I . MỤC TIÊU :
1 . Kiến thức :
- HS ôn tập , trình bày bài hát Chúc mừng đúng tính chất nhịp nhàng , vui tươi của bài hát .
2 . Kỹ năng :
- Trình bày bài hát kết hợp gõ đệm hoặc vận động theo nhạc .
- HS đọc đúng giai điệu , ghép lời bài TĐN số 5 – Hoa bé ngoan . Tập đọc nhạc diễn cảm .
3 . Thái độ :
- Giáo dục HS yêu thích âm nhạc .
II . CHUẨN BỊ :
· GV : Nhạc cụ quen dùng .
- Tập trước một vài động tác vận động phụ hoạ cho bài hát .
- Chép bài TĐN số 5 ra bảng phụ .
· HS : Nhạc cụ gõ : thanh phách , song loan , trống nhỏ .
- Vở chép nhạc .
12 trang |
Chia sẻ: trang80 | Lượt xem: 672 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án lớp 4 tuần 20 môn Kĩ thuật - Tiết 22 đến tiết 51, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MÔN : KỸ THUẬT
TIẾT 22 : TRỒNG CÂY RAU , HOA
I . MỤC TIÊU :
1 . Kiến thức :
- HS biết cách chọn cây con rau hoặc hoa đem trồng .
2 . Kỹ năng :
- Trồng được cây rau , hoa trên luống hoặc trong bầu đất .
3 . Thái độ :
- Ham thích trồng cây , quý trọng thành quả lao động và làm việc chăm chỉ , đúng kỹ thuật .
II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC :
GV : Cây con rau , hoa để trồng – cào , dầm xới , bình tưới nước .
HS : SGK .
III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU :
THỜI GIAN
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
P.PHÁP
1 phút
4 phút
1 phút
17 phút
8 phút
3 phút
1 phút
Khởi động :
Bài cũ :Gieo hạt giống rau ,
hoa
- Trước khi gieo hạt , em phải làm gì ?
- Em hãy nêu quy trình gieo hạt ?
GV nhận xét – Chấm điểm .
Bài mới :
Giới thiệu bài :
- Tiết học hôm nay , cô sẽ hướng dẫn các em cách trồng cây rau , hoa.
- GV ghi tựa bài .
Hoạt động 1 : Hướng dẫn tìm hiểu quy trình kỹ thuật trồng cây con .
Mục tiêu : HS biết cách chọn
cây con rau , hoa đem trồng .
Cách tiến hành :
- Yêu cầu HS đọc nội dung SGK / 58 .
- Tại sao phải chọn cây con khoẻ , không cong queo , gày yếu và không bị sâu bệnh , đứt rễ , gãy ngọn ?
- Em hãy nêu lại cách chuẩn bị đất trước khi gieo hạt ?
- Cần chuẩn bị đất trồng cây con như thế nào ?
- GV hướng dẫn HS quan sát hình trong SGK / 59 và yêu cầu nêu các bước trồng cây con .
- GV nhận xét và giải thích một số yêu cầu khi trồng cây con :
+ giữa các cây trồng phải có 1 khoảng cách nhất định .
+ Không đào hốc quá sâu , rộng đối với cây nhỏ và ngược lại .
+ Nên cho một ít phân chuồng đã ủ vào hốc và lấp một ít đất lên .
+ Đặt cây vào giữa hốc và giữ cho cây đứng thẳng .
+ Aùn chặt đất và tưới nước cho cây sau khi trồng xong toàn bộ cây con .
Hoạt động 2 : hướng dẫn thao tác kỹ thuật
Mục tiêu : HS nắm được thao
tác kỹ thuật khi trồng cây con
Cách tiến hành :
- GV hướng dẫn HS chọn đất , cho đất vào bầu và trồng cây con trên bầu đất .
- GV hướng dẫn cách trồng cây con theo các bước trong SGK và giải thích kĩ các yêu cầu kĩ thuật của từng bước một .
- Nhắc nhở HS rửa tay sau khi thực hành .
Củng cố :
- Trước khi trồng rau , hoa ta cần làm gì ?
-Nêu các bước thực hiện trồng cây con ?
- Giáo dục HS ham thích trồng cây quý trọng thành quả lao động .
Dặn dò :
GV nhận xét tiết học .
Chuẩn bị : Trông cây rau , hoa .
Hát .
- Trước khi gieo hạt , em cần phải chọn hạt giống và chuẩn bị đất .
- Gieo hạt trên luống theo trình tự sau :
+ Gieo hạt .
+ Phủ đất .
+ Tưới nước .
Lớp nhận xét .
HS nêu lại tựa bài .
Hoạt động lớp
1 HS đọc – Lớp đọc thầm .
- Cây con đem trồng phải mập , khoẻ , không bị sâu , bệnh thì sau khi trồng mới nhanh bén rễ và phát triển tốt .
- Đất cần phải được làm nhỏ , tơi xốp , sạch cỏ dại và lên luống để tạo điều kiện cho hạt nảy mầm .
- Cần chuẩn bị đất cho cây con cũng giống như gieo hạt để tạo điều kiện thuận lợi cho cây con phát triển
- HS quan sát hình SGK và trả lời .
- Trồng cây con được thực hiện theo các bước :
+ Xác định vị trí trồng .
+ Đào hốc .
+ Đặt cây vào hốc , vun đất và ấn chặt .
+ Tưới nước .
HS lắng nghe .
Hoạt động lớp
- HS quan sát và thực hiện theo hướng dẫn của GV .
- Trước khi trồng rau , hoa ta cần phải tiến hành chọn cây con và làm đất .
- Trồng cây con được thực hiện theo trình tự sau :
+ Xác định vị trí trồng .
+ Đào hốc .
+ Đặt cây vào hốc , vun đất và ấn chặt .
+ Tưới nước .
Kiểm tra
Trực quan
Động não
Đàm thoại
Trực quan
Đàm thoại
Giảng giải
Trực quan
Thực hành
Củng cố
MÔN : KỸ THUẬT
TIẾT 23 : TRỒNG CÂY RAU , HOA ( t.t )
I . MỤC TIÊU :
1 . Kiến thức :
- HS biết cách chọn cây con rau hoặc hoa đem trồng .
2 . Kỹ năng :
- Trồng được cây rau , hoa trên luống hoặc trong bầu đất .
3 . Thái độ :
- Ham thích trồng cây , quý trọng thành quả lao động và làm việc chăm chỉ , đúng kỹ thuật .
II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC :
GV : Cây con rau , hoa để trồng – cào , dầm xới , bình tưới nước .
HS : SGK .
III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU :
THỜI GIAN
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
P.PHÁP
1 phút
4 phút
1 phút
20 phút
5 phút
3 phút
1 phút
Khởi động :
Bài cũ :Trồng cây rau , hoa
- Trước khi trồng rau , hoa ta cần làm gì ?
- Nêu các bước thực hiện trồng cây con ?
- GV nhận xét – Chấm điểm .
Bài mới :
Giới thiệu bài :
- Tiết học hôm nay , cô sẽ hướng dẫn các em thực hành trồng cây rau , hoa .
- GV ghi tựa bài .
Hoạt động 1 : HS thực hành trồng cây con
Mục tiêu : HS trồng được cây
rau , hoa trong bầu đất .
Cách tiến hành :
- GV yêu cầu HS nhắc lại các bước thực hiện quy trình kỹ thuật trồng cây con .
- GV nhận xét và hệ thống các bước trồng cây con :
+ Xác định vị trí trồng .
+ Đào hốc .
+ Đặt cây vào hốc , vun đất và ấn chặt
+ Tưới nước .
- GV kiểm tra việc chuẩn bị của HS
- Phân chia các nhóm và giao nhiệm vụ , nơi làm việc .
- GV lưu ý HS 1 số điểm sau :
+ Đảm bảo khoảng cách .
+ Kích thước của hốc trồng .
+ Khi trồng phải để cây thẳng đứng .
+ tránh đổ nước nhiều hoặc đổ mạnh khi tưới cây .
- Nhắc nhở HS rửa sạch các công cụ và vệ sinh chân tay sạch sẽ sau khi thực hành .
Hoạt động 2 : Đánh giá kết quả học tập
Mục tiêu : Dựa vào thành quả
của nhóm , HS biết tự đánh giá kết quả của mình và của bạn .
Cách tiến hành :
- GV gợi ý HS tự đánh giá kết quả thực hành theo các tiêu chuẩn :
+ Chuẩn bị đầy đủ vật liệu , dụng cụ
+ Cây con sau khi trồng đứng vững .
+ Hoàn thành đúng thời gian .
- GV nhận xét – Đánh giá kết quả học tập của HS .
Củng cố :
- Tại sao phải ấn chặt đất và tưới nhẹ nước quanh gốc cây sau khi trồng ?
- Giáo dục HS ham thích trồng cây .
Dặn dò :
GV nhận xét tiết học .
Chuẩn bị : Trồng rau , hoa trong
chậu .
Hát .
- Trước khi trồng rau , hoa ta cần phải tiến hành chọn cây con và làm đất .
- Trồng cây con được thực hiện theo trình tự sau :
+ Xác định vị trí trồng .
+ Đào hốc .
+ Đặt cây vào hốc , vun đất và ấn chặt
+ Tưới nước .
Lớp nhận xét .
- HS nêu lại tựa bài .
Hoạt động lớp
- HS nêu lại quy trình trồng cây con
+ Chuẩn bị .
+ trồng cây trên luống ( hoặc bầu đất )
HS lắng nghe .
- HS chuẩn bị vật liệu , dụng cụ thực hành .
- HS thực hành theo nhóm .
Hoạt động lớp
- HS trưng bày sản phẩm .
- HS tự đánh giá kết quả của nhóm mình và bạn theo tiêu chuẩn của GV đưa ra .
- HS lắng nghe .
- Phải ấn chặt đất và tưới nhẹ nước quanh gốc cây sau khi trồng nhằm giúp cho cây không bị nghiêng , ngả và không bị héo .
Kiểm tra
Đàm thoại
Giảng giải
Kiểm tra
Thực hành
Đánh giá
Củng cố
Thứ năm ngày 24 tháng 1 năm 2008
ÂM NHẠC
TIẾT 20 : ÔN BÀI HÁT CHÚC MỪNG
TẬP ĐỌC NHẠC : BÀI SỐ 5
I . MỤC TIÊU :
1 . Kiến thức :
- HS ôn tập , trình bày bài hát Chúc mừng đúng tính chất nhịp nhàng , vui tươi của bài hát .
2 . Kỹ năng :
- Trình bày bài hát kết hợp gõ đệm hoặc vận động theo nhạc .
- HS đọc đúng giai điệu , ghép lời bài TĐN số 5 – Hoa bé ngoan . Tập đọc nhạc diễn cảm .
3 . Thái độ :
- Giáo dục HS yêu thích âm nhạc .
II . CHUẨN BỊ :
GV : Nhạc cụ quen dùng .
Tập trước một vài động tác vận động phụ hoạ cho bài hát .
Chép bài TĐN số 5 ra bảng phụ .
HS : Nhạc cụ gõ : thanh phách , song loan , trống nhỏ .
Vở chép nhạc .
III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU :
THỜI GIAN
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
P.PHÁP
1 phút
4 phút
10 phút
15 phút
3 phút
1 phút
Khởi động :
Bài cũ :Học hát bài Chúc
mừng – Một số hình thức trình bày bài hát
- GV yêu cầu 3 HS trình bày bài Chúc mừng .
- GV nhận xét – Chấm điểm .
Bài mới :
Giới thiệu bài :
- Tiết học hôm nay , cô sẽ hướng dẫn các em ôn bài hát Chúc mừng và TĐN số 5 .
- GV ghi tựa bài .
Hoạt động 1 : Hướng dẫn HS ôn bài hát Chúc mừng
Mục tiêu : Giúp HS ôn tập ,
trình bày bài hát Chúc mừng đúng tính chất nhịp nhàng , vui tươi của bài hát .
Cách tiến hành :
- GV cho HS ôn tập bài hát 2 lượt .
- GV sửa sai HS nếu có .
- GV hướng dẫn HS thể hiện một vài động tác phụ hoạ .
- GV cho HS nghe băng nhạc yêu cầu HS nêu : câu hát nào trong bài .
Hoạt động 2 : TĐN số 5
Mục tiêu : HS đọc đúng giai
điệu , ghép lời bài TĐN số 5 – Hoa bé ngoan .
Cách tiến hành :
1 . GV giới thiệu bài TĐN
- Bài TĐN số 5 là đoạn trích trong bài hát Hoa bé ngoan của tác giả Hoàng Văn Yến .
- GV treo bản nhạc bài TĐN số 5 .
2 . Xác định tên nốt trong bài TĐN .
- Em nào có thể nói tên các nốt nhạc thứ tự từ thấp đến cao có trong bài TĐN số 5 – Hoa bé ngoan ?
- Trong bài có những hình nốt nhạc nào ?
- GV cho HS thực hành gõ thanh phách nhiều lần .
- GV giải thích về cách gõ và ghi 2 móc đơn .
- GV cho HS tập gõ theo tiét tấu .
- HS tập đọc thang âm đi lên liền bậc , cách bậc .
- Yêu cầu HS đọc kết hợp gõ theo phách .
- Yêu cầu chia lớp làm 2 : 1 bên đọc nhạc , 1 bên ghép lời bài ca .
Củng cố :
- GV yêu cầu HS thi đua đọc nhạc diễn cảm kết hợp gõ đệm theo phách
- GV nhận xét – Tuyên dương .
Dặn dò :
- Ôn lại bài hát Chúc mừng .
- Chuẩn bị : Bàn tay mẹ .
- Hát .
- 3 HS trình bày bài hát theo yêu cầu của GV .
- Lớp nhận xét .
- HS nêu lại tựa bài .
Hoạt động lớp
- HS hát bài Chúc mừng 2 lượt theo yêu cầu cảu GV .
- HS hát kết hợp vài động tác phụ hoạ
- HS nghe nhạc và trả lời .
Hoạt động lớp
- HS lắng nghe .
- HS theo dõi .
- .Đô - Rê - Mi – Son – La .
- móc đơn , nốt đen , nốt trắng .
- HS thực hành gõ thanh phách .
- HS lắng nghe .
- HS thực hành gõ theo tiếùt tấu .
- HS tập đọc thang âm .
- HS đọc nhạc kết hợp gõ theo phách .
- HS Thực hành theo hướng dẫn GV .
- Đại diện mỗi tổ thi đua đọc nhạc kết hợp gõ phách .
- Lớp nhận xét .
Kiểm tra
Thực hành
Trực quan
Trực quan
Đàm thoại
Luyện tập
Giảng giải
Luyện tập
Thực hành
Củng cố
MÔN : MỸ THUẬT
TIẾT 20 : VẼ TRANH : ĐỀ TÀI NGÀY HỘI QUÊ EM
I . MỤC TIÊU :
1 . Kiến thức :
- HS hiểu biết sơ lược về những ngày lễ truyền thống của quê hương .
2 . Kỹ năng :
- HS biết cách vẽ và được tranh về đề tài ngày hội theo ý thích .
3 . Thái độ :
- HS thêm yêu quê hương , đất nước qua các hoạt động lễ hội mang bản sắc dân tộc Việt Nam .
II . CHUẨN BỊ :
GV : SGK , SGV .
Một số tranh , ảnh về các hoạt động lễ hội truyền thống .
Một số tranh vẽ của hoạ sĩ và HS về kễ hội truyền thống .
Tranh in trng bộ ĐDDH .
Hình gợi ý cách vẽ tranh .
HS : SGK – Vở vẽ .
Tranh ảnh về đề tài lễ hội .
Bút chì , màu , gôm .
III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU :
THỜI GIAN
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
P .PHÁP
1 phút
3 phút
1 phút
5 phút
5 phút
15 phút
5 phút
2 phút
Khởi động :
Bài cũ : Xem tranh dân gian
Việt Nam
Em hãy nêu nhận xét về 2 bức
tranh Lí ngư vọng nguyệt và cá chép .
Bài mới :
Giới thiệu bài :
- Tiết học hôm nay , cô sẽ hướng dẫn các em vẽ tranh theo đề tài : Ngày hội quê em .
- GV ghi tựa bài .
Hoạt động 1 : Tìm chọn nội dung đề tài
Mục tiêu : HS hiểu biết sơ lược
về những ngaỳ lễ truyền thống của quê hương .
Cách tiến hành :
- GV yêu cầu HS xem tranh , ảnh trang 46 , 47 / SGK .
- Em có nhận xét gì về các hoạt động trong ngày hội ?
- Ngày hội của mỗi địa phương như thế nào ?
- Kể tên các hoạt động trong ngày lễ hội ?
- Em có nhận xét gì về màu sắc của tranh ?
- GV chốt ý : Ngày hội có nhiều hoạt động rất tưng bừng , người tham gia lễ hội đông vui , nhộn nhịp , màu sắc quần áo , cờ hoa rực rỡ .
- Em có thể chọn một hoạt động của lễ hội ở quê hương để vẽ tranh .
Hoạt động 2 : Cách vẽ tranh
Mục tiêu : Giúp Hs biết cách vẽ tranh .
Cách tiến hành :
- GV gợi ý :
+ Chọn 1 ngày hội ở quê em mà em thích để vẽ .
+ Có thể chỉ vẽ 1 hoạt động của lễ hội
+ Hình ảnh chính phải thể hiện rõ .
- GV yêu cầu HS :
+ Vẽ phác hình ảnh chính trước , hình ảnh phụ sau .
+ Vẽ màu theo ý thích .
- Lưu ý : Màu sắc cần tươi vui , rực rỡ
- GV cho HS xem vài tranh vẽ về ngày hội của các HS cũ ,
Hoạt động 3 : Thực hành
Mục tiêu : HS vẽ được tranh về
đề tài ngày hội theo ý thích .
Cách tiến hành :
- Yêu cầu HS vẽ 1 bức tranh ngày hội quê mình .
- Động viên HS vẽ : lễ đâm trâu , đua thuyền , hát quan họ , chọi trâu
- Khuyến khích HS vẽ màu rực rỡ .
Hoạt động 4 : Nhận xét – Đanh giá
Mục tiêu :HS biết nhận xét
đánh giá sản phẩm của mình và của bạn .
Cách tiến hành :
- GV yêu cầu HS trưng bày sản phẩm của mình .
- GV hướng dẫn HS nhận xét – đánh giá theo tiêu chuẩn sau :
+ Về chủ đề .
+ Bố cục .
+ Hìnhvẽ .
+ Màu sắc .
- GV bổ sung , cùng HS xếp loại và khen ngợi những HS có bức tranh đẹp .
Củng cố – Dặn dò :
- GV nhận xét tiết học .
- Sưu tầm tranh ảnh ngày hội quê hương .
- Chuẩn bị : Vẽ trang trí : Trang trí hình tròn .
- Hát .
- HS trả lời .
- Lớp nhận xét .
- HS nêu lại tựa bài .
Hoạt động lớp
- HS xem tranh ảnh SGK .
- Các hoạt động trong ngày lễ hội thường đông vui .
- Ngày hội của mỗi địa phương thường tổ chức các hình thức khác nhau .
- Một số hoạt động trong ngày lễ hội : đấu vật , đanh đu , chọi gà , chọi trâu , đua thuyền , .
- Màu sắc của tranh rực rỡ , mọi người trong tranh ăn mặc lộng lẫy
Hoạt động lớp
- HS lắng nghe .
- HS theo dõi .
- HS quan sát .
Hoạt động cá nhân
- HS thực hành vẽ tranh .
Hoạt động lớp
- HS trưng bày sản phẩm của mình .
- HS quan sát , nhận xét – đánh gía sản phẩm của mình và cảu bạn .
- HS xếp tranh theo ý thích .
Kiểm tra
Trực quan
Đàm thoại
Giảng giải
Giảng giải
Trực quan
Thực hành
Trình bày
Đánh giá
MÔN : KĨ THUẬT
TIẾT 51: CÁC CHI TIẾT VÀ DỤNG CỤ
CỦA BỘ LẮP GHÉP MÔ HÌNH KĨ THUẬT ( t.t )
I . MỤC TIÊU:
1 . Kiến thức:
- Học sinh biết gọi tên, hình dạng của các chi tiết trong bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật.
2 . Kĩ năng:
- HS sử dụng được cờ – lê, tua – vít để lắp , tháo các chi tiết. Biết lắp ráp một số chi tiết với nhau.
3 . Thái độ:
- HS có ý thức bảo vệ thành quả lao động.
II . CHUẨN BỊ:
GV: Vật liệu dụng cụ lắp ráp.
HS: Bộ lắp ghép kĩ thuật.
III . CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU :
THỜI GIAN
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH
P.PHÁP
1 phút
4 phút
1 phút
10 phút
15 phút
5 phút
3 phút
Khởi động :
Bài cũ: Các chi tiết và
dụng cụ bộ lắp ghép mô hình .
- GV kiểm tra ĐDHT của HS .
- GV nhận xét.
Bài mới:
Giới thiệu bài:
- Tiết học hôm nay các em tiếp tục tìm hiểu các chi tiết và dụng cụ bộ lắp ghép mô hình kỹ thuật .
- GV ghi tựa bài .
Hoạt động1 : Hướng dẫn HS sử dụng cờ - lê, tua - vít.
Mục tiêu: HS biết cách sử
dụng.
Cách tiến hành:
Lắp vít:
- GV hướng dẫn: Khi lắp, dùng ngón tay cái và nhón trỏ của tay trái vặn ốc vào vít. Sau khi ren của ốc khớp vơi ren của vít , ta dùng cờ – lê giữ chặt ốc, tay phải dùng tua – vít đặt vào rãnh của vít và quay cán tua – vít theo chiều kim đồng hồ.
- Vặn chặt vít cho đến khi ốc giữ chặt các chi tiết.
- GV cho vài HS lên làm thử.
b) Tháo vít: Tay trái dùng cờ – lê giữ chặt ốc, tay phải dùng tua – vít đặt vào rãnh của vít và quay cán tua – vít ngược chiều kim đồng hồ.
+ Để tháo vít, em sử dụng cờ lê và tua- vít như thế nào ?
- GV cho vài HS lên làm thử.
c) Lắp ráp môt số chi tiết:
- GV thực hiện mối ghép – tháo trong hình.
- GV cho vài HS lên làm thử.
- GV hướng dẫn HS sắp xếp gọn gàng vào hộp lắp ghép.
Hoạt động2 : HS thực hành .
Mục tiêu: HS biết cách sử
dụng.
Cách tiến hành:
- GV yêu cầu HS đếm số lượng các chi tếit lắp ghép hình 4a, 4b, 4c, 4d, 4e để thực hành lắp 2- 4 ghép.
- Gv chú ý HS :
+ Sử dụng cờ – lê, tua – vít để tháo, lắp.
+ Chú ý an toàn khi sử dụng tua – vít.
- Dùng nắp hộp tránh rơi vãi ốc.
+ Vị trí của vít ở mặt phải, ốc ở măt trái.
Hoạt động 3 : Nhận xét
Mục tiêu: HS biết cách
nhận xét kết quả.
Cách tiến hành:
- GV cho HS trình bày sản phẩm, đánh giá:
+ Lắp đúng kĩ thuật, quy trình.
+ Các chi tiết chắc chắn.
- GV cho HS tự nhận xét bài bạn.
- Cho HS tháo chi tiết , xếp gọn vào hộp.
- Nhận xét – Tuyên dương .
Củng cố – Dặn dò :
- GV nhận xét tiết học.
- Chuẩn bị : Lắp cái đu.
- Hát .
- HS trưng bày bộ lắp ghép
- HS nêu lại tựa bài .
Hoạt động lớp
- HS quan sát .
- Vài HS lên làm thử.
- HS quan sát .
- HS đọc SGK .
Vài HS lên làm thử.
- HS quan sát .
- Vài HS lên làm thử.
Hoạt động lớp
- HS thực hành lắp ghép
- Chú ý an toàn khi lao động.
Hoạt động lớp
- HS nhận xét bài bạn.
- Tuyên dương bạn làm đúng nhất.
Kiểm tra
Trực quan
Giảng giải
Luyện tập
Trực quan
Giảng giải
Luyện tập
Thực hành
Nêu gương
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- KY THUAT MY THUAT AM NHAC.doc