Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Năm 2016 - 2017 - Tuần 28

- Kiểm tra làm bài 4 SGK Tr 147

- Nhận xét, đánh giá

- Chốt bài toán giải bằng phép tính gì ?

- Giới thiệu bàì: Giải toán có lời văn.

*HD’HS tìm hiểu bài

- Cho HS đọc bài toán 1

- Nêu câu hỏi, bài toán cho biết nhà An có mấy con gà? Mẹ đem bán mấy con ?

- Bài toán hỏi gì ?

- Viết tóm tắt bài toán

 Tóm tắt:

 Có : 9 con gà

 Bán: 3 con gà

 Còn lại :. con gà?

 

docx10 trang | Chia sẻ: hoanganh.21 | Lượt xem: 1838 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Năm 2016 - 2017 - Tuần 28, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 28 Thứ hai ngày 20 / 3 / 2017 TOÁN : T105: GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN (TT) I. MỤC TIÊU: Giúp học sinh: - Hiểu bài toán có một phép tính trừ, bài toán cho biết gì ? bài toán hỏi gì ? - Biết trình bày bài giải gồm câu lời giải, phép tính, đáp số. HS làm bài 1, 2, * Đ/C: Không làm BT 3 HTTC:Bước đầu hiểu bài toán có một phép tính trừ, bài toán cho biết gì? bài toán hỏi gì? - Giáo dục HS tính cẩn thận trong khi tính toán. II.CHUẨN BỊ: Bảng phụ III.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC N dung- TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1Khởi động (5 ') 2.Bài mới a.Giới thiệu cách giải toán và cách trình bày bài giải ( 10') b.Thực hành Bài1: (10 ') Bài 2: (8') 3.Củng cố ( 3 ') - Kiểm tra làm bài 4 SGK Tr 147 - Nhận xét, đánh giá - Chốt bài toán giải bằng phép tính gì ? - Giới thiệu bàì: Giải toán có lời văn. *HD’HS tìm hiểu bài - Cho HS đọc bài toán 1 - Nêu câu hỏi, bài toán cho biết nhà An có mấy con gà? Mẹ đem bán mấy con ? - Bài toán hỏi gì ? - Viết tóm tắt bài toán Tóm tắt: Có : 9 con gà Bán: 3 con gà Còn lại :... con gà? *HD’HS giải bài toán Bài giải: Nhà An còn lại số con gà là : 9 - 3 = 6 (con gà ) Đáp số : 6 con gà . Chốt bài toán vừa giải bằng phép tính gì ? Trong bài toán có từ: còn lại, bán đi, ta làm phép tính gì? *HD’HS giải lần lượt từng bài tập - Cho HS tự đọc bài toán và tìm hiểu bài toán - Y/c HS điền các dự kiện vào bài toán. - Y/c HS nhìn tóm tắt đọc lại bài toán. - Bài toán cho biết gì? - Bài toán hỏi gì? - Cho lớp giải vào bảng con - Giúp HS giải được bài toán - Chữa bài trên bảng con - Nhận xét, chữa bài. Chốt cách làm bài toán giải: Bay đi thì làm tính gì ? - Yêu cầu HS tự đọc bài toán, điền dự kiện vào tóm tắt rồi tự giải bài toán. - Cho cả lớp làm bài vào VBT - Kiểm soát giúp đỡ HS - Chữa bài huy động kết quả - Nhận xét. Chốt : Đối với bài toán có cụm từ :"bay đi"; " thả bay đi " ta làm phép tính trừ - Trong bài toán có các thuật ngữ, “bán đi, cho đi, bay đi, ăn hết” thì làm tính trừ. - Nhận xét, đánh giá tiết học. - 2 em làm bảng lớp - Lớp làm bảng con - Làm bằng phép tính cộng - Cả lớp đọc đề bài - 2 em đọc bài toán - Nhà an có 9 con gà Mẹ đem bán đi 3 con gà - Bài toán hỏi mẹ còn lại mấy con gà ? - Cả lớp quan sát - Cả lớp quan sát - Bài toán giải bằng phép tính trừ - Làm phép tính trừ - 2 em đọc bài toán, cả lớp đọc thầm - HS điền vào SGK. - 2, 3 em đọc, lớp theo dõi. - Bài toán cho biết có 8 con chim đậu trên cành, sau đó có 2 con chim bay đi. - Còn lại bao nhiêu con chim. - Cả lớp giải vào bảng con - 1 em trình bày bài giải trên bảng lớp. Số chim còn lại là: 8 - 2 = 6 ( con chim ) Đáp số : 6 con chim - Làm phép tính trừ - Cả lớp làm VBT - 1em trình bày, cả lớp nhận xét - Nghe, ghi nhớ - Lắng nghe TIẾNG VIỆT: TỪNG TIỂNG RỜI (2T) ÔLTV: Luyện vần /oao/, /oeo/ I.Mục tiêu : Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần oao/, /oeo/ viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần oao/, /oeo/ II.Đồ dùng dạy học STV-CNGD, BP, Vở THTV III. Các hoạt dạy học HĐ - TG Hoạt động của GV Hoạt động cảa HS 1. Khởi động (5’) 2. Bài mới: 2. HĐTH * Việc 1: Đọc sách giáo khoa *Việc 2: Viết. 3. HDƯD -CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Mẹ đi chợ -NX - TD - T nêu mục tiêu tiết học. -T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng . T: HD –HS làm BT trong sách THTV T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế. T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần oao/, /oeo/ vở THTV T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết T- đọc. T - theo dõi giúp đỡ T theo dõi nhận xét vở của một số HS T- tuyên dương H viết đẹp, đúng. - Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học. - HS nghe và tham gia chơi. - HS lắng nghe. H- Đọc đồng thanh nhiều lần. H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT -Làm bài - Đổi chéo KT kq -Nhắc lại tư thế ngồi viết H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại - HS lắng nghe, thực hiện. ÔLTOÁN TUẦN 27: BT 5,6,7,8 VÀ PHẦN VẬN DỤNG I. Mục tiêu: Giúp HS củng cố về: So sánh các số có hai chữ số. Viết được số có hai chữ số thành tổng của số chục và số đơn vị. Giải được bài toán bằng một phép cộng * HTTC: - Biết so sánh các số có hai chữ số. Viết được số có hai chữ số thành tổng của số chục và số đơn vị. Giải được bài toán bằng một phép cộng - Giáo dục H tính cẩn thận khi làm bài. II. Chuẩn bị - BP, Vở TH ÔL Toán - H vở em tự ôn luyện toán III. Các hoạt động dạy học - Phương án hỗ trợ: - Giúp HS hoàn thành BT 5,6,7,8 và phần vận dụng trang 47, 48, 49 - HS còn hạn chế: Lê Lan, Tuấn , TươiTheo dõi giúp các em biết và thực hiện được kĩ năng đọc viết, đếm, so sánh và xếp thứ tự các số có hai chữ số làm đúng BT 5,6,7,8 trang 45, 46, 47 - HS HTT: M Hiếu. Quỳnh, Huynh, Đức Hướng dẫn, tổ chức cho H làm Bài 5 trang 47 ; bài 6, 7 trang 48 ; bài 8 trang 49  (H khá, giỏi làm thêm bài Vận dụng trang 49) ở vở Em tự ôn luyện Toán - Tập 2. IV. HDƯD: Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học Ôn luyện toán : HDTH: Luyện vần /uau/, /uêu/, /uyu/ I. MỤC TIÊU: - Giúp H củng cố đọc các tiếng, từ chứa vần /uau/, /uêu/, /uyu/ và bài ứng dụng - Giúp H Tập viết chữ hoa x, chữ cỡ nhỏ uau/, /uêu/, /uyu/ quàu quạu, quều quào, khúc khuỷu * H khuyết tật: - Tiếp tục giúp H đọc được các tiếng, từ có chứa vần /uau/, /uêu/, /uyu/ và bài ứng dụng - Tập viết chữ hoa x, chữ cỡ nhỏ nhỏ /uau/, /uêu/, /uyu/ - GD.H tính cẩn thận, giữ vở sạch, viết chữ đẹp. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: Sách TV- CNGD, vở Em Tập viết III.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC : N dung – TG Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động: ( 5’ ) 2. HĐTH (30’) * Việc 1: Đọc * Việc 2: Viết. 3.Củng cố, đánh giá: ( 3’) - CTHĐTQ tổ chức cho lớp chơi trò chơi : "Gọi thuyền" - HD. H đọc sách giáo khoa tr. 140, 141. - Theo dõi giúp cho H đọc đúng - Động viên kịp thời những em tích cực học tập, đọc to, rõ ràng, phân tích đúng . ? Tìm trong bài « Cáo và quạ » tiếng nào có vần /uau/, /uêu/, /uyu/ ? - Cho H giải lao - T viết mẫu, hướng dẫn H tập viết chữ hoa x, chữ cỡ nhỏ : uau/, /uêu/, /uyu/ quàu quạu, quều quào, khúc khuỷu - Cho H nhận xét độ cao, độ rộng các con chữ - Cho H viết bảng con - Nhận xét, sửa sai cho H. - Cho H viết vào vở Em tập viết, trang 71 (phần ngôi nhà, ngôi sao) - Theo dõi, uốn nắn H viết đúng, đẹp - Nhận xét vở của một số H - tuyên dương H viết đẹp, đúng. - Chia sẻ với người thân những gì mình đã học. - Lớp tham gia chơi. - Đọc đồng thanh nhiều lần. - Đọc nhóm đôi, đọc cá nhân, đọc ĐT - Tìm và nêu - TBVN điều hành - Theo dõi - Nêu nhận xét - Viết bảng con. - H viết vào vở theo yêu cầu của T - Lắng nghe - Lắng nghe, thực hiện ************************************************** Thứ ba ngày 21 / 3 / 2017 TIẾNG VIỆT: TIẾNG KHÁC NHAU (2T) Toán : T 106: luyện tập (tr 150) I. Mục tiêu: Giúp học sinh: *Biết giải bài toán có phép trừ, thực hiện được (+, -) không nhớ các số trong phạm vi 20 *HS làm bài 1,2,3, Giúp HS yếu, HN biết giải bài toán có phép trừ *GDHS tính cẩn thận, chính xác khi làm bài tập II. Chuẩn bị: GV: Nội dung bài tập, bảng phụ. HS : VBT, SGK, bảng con. III.Các hoạt động dạy- học Nội dung- TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1,Khởi động (5 p) 2.HĐTH Bài 1: Giải toán ( 10 phút) Bài 2 :Giải toán ( 10 phút) Bài 3:Điền số (10 phút ) *Củng cố, dặn dò ( 3 phút) -KT làm bài 2 SGK Tr 149 -KS nhắc nhở H yếu -Chốt bài toán thuộc dạng tính gì ? -Nhận xét tuyên dương *HDHS làm lần lượt từng bài tập *Yêu cầu HS đọc bài toán và tóm tắt bài toán -Cho lớp làm bảng con - KS giúp HS yếu, HN giải được bài toán -Chữa bài huy động kết quả - Ai có cách nêu lời giải khác *HDHS giải tương tự bài 1 - Cho cả lớp làm VBT - KS giúp HS yếu làm đúng : -Chữa bài cho H trình bày bài *Tổ chức trò chơi diền số nhanh, đúng, ai nhanh, đúng nhóm đó thắng . -Chốt cách cộng,trừ các số trong phạm vi 20 - Về nhà hoàn thành bài tập còn lại Học thuộc phép +, - các số trong phạm vi 20 - 1 em làm bảng lớp - Lớp làm bảng con - Lớp nhận xét sữa sai - 1em đọc bài toán, 1em tóm tắt bài toán - Cả lớp làm bảng con. 1em làm bảng phụ. - 1em trình bày bài giải Cửa hàng còn lại số búp bê là: 15 - 2 = 13 ( búp bê ) Đáp số : 13 búp bê Số búp bê cửa hàng còn lại là : -Cả lớp làm VBT - 1em trình bày bài, lớp nhận xét đổi vở KT chéo. -HS chơi theo nhóm, 2 nhóm chơi, 1 nhóm 3 em... - Nghe, ghi nhớ ÔLTV: LUYỆN TẬP 5 MẪU VẦN : ba, oa, an, oan, iê I. Mục tiêu: - Giúp HS củng cố đọc,viết vần , tiếng, câu có 5 mẫu vần ba, oa, an, oan, iê II.Đồ dùng dạy học STV-CNGD, BP, Vở THTV III. Các hoạt dạy học HĐ - TG Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động (5’) 2. HĐTH * Việc 1: Đọc sách giáo khoa * Việc 2: Viết. 3. HDƯD -- PCTHĐTQ tổ chức cho lớp chơi trò chơi : " Bắn tên" - Lớp tham gia chơi. * Việc 1: Đọc sách giáo khoa H- Đọc đồng thanh nhiều lần. H -Đọc cá nhân, đọc nhóm đôi, nhóm lớn T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , đọc to ,rõ ràng T: yêu cầu HS tự tìm thêm các từ có có 5 mẫu vần ba, oa, an, oan, iê T – theo dõi giúp HS còn lúng túng * Việc 2: Viết T - HD viết các từ có vần đã học. H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại T - theo dõi giúp đỡ em : Trường T theo dõi nhận xét vở của một số HS - tuyện dương H viết đẹp, đúng, sạch sẽ. - Về nhà luyện đọc, luyện viết - Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học. - HS nghe và tham gia chơi. - HS lắng nghe. H- Đọc đồng thanh nhiều lần. H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT -Làm bài - Đổi chéo KT kq -Nhắc lại tư thế ngồi viết H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại - HS lắng nghe, thực hiện. ************************************************************** Thứ tư ngày 22 / 3 / 2017 TIẾNG VIỆT: TIẾNG KHÁC NHAU TỪNG PHẦN (2T) Toán : T107: luyện tập (Tr 151) I. Mục tiêu: Giúp học sinh: *Biết giải và trình bày bài giải bài toán có lời văn có một phép tính trừ *HS làm bài 1,2,3, 4 Giúp HS yếu, HN biết giải bài toán có lời văn II. Chuẩn bị: GV: Nội dung bài tập, bảng phụ. HS : VBT, SGK, bảng con. III.Các hoạt động dạy- học N dung- TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1, . Khởi động (5 p) 2.HĐTH Bài 1.Giải toán (7 p) Bài 2:Giải toán(8 p) Bài3:Viết các số( 8 p) Bài 4:Giải toán *HDƯD (3’) -KT làm bài 4 tr 150 -Nhận xét ghi điểm -Chốt bài toán thuộc dạng tính gì ? -Giới thiệu bài: Luyện tập *HDHS làm lần lượt từng bài tập -Yêu cầu H đọc bài toán và tự giải - Cho hs làm bảng con -KS giúp đỡ HS yếu, HN giải được bài toán - Chữa bài trên bảng con -Cho HS tự làm rồi tự chữa bài tương tự -Cho HS làm vở bài tập * Yêu cầu H nêu lệnh bài -Cho HS làm VBT -KS giúp HS yếu giải được bài toán -Chữa bài, huy động kết quả *HDHS làm bài tương tự - Cho cả lớp làm vở kẻ li - KS giúp H yếu làm đúng bài tập -Chữa bài, gọi HS trình bày bài Ai có cách nêu lời giải khác *Chốt các bài toán vừa làm thuộc tính gì ? - Về nhà hoàn thành bài tập còn lại -2em làm bảng lớp -Lớp làm bảng con - Tính trừ -Cả lớp đọc đề bài -1em đọc bài toán, lớp nhẩm thầm, cả lớp làm bảng con - Cả lớp - H trình bày bài toán Lan còn lại số thuyền là: 14 - 4 = 10 ( cái thuyền) Đáp số: 10 cái thuyền - Cả lớp đọc bài toán, tự làm bài vào VBT -Nghe, ghi nhớ - 1em trình bày bài toán -Cả lớp làm VBT - Đổi chéo vở KT lẫn nhau -Cả lớp đọc bài toán - Làm vở kẻ li - 1em trình bày bài toán, lớp dò bài - -Số hình tròn không tô màu là: - Nghe, ghi nhớ ÔLTOÁN TUẦN 28: PHẦN KHỞI ĐỘNG VÀ BT 1,2.3,4 PHẦN ÔN LUYỆN I. Mục tiêu: Giúp HS củng cố về: - Thực hiện được các phép tính cộng trừ (không nhớ) các số trong phạm vi 20. Lập được đề toán theo hình vẽ, tóm tắt được đề toán, giải được bài toán có lời văn bằng một phép tính trừ. - Rèn luyện kĩ năng cộng trừ (không nhớ) các số trong phạm vi 20. Lập đề toán theo hình vẽ, tóm tắt được đề toán, giải được bài toán có lời văn bằng một phép tính trừ. - Giáo dục cho H tính chính xác cẩn thận trong học tập. II. Chuẩn bị - BP, Vở TH ÔL Toán - H vở em tự ôn luyện toán III. Các hoạt động dạy học - Phương án hỗ trợ: - Giúp HS hoàn thành phần khởi động và các BT 1,2,3,4 trang 51, 52, 53 - HS còn hạn chế: Lê Lan, Tuấn , TươiTheo dõi giúp các em biết và thực hiện được kĩ năng cộng trừ (không nhớ) các số trong phạm vi 20. Lập được đề toán theo hình vẽ, tóm tắt được đề toán, giải được bài toán có lời văn bằng một phép tính trừ, làm đúng BT 1,2,3,4 trang 51, 52, 53 - HS- hoàn thành tốt: Hiếu. Trà, Huynh, Quỳnh, ĐứcGiúp các em nắm chắc cộng trừ (không nhớ) các số trong phạm vi 20. Lập đề toán theo hình vẽ, tóm tắt được đề toán, giải được bài toán có lời văn bằng một phép tính trừ nhanh, đúng, đẹp, theo yêu cầu BT 1,2,3,4 trang 51, 52, 53 IV. HDƯD: Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học ************************************************* Thứ năm ngày 23 / 3 / 2017 TOÁN : T 108: LUYỆN TẬP CHUNG (Tr 152) I.MỤC TIÊU: Giúp học sinh: - Lập được đề toán theo hình vẽ, tóm tắt được đề toán, giải được bài toán có lời văn bằng một phép tính trừ. - Biết giải và trình bày bài giải bài toán có lời văn có một phép tính trừ hoặc cộng - HS làm bài 1, 2, * HTTC: Tiếp tục giúp HS biết giải bài toán có phép, cộng trừ, biết trình bày bài giải. - Giáo dục HS tính cẩn thận, chính xác khi làm bài. II.CHUẨN BỊ: Bảng phụ, III.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC N dung- TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1. Khởi động: (5') 2.Bài mới Bài 1. a (10') Bài 1.b (10') Bài 2: ( 8 ') 3.HDƯD:(3') - Kiểm tra làm bài 4 tr 151 - Nhận xét, đánh giá - Chốt bài toán thuộc dạng tính gì ? - Giới thiệu bài: Luyện tập *HD’HS làm lần lượt từng bài tập -Yêu cầu HS nhìn tranh vẽ, viết tiếp vào chỗ chấm để có bài toán rồi giải bài toán đó. - Cho HS làm - Giúp đỡ HS giải được bài toán - Chữa bài trên bảng con *Chốt: Trong bài toán có thuật ngữ “chạy đến” thì làm phép tính cộng HD tương tự 1a *Chốt: Trong bài toán có thuật ngữ “bay đi ” thì làm phép tính trừ * Nhìn tranh vẽ nêu tóm tắt bài toán, rồi giải bài toán đó - Cho HS làm vở bài tập - Chữa bài, huy động kết quả. * Chốt nội dung bài tập 2. Trong bài toán có thuật ngữ “chạy đi ” thì làm phép tính trừ - Ai có cách nêu lời giải khác? *Chốt các bài toán vừa làm thuộc phép tính gì ? Khi nào thì làm phép tính trừ? Khi nào thì làm phép tính cộng? - 2 em làm bảng lớp - Lớp làm bảng con - Tính trừ - Cả lớp đọc đề bài HS tự điền - 1em đọc bài toán, lớp nhẩm thầm, cả lớp làm bảng con - HS trình bày bài toán Số ô tô có tất cả là: 5+ 2 = 7 ( ô tô) Đáp số: ô tô - Nghe, nắm chắc HS tự điền - 1em đọc bài toán, lớp nhẩm thầm, cả lớp làm bảng con - HS trình bày bài toán Số ô tô có tất cả là: 6 - 2 = 4 ( con chim) Đáp số: con chim - Nghe, nắm chắc - Cả lớp đọc bài toán, tự làm bài vào VBT - 1 HS làm ở bảng phụ. - HS trình bày bài toán Số con thỏcòn lại là: 8 - 3 = 5 (con thỏ) Đáp số: con thỏ Cho, biếu, ăn, bán, bay , chạy.. thì làm phép tính trừ Thêm, chạy đến, bay đến.. thì làm phép tính cộng TIẾNG VIỆT: TIẾNG THANH NGANG (2T) ********************************************************* Thứ sáu ngày 24 / 3 / 2017 TIẾNG VIỆT: PHỤ ÂM (2T) ÔLTV: LUYỆN TỪNG TIỂNG RỜI. TIỂNG KHÁC NHAU I. MỤC TIÊU: - Giúp HS đọc trơn, đọc to, rõ ràng và hiểu nội dung bài Nước Việt Nam ta. Các vua Hùng. - Giúp H Tập viết chữ hoa A,Ă , chữ cỡ nhỏ và viết ứng dụng An cư lạc nghiệp; Ăn no mặc ấm * H khuyết tật: - Tiếp tục giúp H trơn, đọc to, rõ ràng và hiểu nội dung bài Nước Việt Nam ta.Tập viết chữ hoa A,Ă chữ cỡ nhỏ và viết ứng dụng An cư lạc nghiệp; ; Ăn no mặc ấm - GD.H tính cẩn thận, giữ vở sạch, viết chữ đẹp. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:Sách TV- CNGD, vở Em Tập viết , BP III.CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC : N dung – TG Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1.Khởi động: ( 5’ ) 2.HĐTH 30’ * Việc 1: Đọc * Việc 2: Viết. 3.HDƯD:(3’) - CTHĐTQ tổ chức cho lớp chơi trò chơi : "Gọi thuyền" - HD. H đọc sách giáo khoa tr. 4,6 - Theo dõi giúp cho H đọc đúng - Động viên kịp thời những em tích cực học tập, đọc to, rõ ràng . - Cho H giải lao - T viết mẫu, hướng dẫn H tập viết chữ hoa A và viết ứng dụng An cư lạc nghiệp - Cho H nhận xét độ cao, độ rộng các con chữ - Cho H viết bảng con - Nhận xét, sửa sai cho H. - Cho H viết vào vở Em tập viết, trang 71, 72 (phần ngôi nhà, ngôi sao) - Theo dõi, uốn nắn H viết đúng, đẹp - Nhận xét vở của một số H - tuyên dương H viết đẹp, đúng. Chia sẻ với người thân những gì mình đã học. - Lớp tham gia chơi. - Đọc đồng thanh nhiều lần. - Đọc nhóm đôi, đọc cá nhân, đọc ĐT - TBVN điều hành - Theo dõi - Nêu nhận xét - Viết bảng con. - H viết vào vở theo yêu cầu của T - Lắng nghe - Lắng nghe, thực hiện HĐTT: SINH HOẠT SAO I.Mục tiêu - Nhận xét hoạt động trong tuần qua, đề ra phương hướng trong tuần tới. III. Các hoạt động chủ yếu: HĐ- TG-ĐD Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1:Điểm danh xưng tên 2: Sinh hoạt văn nghệ 3: * Đánh giá lại tình hình hoạt động trong tuần qua: 4: * Đề ra kế hoạch hoạt động trong tuần tới. HS điểm danh xưng tên Kiểm tra vệ sinh cá nhân - nhận xét * Ban văn nghệ lên điều hành sinh hoạt văn nghệ. Ôn lại những bài hát múa theo chủ đề Khen những bạn có nhiều tiến bộ trong học tập. *Ưu điểm: HS đi học chuyên cần, đúng giờ. - Biết giữ gìn vệ sinh lớp, cá nhân sạch sẽ. - Thực hiện tốt mọi nề nếp họat động đầu buổi, giữa buổi. - Một số HS đó có cố gắng vươn lên trong học tập (Hơn, Chi, Anh, ) *Tồn tại: Chữ viết chữ có tiến bộ ít : Tuấn, Lan Đi học hay quên đồ dùng: Huân, Tuấn -Duy trì tốt mọi nề nếp hoạt động -Thực hiện tốt các nội dung theo kế hoạch của nhà trường, liên đội đề ra. -Tham gia tốt hoạt động 26 / 3 theo kế hoạch của Liên đội. -HD các đôi bạn cùng tiến hoạt động có hiệu quả hơn. -Tập trung luyện viết chữ cỡ nhỏ, cách trình bày bài, kĩ năng làm toán. HS Điểm danh xưng tên Ban văn nghệ lên điều hành sinh hoạt văn nghệ. - Lắng nghe - Lắng nghe Lắng nghe rút kinh nghiệm trong thời gian tới - HS lắng nghe, thực hiện.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docxTUẦN 28.docx