bảng nhóm x x x x x x x x x x 4 11/01 T.Việt T.Việt Toán Bài 19B:Em yêu mùa nào nhất (tiết 2) Bài 19B: Em yêu mùa nào nhất (Tiết 3) Phép nhân (t1) Sách HDH,vở ghi,thẻ từ Sách HDH,vở,bảng nhóm Sách,vở,que tính x x x x x x 5 12/01 T.Việt T.Việt Toán T.Việt Ô LTV Ô.Toán Bài 19C: Thư Trung thu của Bác Hồ (T1) Bài 19C: Thư Trung thu của Bác Hồ ( T2 ) Phép nhân ?(t2) Bài 19C:Thư Trung thu của Bác Hồ (T3) Tuần 19 – Tiết 2 Tuần 19 – Tiết 2 Sách HDH,tranh minh họa Sách HDH,vở ghi Sách HDH,que tính. Sách HDH,vở,phiếu Vở ôn luyện Vở ôn luyện x x x x x x x x x x 6 13/01 Toán Thừa số - Tích ? Bộ thực hành toán,thẻ từ,số x x 23 – 5 = 18

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docTuần 19 - VNENL 2.doc