Tóm tắt Luận án Sự hội tụ của dãy hàm hữu tỷ và chuỗi lũy thừa hình thức - Lê Thành Hưng

Hội tụ của chuỗi lũy thừa hình thức trong C7?.

Kết quả chính của chúng tôi là Định lý 3.2.2, đưa ra một (liều kiện trên tập A trong C” sao cho với bất kỳ dãy chuỗi lũy thừa hình thức mà {fm|/a }m>i (ứ 6 >1) là một dãy hội tụ trên một dĩa có bán kính ro với tâm tại 0 € c sẽ biểu diễn một dãy các hàm chỉnh hình hội tụ trên một hình cầu trong cn có bán kính 7’1. Hơn nữa, phương pháp chứng minh của chúng tôi cũng cho một (lánh giá của 7’1 theo 7’0 và A. Diều này có thể được xem xét như kết quả tống quát của các (lịnh lý của Molzon-Levenberg và Alexander đã nhắc đến ở trên. Có thể nói rằng công việc của chúng tôi dược dặt nền móng từ một kết quả cổ điển của Hartogs mà nó chỉ ra rằng một chuỗi lũy thừa hình thức trong cn là hội tụ nếu nó hội tụ trên tất cả các dường thẳng qua diem gốc, cụ thể là Định lý 3.2.2 và Hệ quả 3.2.4.

Hội tụ của dãy các hàm hữu tỷ trên Cn

Nội dung chính của chương này là từ những kết quả đã biết của Gonchar và Bloom, chúng tôi sẽ dưa ra những kết quả tổng quát hơn, mà ở dó sự hội tụ nhanh dược thay thế bơi sự hội tụ có trọng. Chính xác hơn, vói một tập A của các hàm xác (lịnh trên [0,oo) và một dãy các hàm {/,71} dược (lịnh nghĩa trên D. ta nói rằng fm hội tụ tói f trên E c D dối với A nếu x(|/m — /|2) hội tụ điểm tói 0 trên E với mọi X € A . Bây giờ chúng tôi (plan tâm tói việc tìm các diều kiện thích hợp trên A và E sao cho nếu fm hội tụ tói f trên E c D dối với A thì dãy {fm} hội tụ tới f trên D.

 

pdf26 trang | Chia sẻ: trungkhoi17 | Lượt xem: 484 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tóm tắt Luận án Sự hội tụ của dãy hàm hữu tỷ và chuỗi lũy thừa hình thức - Lê Thành Hưng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdftom_tat_luan_an_su_hoi_tu_cua_day_ham_huu_ty_va_chuoi_luy_th.pdf
Tài liệu liên quan