Báo cáo thực tập tại Công ty 26 - Tổng Cục Hậu cần và Bộ Quốc phòng

Để phục vụ cho chiến lược thâm nhập, mở rộng thị trường tiêu thụ. Công ty 26 phân thị trường tiêu thụ thành thị trwngf quân đội ( Thị trường hàng kinh tế).

Qua bảng 1 ta thấy doanh thu tăng đều từ năm 1999 đến năm 2002. Nhưng năm 1999 lại giảm so với năm 1998 là do cơ cấu về chỉ tiêu sản xuất hàng quốc phòng của cục quân nhu giao cho công ty có giảm đáng kể, gần 4 tỉ đòng. Nhưng công ty đã khai thác tốt tiềm năm sản xuất hàng kinh tế, tỉ trọng doanh thu kinh tế trên tổng doanh thu năm 1999 đạt 29% và năm 1998 là 24,5%. Điều này có nghĩa là doanh thu từ sản phẩm kinh tế đã tăng lên 4,5%. Bắt đầu từ năm 1999 đến năm 2002 doanh thu liên tục tăng, năm 1999 doanh thu đạt 71 tỉ đến năm 2000 là 78 tỉ (tức là 9,7%). Năm 2001 doanh thu đạt 85,15tỉ tức là tăng 9,2 % so với năm 2000 và tăng 19,8% so với năm 1999. Năm 2002 doanh thu đạt 100tỉ, tức tăng 17,4% so với năm 1999.

 

doc25 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Ngày: 02/07/2013 | Lượt xem: 1396 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo thực tập tại Công ty 26 - Tổng Cục Hậu cần và Bộ Quốc phòng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập tại Công ty 26 - Tổng Cục Hậu cần và Bộ Quốc phòng.DOC
Tài liệu liên quan