Luận văn Chuẩn bị học liệu để học điện tử tại trung tâm Giáo dục thường xuyên Hải Phòng
MỤC LỤC
LỘI MỘ ĐÀU 1
LỜI CÂM ƠN 3
MỤC LỤC. 4
DANH MỤC Tự VIÉT TẲT -.6
DANH MỤC BANG.™ ™7
DANH MỤC HỈNH VÈ 7
CHƯƠNG. 1. TỎNG QUAN VÈ E-LEARNING 9
1.1 về học diện tư 9
1.1.1. Khái niệm vê học điện lũ 9
1.1.2. Đặc diêm của học diện tử E-Lcaming 9
1.1.3 Cấu trúc cũa một chương trình dào tạo E-Lcaming 10
1.1.4 Tình hình phát triển và ứng dụng E-Lcaming trên thế giới 11
1.1.5 TỊnh hình phát triẽn và ứng dụng E-Lcaming ỡ Việt Nam 12
1.2 Lọi ích. dôi tượng của E-Lcarning 14
1.2.1 Loi ích cứa E-Lcaming 14
Ị.2.2 Đỏi tương của E-Lcaming. 15
1.3 Kiẹn tníc hệ thong Đào .tạo trực tuyến 16
1.4 Kiến trúc nền cho hệ thong c-Lcarning 16
1.5 Công cụ thực hiện cho E-Lcaming 19
1.5.1 Công cụ mỏ phông 19
1.5.2 Công cụ soạn bài diện tủ - 19
1.5.3 Công cụ tạo bài kiểm ưa 20
1.5.4 Công cụ soạn tháo Wcb 21
1.5.5 Công cụ tạo bài trình bày có Multimedia 22
1.5.6 Sinh hoạt khoa học diện tử 23
1.5.7 LMS_LCMS 24
1.6 Kết luận.™.™. 25
CHƯƠNG 2. CHUẢN Ẹ-LEARNING 26
2.1 Khái niệm chụằn liên quan đến học diện tữ 26
2.1.1 Các tò chức dưa ra chuân E-Lcaming 29
2.1.2 Các chuẩn E-Lcaming hiện cổ 30
2.2 Qui ưlnh E-Lcaming P3 32
2.3 SCORM 35
2.3.1 Giói thiệu SCOR.M 35
2.3.2 Các thành phần ưong SCORM 36
2.3.3. Lợi ích kinh doanh của SCORM 38
2.3.4. SCORM trong tưong lai 39
2.4. về chuẩn SCORM 2004 39
2.4 1 Giỡĩ thiêu chụng 39
2.4.2 Phát ưiền chuẩn 40
2.4.3 Điềm qua các thành phần chính ưong SCORM 2004 40
2.4.4 Tim hiều XML 41
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- luanvanthacsi_chuaphanloai_410_4781_1870267.pdf