Bài kiểm tra định kì cuối học kì I năm học 2010 - 2011 môn: Tin học lớp 5

Câu 2 (1đ): Để lưu văn bản đang soạn thảo hoặc hình đang được vẽ trên máy tính, em nhấn đồng thời hai phím:

 A. Alt + S C. Ctrl + S

 B. Ctrl + A D. Ctrl + O

Câu 1 (1đ): Hãy chỉ ra công cụ viết chữ lên hình vẽ trong các công cụ sau:

 A. B. C. D.

Câu 4 (1đ): Em hãy nêu tác dụng của phím Shift.

Câu 5 (1đ): Điền các từ vị trí, gai, cơ sở vào các vị trí còn khuyết trong đoạn văn bản sau:

 Hàng phím . bao gồm các phím bắt đầu là A, S, D. Các phím F, J trên hàng phím này là hai phím có . Khi gõ phím em cần đặt các ngón tay đúng . trên bàn phím.

 

doc1 trang | Chia sẻ: vudan20 | Lượt xem: 514 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài kiểm tra định kì cuối học kì I năm học 2010 - 2011 môn: Tin học lớp 5, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường Tiểu học ứng Hòe Họ, tên HS:.. Lớp:. Bài kiểm tra định kì cuối học kì I năm học 2010 - 2011 môn: tin học - lớp 5 (Thời gian làm bài: 40 phút) Điểm L.T:. T.H:. Tổng:.... Họ và tên người coi Họ và tên người chấm 1. . 1. 2. . 2. A - Thực hành (5 điểm) - Thời gian 20 phút. B - Lý thuyết (5 điểm) - Thời gian 20 phút. Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước đáp án đúng cho câu 1, câu 2 và câu 3. Câu 1 (1đ): Bộ phận nào của máy tính thực hiện các lệnh của chương trình? A. Đĩa cứng. B. Bộ xử lí. C. Màn hình. D. Chuột máy tính. Câu 2 (1đ): Để lưu văn bản đang soạn thảo hoặc hình đang được vẽ trên máy tính, em nhấn đồng thời hai phím: A. Alt + S C. Ctrl + S B. Ctrl + A D. Ctrl + O Câu 1 (1đ): Hãy chỉ ra công cụ viết chữ lên hình vẽ trong các công cụ sau: A. B. C. D. Câu 4 (1đ): Em hãy nêu tác dụng của phím Shift. Câu 5 (1đ): Điền các từ vị trí, gai, cơ sở vào các vị trí còn khuyết trong đoạn văn bản sau: Hàng phím ............................. bao gồm các phím bắt đầu là A, S, D. Các phím F, J trên hàng phím này là hai phím có ............................. Khi gõ phím em cần đặt các ngón tay đúng ............................. trên bàn phím.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docde thi cuoi ki I - lop 5.doc
Tài liệu liên quan