Thực trạng của việc phân tích thị trường tại Công ty Viễn Thông Hà Nội
Biện pháp nghiên cứu, phân tích thị truờng của Công ty từ trớc đến nay vẫn dựa vào các số liệu thống kê tình hình thực tế theo các báo cáo hàng năm của Công ty. Biện pháp này tỏ ra có hiệu quả đối với Công ty nhung trong tình hình phát triển mạnh các dịch vụ tuơng tự cùng với việc cạnh tranh gay gắt hiện nay thì muốn nghiên cứu, phân tích thị truờng đuợc tốt Công ty Viễn thông Hà Nội cần phải áp dụng một số biện pháp nghiên cứu mới nhu điều tra thực tế, phuơng pháp chuyên gia, phuơng pháp ngoại suy, phuơng pháp kinh tế. Mặt khác Công ty Viễn thông Hà Nội nên hoàn thiện và bổ sung các công cụ nghiên cứu cho phù hợp nhằm thu thập đuợc thông tin chính xác hơn, đa dạng hơn.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Thực trạng của việc phân tích thị trường tại Công ty Viễn Thông Hà Nội.DOC