Đề tài Cải tiến phương pháp dạy học sinh liên kết ý trong phân môn Tập làm văn
MỤC LỤC BẢN TÓM TẮT GIẢI PHÁP KHOA HỌC 1,2 A. PHẦN MỞ ĐẦU . 3 Lí do chọn đề tài 3 Đối tượng nghiên cứu . 3 Phạm vi nghiên cứu . 3 Phương pháp nghiên cứu 3,4 B. NỘI DUNG .5 Cơ sở lí luận . 5 Cơ sở thực tiễn .5 Nội dung vấn đề 6 1. Vấn đề đặt ra . 6 2. Phần chuẩn bị 6 3. Ap dụng thực tiễn . 6,13 4. Kết quả đạt được 13 C. KẾT LUẬN 14 Bài học kinh nghiệm 14 Hướng phổ biến, áp dụng đề tài . 14 D. MỤC LỤC 15 E. PHIẾU ĐIỂM 16 F. NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CỦA HỘI ĐỒNG KHOA HỌC 17
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Cải tiến phương pháp dạy học sinh liên kết ý trong phân môn Tập làm văn.doc