Tóm tắt Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV thông qua khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

2.1. GIÓI THIỆU SO LƯỢC VÈ NGÂN HÀNG TMCP ĐÀU Tư VẢ PHẤT TRIÉN VIỆT NAM

2.1.1. Giói thiệu sơ lược về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triến Việt Nam

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triền Việt Nam là một doanh nghiệp nhà nước hạng dặc biệt, dược tô chức theo mò hình Tông công ty Nhà nước (tập doàn) mang tính hệ thống, thống nhất bao gồm hơn 180 chi nhánh và trên 798 diêm mạng lưới, 1.822 ATM/POS dặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

2.1.2. Vài nét về Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk

Qua 26 năm hình thành và phát triển cho đến nay BIDV Đắk Lăk có 11 phòng chức năng tại trụ sờ Chi nhánh, 4 phòng giao dịch (Ban Mê Thuột, Đông Ban Mê, Tây Ban Mê và Cư M’gar). BIDV Đăk Lak năm ờ trung tâm cùa thành phô Buôn Ma Thuột là tiling tâm chính trị, kinh tê văn hóa - xà hội của cả vùng Tây Nguyên.

2.1.3. Chức năng nhiệm vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triền Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk

Là một trong các chi nhánh cua Ngân hàng TMCP Đâu tư và phát triên Việt Nam, chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và phát triên tinh Đăk Lăk dà và dang thực hiện tât cà các nghiệp vụ của hệ thông Ngân hàng Đầu tư và phát triền Việt Nam, cụ thề:

- Nghiệp vụ huy dộng 'Vốn

- Nghiệp vụ cho vay

- Các dịch vụ thanh toán

 

pdf27 trang | Chia sẻ: trungkhoi17 | Lượt xem: 458 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tóm tắt Luận văn Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV thông qua khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdftom_tat_luan_van_nghien_cuu_chat_luong_dich_vu_the_atm_bidv.pdf
Tài liệu liên quan