Giáo án Kỹ thuật + Mĩ thuật + Âm nhạc 4 tuần 27

MÔN : KỸ THUẬT

TIẾT 27 : LẮP XE CÓ THANG

I . MỤC TIÊU :

 1 . Kiến thức :

 - Biết chọn đúng và đủ các chi tiết để lắp xe có thang .

 2 . Kỹ năng :

 - Lắp được từng bộ phận và lắp ráp xe có thang đúng kĩ thuật , quy trình .

 3 . Thái độ :

 - Cẩn thận , an toàn lao động khi thực hiện thao tác lắp , tháo các chi tiết .

II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC :

· GV : Mẫu xe có thang đã lắp sẵn .

 - Bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật .

· HS : SGK - Bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật .

 

doc11 trang | Chia sẻ: trang80 | Ngày: 05/12/2018 | Lượt xem: 124 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Kỹ thuật + Mĩ thuật + Âm nhạc 4 tuần 27, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MÔN : MĨ THUẬT TIẾT 27 : VẼ THEO MẪU :VẼ CÂY I . MỤC TIÊU : 1 . Kiến thức: - HS nhận biết được hình dáng, màu sắc của một số loại cây quen thuộc. 2 . Kĩ năng: - HS biết cách vẽ và vẽ được một vài cây. 3 . Thái độ: - HS yêu mến và có ý thức chăm sóc, bảo vệ cây. II . CHUẨN BỊ : GV : SGK , SGV . bài mẫu, hình cây đơn giản và đẹp .. HS : SGK , giấy vẽ, ảnh cây... III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH P.PHÁP 1 phút 4 phút 1 phút 5 phút 5 phút 15 phút 5 phút Khởi động : Bài cũ : Xem tranh của thiếu nhi - GV cho HS xem tranh của bạn . - Yêu cầu HS nhận xét bài vẽ . - GV nhận xét chung Bài mới : Giới thiệu bài : - Tiết học hôm nay , cô sẽ hướng dẫn các em vẽ về cây . - GV ghi tựa bài . Hoạt động 1 : Quan sát , nhận xét . Mục tiêu : HS nhận biết được hình dáng, màu sắc của một số loại cây quen thuộc Cách tiến hành: - GV giới thiệu tranh để HS nhận xét : + Nêu tên cây ? + Nêu các bộ phận chính của cây ? + Màu sắc của cây ? + Sự khác nhau của một vài loại cây ? - GV cho HS trình bày cây mình muốn vẽ. à Lưu ý : Mỗi loại cây có hình dáng, màu sắc, vẻ đẹp riêng. Giúp ích cho con người.. Hoạt động 2 : Hướng dẫn HS cách vẽ cây. Mục tiêu : HS biết cách vẽ Cách tiến hành: - GV hướng dẫn cách vẽ: + Vẽ hình dáng chung của cây: Thân cây, vòm lá. + Vẽ phác các nét sống lá ( cây dừa, cây cau) hoặc cành ( cây nhãn, cây bàng .) + Vẽ nét chi tiết của thân , cành , lá. + Vẽ thêm hoa – quả nếu có. +vẽ màu theo mẫu hoặc theo ý thích . - GV lưu ý HS : có thể vẽ một hay nhiều cây Hoạt động 3 : Thực hành Mục tiêu : Giúp HS vẽ đúng hình cây. Cách tiến hành: - GV gợi ý cho các nhóm : + Cách vẽ hình: Vẽ hình chung, hình chi tiết cho rõ đặc điểm của c6ay. + Vẽ thêm cây hoặc các hình khác cho bố cục thêm đẹp và sinh động. + Vẽ màu tùy ý. - GV giúp HS yêú hoàn thành bài . - HS có thể xé dán hình cây Hoạt động 4 : Nhận xét , đánh giá Mục tiêu : Giúp HS đánh giá được sản phẩm của mình và của bạn . Cách tiến hành: - GV gợi ý HS nhận xét : + Bố cục, tỉ lệ . + Hình vẽ, nét vẽ... + Đậm nhạt và màu sắc. - Tóm tắt , khen ngợi các nhóm có sản phẩm đẹp . - Giáo dục HS ham thích tư duy sáng tạo . Củng cố – Dặn dò : - GV nhận xét tiết học . - Về sưu tầm tranh ảnh về cây cối . - Chuẩn bị : Trang trí lọ hoa . - Hát . - HS quan sát - HS nêu nhận xét bài bạn . - HS nêu lại tựa bài . Hoạt động lớp - HS quan sát và nhận xét . +VD: Cây khoai, cây ráy.có là hình tim, cuống là dài mọc từ gốc tỏa ra xung quanh. + Cây cau, cây dừa..thân dạng hình trụ thẳng, không có cành, lá cp1 hìh răng lược. + Cây chuối: lá dài, to, thân dạng hình trụ thẳng .. - HS lắng nghe . Hoạt động lớp - HS quan sát và lắng nghe . Hoạt động nhóm – Lớp - HS vẽ theo sự gợíy của GV . Hoạt động lớp - HS lắng nghe . - HS quan sát – đánh giá tranh của mình và của bạn . - HS lắng nghe . Nhận xét Trực quan Hỏi đáp Giảng giải Giảng giải Giảng giải Nhận xét Thứ năm ngày 20 tháng 3 năm 2008 MÔN : ÂM NHẠC TIẾT 27 : ÔN BÀI HÁT: CHÚ VOI CON Ở BẢN ĐÔN I . MỤC TIÊU: 1 . Kiến thức: - HS hát đúng giai điệu , thuộc bài hát. 2 . Kĩ năng: - HS hát bài hát đúng , thuộc bài. Tập trình bày bài hát theo hình thức hòa giọng và lĩnh xướng . Tập trình bày bài hát bằng hình thức đơn ca, tốp ca, song ca. - HS đọc đúng nhạc và lời bài hát TĐN Đồng lúa bên sông. 3 . Thái độ: - HS có thái độ chăm chú,tập trung khi nghe nhạc. II . CHUẨN BỊ: GV : Băng nhạc,máy.Tranh minh họa cho bài hát.1 vài nhạc cụ gõ đơn giản. HS : Sách bài hát III . CÁC HOẠT ĐỘNG DẠYHỌC CHỦ YẾU: THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH P.PHÁP 1 phút 4 phút 1 phút 15 phút 10 phút 3 phút 1 phút Khởi động: Bài cũ: Chú voi con .. - GV cho HS hát lại bài hát theo nhóm từng bài hát. - GV nhận xét. Bài mới: Giới thiệu bài: - Tiết học hôm nay , cô sẽ cùng các em ôn lại bài hát Chú voi con ở Bản Đôn và TĐN số 7. - GV ghi tựa bài . Hoạt động 1:HS ôn hát bài hát đúng Mục tiêu: HS hát đúng giai điệu , thuộc bài hát. Cách tiến hành: - GV chia bài hát thành 2 đoạn. - GV cho HS nghe băng . - Yêu cầu HS đọc lời ca,chú ý những chỗ ngắt. Chú voi con ở Bản Đôn. Chưa có ngà nên còn trẻ con. Từ rừng già chú đến với người. Vẫn ham ăn với lại ham chơi. Voi con ơi! Voi con ơi! Mau lớn nhanh có đôi ngà to. Có sức đi khắp miền rừng xa. Kéo gỗ cho buôn làng của ta. Chú voi con thật là khôn. Quen thiếu nhi kháp vùng Bản Đôn. Đầu gật gù, đưa vẫy cái vòi. Khóe đung đưa theo nhịp chiêng vui. Voi con ơi! Voi con ơi! Mau lớn nhanh có thân hình to. Khắp chốn Tây Nguyên cần nhiều voi. Góp sức xây buôn làng đẹp tươi. Voi ơi! Voi ơi! à Lưu ý : Cần chú ý hát đúng chỗ luyến hai nốt nhạc vời trường độ móc đơn chấm dôi và móc kép đi liền nhau. Hoạt động 2 : Tập đọc nhạc Mục tiêu: HS đọc đúng nhạc và lời bài hát TĐN Đồng lúa bên sông. Cách tiến hành: - GV cho HS thể hiện 5 nốt nhạc. - GV cho HS nhìn bảng làm theo GV. - GV vừa gõ vừa đọc tên hình nốt: đen, đơn , đơn trắng; . - GV đàn giai điệu cho HS đọc nhạc trên khuông. - GV lưu ý sửa sai cho HS. - GV nhận xét – tuyên dương . Củng cố: - GV cho HS hát tiếp sức theo nhóm, mỗi nhóm hát 1 đọan. - GV giáo dục HS yêu thích họat động âm nhạc. Dặn dò : - GV nhận xét tiết học . - Về ôn lại - Chuẩn bị: Bài thiếu nhi thế giới liên hoan . - Trò chơi khởi động: Banh lăn - 2 HS (có kết hợp vận động phụ họa theo lời bài hát) - HS nhận xét bạn . - HS nêu lại tựa bài . Hoạt động lớp - HS lắng nghe . - Lớp hát lời 1 - Ôn lời hai của bài hát. - HS hát theo sự hướng dẫn của GV(cả lớp, tổ ): Trình bày cả bài theo cách hát lĩnh xướng và hòa giọng. - HS tập hát + gõ đệm bằng 2 âm sắc +gõ đệm. - Các nhóm lên biểu diễn. - HS chọn nhóm hay nhất có phối hợp động tác phụ họa. Hoạt động lớp – nhóm - Nghe - HS lắng nghe . - HS đọc độ cao theo đàn. - HS lắng nghe - HS vừa gõ vừa đọc. - Lớp chia : nửa đọc nhạc, môït nửa hát hát lời. - HS đọc nhạc, một nửa hát hát lời, kết hợp gõ bằng 2 âm sắc theo nhóm. - Cả lớp cùng tham gia . - Lớp thi đua - HS lắng nghe Trò chơi Kiểm tra Trực quan Luyện tập Giảng giải Luyện tập Trình bày Trực quan Luyện tập Thi đua Thi đua MÔN : KỸ THUẬT TIẾT 27 : LẮP CÁI ĐU I . MỤC TIÊU : 1 . Kiến thức : - Biết chọn đúng và đủ được các chi tiết để lắp cái đu . 2 . Kỹ năng : - Lắp được từng bộ phận và lắp ráp cái đu đúng kĩ thuật , quy trình . 3 . Thái độ : - Giáo dục HS tính cẩn thận , làm việc theo quy trình . II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC : GV : Mẫu cái đu đã lắp sẵn . HS : Bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật . III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH P.PHÁP 1 phút 4 phút 1 phút 5 phút 20 phút 3 phút 1 phút Khởi động : Bài cũ : - Kiểm tra ĐDHT của HS - GV nhận xét. Bài mới : Giới thiệu bài : - Tiết học hôm nay , cô và các em cùng nhau lắp cái đu . - GV ghi tựa bài . Hoạt động1 :Hướng dẫn quan sát mẫu và nhận xét mẫu. Mục tiêu: HS biết cách lắp ghép mô hình. Cách tiến hành: - GV cho HS quan sát -hướng dẫn , hỏi : - Cái đu có những bộ phận nào ? - Nêu tác dụng cái đu trong thực tế? à Gv chốt: trong thực tế, cái đu có nhiều công dụng giúp ích cho con người. Hoạt động2 : Hướng dẫn HS thực hành . Mục tiêu: HS biết cách lắp ghép. Cách tiến hành: a)Chọn các chi tíết : - GV cùng HS chọn các chi tiết theo SGK , để vào nắp hộp theo từng loại. - GV có thể cho h gọi tên các chi tiết cần lắp cái đu. b) Lắp từng bộ phận : + Lắp giá đỡ đu : - GV vừa lắp, vừa hỏi HS: + Lắp giá đỡ đu cần phải có những chi tiết nào? + Khi lắp em cần chú ý những gì? + Lắp ghế đu: + Để lắp ghế đu, cần những bộ phận nào? Số lượng bao nhiêu ? + LaÉp trục đu vào ghế đu: - GV cho HS quan sát hình, gọi 1 HS lên bảng lắp. - GV nhận xét, sửa sai. - Để cố định trục đu, cần bao nhiêu vòng hãm ? c) Lắp ráp cái đu : - GV tiến hành lắp các bộ phận để hoàn thành cái đu. Sau đó kiểm tra sự dao động của cái đu. d) Hướng dẫn HS tháo các chi tiết: - GV lưu ý HS tháo ngược lại với trình tự lắp. Tháo xong, xếp các chi tiết gọn vào hộp. - GV chú ý an toàn khi lao động. Củng cố : - Yêu cầu HS nêu quy trình lắp chiếc đu . - Muốn lắp chiếc đu cần những bộ phận nào ? Dặn dò : - GV nhận xét tiết học . - Về xem lại quy trình lắp ráp . - Chuẩn bị : Lắp chiếc đu ( tt ) . Hát . - HS trưng bày bộ lắp ghép KT HS nêu lại tựa bài . Hoạt động lớp - HS quan sát – nhận xét . - 3 bộ phận: giá đỡ đu, ghế đu, trực đu. - Dùng ngồi chơi , . - HS lắng nghe . Hoạt động lớp - HS cùng thực hiện chọn các chi tiết. - HS gọi tên các chi tiết. HS quan sát . + 4 cọc đu, thanh thẳng 11 lỗ, giá đỡ trục đu. + Chú ý vị trí trong ngoài của các thanh thẳng 11 lỗ và thanh chữ U dài. + Chọn tấm nhỏ, 4 thanh thẳng 7 lỗ, 1 thanh chữ U dài. - 1 HS lên làm thử. - Cần 4 vòng hãm. - HS thực hành lắp ghép . - HS quan sát . - HS trả lời . Kiểm tra Quan sát Hỏi đáp Giảng giải Thực hành Quan sát Giảng giải Hỏi đáp Thực hành Thực hành Tuyên dương Củng cố MÔN : KỸ THUẬT TIẾT 27 : LẮP XE CÓ THANG I . MỤC TIÊU : 1 . Kiến thức : - Biết chọn đúng và đủ các chi tiết để lắp xe có thang . 2 . Kỹ năng : - Lắp được từng bộ phận và lắp ráp xe có thang đúng kĩ thuật , quy trình . 3 . Thái độ : - Cẩn thận , an toàn lao động khi thực hiện thao tác lắp , tháo các chi tiết . II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC : GV : Mẫu xe có thang đã lắp sẵn . - Bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật . HS : SGK - Bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật . III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH P.PHÁP 1 phút 4 phút 1 phút 5 phút 20 phút 3 phút 1 phút Khởi động : Bài cũ :Lắp ô tô tải - Yêu cầu HS nêu lại ghi nhớ cách lắp ô tô tải . - GV nhận xét – Chấm điểm . Bài mới : Giới thiệu bài : - Tiết học hôm nay , cô sẽ hướng dẫn các em lựa chọn các chi tiết cần tiết để lắp xe có thang . - GV ghi tựa bài . Hoạt động 1 : Quan sát , nhận xét mẫu Mục tiêu : Giúp HS nêu được những đặc điểm của mẫu . Cách tiến hành : - GV cho HS quan sát mẫu xe có thang đã lắp sẵn . - Xe có mấy bộ phận chính ? - Em hãy nêu tác dụng của xe có thang trong thực tế ? Hoạt động 2 : Hướng dẫn thao tác kĩ thuật . Mục tiêu : Giúp HS biết chọn đúng và đủ các chi tiết để lắp xe có thang . Cách tiến hành : a / GV hướng dẫn chọn đúng , đủ các chi tiết theo SGK . - Yêu cầu HS đọc tên các chi tiết và dụng cụ / 94 . - Yêu cầu HS xếp các chi tiết đã chọn vào nắp hộp theo từng loại . - GV hướng dẫn HS theo quy trình SGK . - Em hãy nêu quy trình lắp xe có thang ? b / Lắp từng bộ phận Lắp giá đỡ trục bánh xe và sàn ca-bin ( Hình 2 / 95 ) - Cách lắp này giống bài nào đã học ? - Em hãy gọi tên và số lượng các chi tiết để lắp giá đỡ trục bánh xe và sàn ca bin ? - Yêu cầu 1 HS lắp . Lắp ca-bin ( Hình 3 / 95 ) - Yêu cầu HS nêu lại các bước lắp ca bin . - Yêu cầu HS lắp ca bin . Lắp bệ thang và giá đỡ thang - Yêu cầu HS quan sát H 4 - Cách lắp này phải lắp mấy chi tiết cùng lúc ? - Tại sao chỉ lắp tạm mà không lắp chặt ngay ? - Tiến hành lắp bệ thang và giá đỡ thang bằng vít dài ; lưu ý chỉ lắp tạm để khi lắp ráp còn lắp tiếp vào thùng xe . Lắp cái thang ( H 5 / 96 ) . - Em hãy nêu các chi tiết lắp cái thang ? - Yêu cầu HS lắp cái thang . Lắp trục bánh xe ( H 6 / 96 ) - GV tiến hành nhanh vì HS đã quen thuộc . c / Lắp ráp xe có thang . - GV tiến hành lắp ráp theo SGK . à Lưu ý HS : cách lắp bệ thang và giá đỡ thang vào thùng xe . - GV kiểm tra sự chuẩn bị của xe và việc quay của cái thang . d / GV hướng dẫn HS tháo rời các chi tiết và xếp gọn vào hộp . - Tháo rời từng bộ phận , sau đó tháo từng chi tiết theo trình tự ngược lại . - Khi tháo xong phải xếp gọn vào hộp . Củng cố : - GV đánh giá kết quả học tập của HS . - Giáo dục HS cẩn thận , an toàn lao động khi thực hiện thao tác lắp , tháo các chi tiết . Dặn dò : - GV nhận xét về sự chuẩn bị , tinh thần thái độ , kĩ năng thực hành của HS . - Dặn HS về nhà tiếp tục thực hành lắp xe có thang . - Chuẩn bị : lắp xe có thang ( tt) . - Hát . - 1 HS nêu lại ghi nhớ cách lắp ô tô tải . - HS nhận xét . - HS nêu lại tựa bài . Hoạt động lớp - HS quan sát – nhận xét . - Xe có 5 bộ phận : giá đỡ bánh xe và sàn ca-bin ; ca-bin ; bệ thang và giá đỡ thang ; cái thang ; trục bánh xe . - Các chú thợ điện thường dùng xe có thang để thay bóng đèn trên các cột điện hoặc sửa chữa điện ở trên cao . Hoạt động lớp - 1 HS đọc – Lớp theo dõi . - HS thực hiện theo yêu cầu GV . - Quy trình lắp xe có thang là : 1. Lắp từng bộ phận . a / Lắp gía đỡ trục bánh xe và sàn ca bin . b / lắp ca bin . c / Lắp bệ thang và giá đỡ thang . d / Lắp cái thang . e / lắp trục bánh xe . 2. Lắp ráp xe có thang . - Cách lắp giống ở bài lắp ô tô tải . - 1 tấm lớn , 1 tấm L , 3 thanh chữ u ngắn , 2 thanh thẳng 7 lỗ . - 1 HS lắp – Lớp quan sát , nhận xét . - HS nêu / 92 . - 1 HS lắp – Lớp quan sát , nhận xét . - HS quan sát và trả lời . - Lắp 2 chi tiết cùng lúc . - Vì để khi lắp ráp còn lắp tiếp vào thùng xe . - 5 thanh chữ u ngắn và 2 thanh thẳng 11 lỗ . - 1 HS lắp – Lớp quan sát . - 1 HS lắp – Lớp quan sát . - HS quan sát . - HS tháo rời các chi tiết và xếp gọn vào hộp . Kiểm tra Trực quan Hỏi – đáp Trực quan Thực hành Hỏi – đáp Hỏi – đáp Thực hành Trực quan Thực hành Trực quan Trực quan Hỏi – đáp Thực hành Trực quan Thực hành Củng cố MÔN : KỸ THUẬT TIẾT 27 : LẮP CÁI ĐU I . MỤC TIÊU : 1 . Kiến thức : - Biết chọn đúng và đủ được các chi tiết để lắp cái đu . 2 . Kỹ năng : - Lắp được từng bộ phận và lắp ráp cái đu đúng kĩ thuật , quy trình . 3 . Thái độ : - Giáo dục HS tính cẩn thận , làm việc theo quy trình . II . ĐỒ DÙNG DẠY HỌC : GV : Mẫu cái đu đã lắp sẵn . HS : Bộ lắp ghép mô hình kĩ thuật . III . HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU : THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH P.PHÁP 1 phút 4 phút 1 phút 5 phút 20 phút 3 phút 1 phút Khởi động : Bài cũ : Các chi tiết và . - Kiểm tra ĐDHT của HS - GV nhận xét. Bài mới : Giới thiệu bài : - Tiết học hôm nay , cô và các em cùng nhau lắp cái đu . - GV ghi tựa bài . Hoạt động1 :Hướng dẫn quan sát mẫu và nhận xét mẫu. Mục tiêu: HS biết cách lắp ghép mô hình. Cách tiến hành: - GV cho HS quan sát -hướng dẫn , hỏi : - Cái đu có những bộ phận nào ? - Nêu tác dụng cái đu trong thực tế? à Gv chốt: trong thực tế, cái đu có nhiều công dụng giúp ích cho con người. Hoạt động2 : Hướng dẫn HS thực hành . Mục tiêu: HS biết cách lắp ghép. Cách tiến hành: a)Chọn các chi tíết : - GV cùng HS chọn các chi tiết theo SGK , để vào nắp hộp theo từng loại. - GV có thể cho h gọi tên các chi tiết cần lắp cái đu. b) Lắp từng bộ phận : + Lắp giá đỡ đu : - GV vừa lắp, vừa hỏi HS: + Lắp giá đỡ đu cần phải có những chi tiết nào? + Khi lắp em cần chú ý những gì? + Lắp ghế đu: + Để lắp ghế đu, cần những bộ phận nào? Số lượng bao nhiêu ? + LaÉp trục đu vào ghế đu: - GV cho HS quan sát hình, gọi 1 HS lên bảng lắp. - GV nhận xét, sửa sai. - Để cố định trục đu, cần bao nhiêu vòng hãm ? c) Lắp ráp cái đu : - GV tiến hành lắp các bộ phận để hoàn thành cái đu. Sau đó kiểm tra sự dao động của cái đu. d) Hướng dẫn HS tháo các chi tiết: - GV lưu ý HS tháo ngược lại với trình tự lắp. Tháo xong, xếp các chi tiết gọn vào hộp. - GV chú ý an toàn khi lao động. Củng cố : - Yêu cầu HS nêu quy trình lắp chiếc đu . - Muốn lắp chiếc đu cần những bộ phận nào ? Dặn dò : - GV nhận xét tiết học . - Về xem lại quy trình lắp ráp . - Chuẩn bị : Lắp chiếc đu ( tt ) . Hát . - HS trưng bày bộ lắp ghép KT HS nêu lại tựa bài . Hoạt động lớp - HS quan sát – nhận xét . - 3 bộ phận: giá đỡ đu, ghế đu, trực đu. - Dùng ngồi chơi , . - HS lắng nghe . Hoạt động lớp - HS cùng thực hiện chọn các chi tiết. - HS gọi tên các chi tiết. HS quan sát . + 4 cọc đu, thanh thẳng 11 lỗ, giá đỡ trục đu. + Chú ý vị trí trong ngoài của các thanh thẳng 11 lỗ và thanh chữ U dài. + Chọn tấm nhỏ, 4 thanh thẳng 7 lỗ, 1 thanh chữ U dài. - 1 HS lên làm thử. - Cần 4 vòng hãm. - HS thực hành lắp ghép . - HS quan sát . - HS trả lời . Kiểm tra Quan sát Hỏi đáp Giảng giải Thực hành Quan sát Giảng giải Hỏi đáp Thực hành Thực hành Tuyên dương Củng cố

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docKY THUAT MY THUAT AM NHAC.doc